รีวิว Hairbox จาก Koriico

66 25
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว Hairbox ที่เราเป็นผู้โชคดีได้มาจาก Koriicoค่าาาา  เราตื่นเต้นที่จะได้ลอง หวีขนแปรงหมูป่าของGoody และDry Shampoo ของ Colab มาก



Goody เป็นแบรนด์ที่ทำอุปกรณ์ดูแลและจัดแต่งทรงผมที่มียอดขายอันดับ 1 ของที่USA  อันที่เราได้มาในกล่องนี้เป็นหวีแปรงขนหมูป่า  ตัวหวีเนี่ยค่อนข้างใหญ่เลยล่ะ แต่เราก็ชอบใช้แปรงหวีผมทรงนี้อยู่แล้วด้วย


หวีแปรงขนหมูป่าขนาดใหญ่ ขนแปรงทำจากขนหมูป่าผสมไนลอน ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง ตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม ทำให้ผมเงางามขึ้น ลดผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะได้ดี ด้ามจับทำจากไม้พรีเมี่ยม

ราคา 695 บาท


หลังจากที่เราได้ลองใช้ดูเราชอบนะ คือเราลืมถ่ายรูปแปรงหวีผมที่เราใช้อยู่ประจำ ทรงเดียวกันเลยแค่ของ Goody จะใหญ่กว่าหน่อย รู้สึกว่าหวีผมได้ง่ายขึ้นดี ผมพันกันก็หวีได้ง่ายไม่เจ็บหนังศีรษะเลย ผมฟูอยู่ก็เรียบเลย อีกสิ่งที่เราลืมถ่ายไว้คือจำนวนผมที่ร่วงจากการหวี ซึ่งปกติช่วงที่ผมเรายาวแบบนี้และช่สงเข้าหน้าหนาวผมเราจะร่วงติดหวีประมาณ 10-15 เส้นต่อการหวีหนึ่งครั้ง แต่เท่าที่เรานับจากการใช้หวีอันนี้คือ 7 เส้น
คงไม่ได้ต้องพูดไรมากค่ะ ตอนที่เราลงว่าได้สิ่งนี้มาในเฟสบุ๊คเรา เพื่อนแอร์โฮสเตสยังมาคอมเม้นท์ว่าแปรงหวีผมตัวนี้ดีจริงๆ




Colab Dry Shampoo 


เป็นแบรนด์ Dry Shampoo ชื่อดัง มีทั้งหมด4 กลิ่น ที่เราได้มาเป็น "MERMAID " สูตรสำหรับผมแห้งกร้าน ที่ให้ความหอมสะอาด สดชื่น ด้วยกลิ่นสดชื่นของเลมอน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากดอกส้ม สามารถฉีดกับผมที่แห้งได้เลย ไม่ต้องใช้น้ำ
  • ไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศรีษะและเส้นผม พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินบนหนังศรีษะและเส้นผม
  • ช่วยถนอมสีผม เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม
  • หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษเพื่อการกระจายตัวของสเปรย์อย่างทั่วถึง
  • Cruelty Free 
  • Vegan Friendly 
  • ปราศจากพาราเบน
ราคา 290 บาท (200ml.)




ตอนที่เราลองฉีดคือเราไม่ก่ะระยะให้ดีเนอะ หัวสเปรย์แรงมาก ต้องฉีดห่าง 15-20 เซนติเมตรตามที่แบรนด์บอกเลย ปรากฏว่าฉีดแล้วเป็นขาวๆเลย แต่พอหลังจาก15-20 นาทีเราใช้มือนวด ในส่วนที่ดูเป็นผงขาวๆก็หายไป ผมที่มันๆก็กลายเป็นเหมือนเราเพิ่งสระผมมา คือในรีวิวนี้เราตั้งใจไม่สระผม 2 วันเพื่อลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยล่ะ คำเตือนคือ ถ้าจะใส่เสื้อสีเข้ม ให้ฉีดก่อนใส่เสื้อนะคะ เพราะดูจากเสื้อเราได้มีผงขาวติดด้วย




ยางรัดผมลาเท็กของ Goody เป็นยางเส้นเล็กที่รัดผมได้แน่นจริงๆ คือปกติเราใช้ของถูกตามตลาดอ่ะ คือเป็นคนที่ผมค่อนข้างหนา พอรัดของตามตลาดไปแล้วซักผมก็จะย้อยต่ำลงมา แต่อันนี้รัดได้แน่นมาก ผมไม่ย้อยลงมานะ คือรัดไว้สูงขนาดไหนก็อยู่ระดับนั้น

ราคา 185 บาท (1 กล่องมี 75 ชิ้น)



ของอื่นๆที่อยู่ในกล่อง


ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูที่เวป Koriico ได้นะคะ นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเยอะแล้วแล้วยังมีกิจกรรมดีๆให้ร่วมสนุกด้วย
หรือถ้าใครสนใจตัวหวีแปรงขนหมูป่าและตัว Dry Shampoo สามารถเข้าไปดูที่ Facebook Fanpage ของแบรนด์ได้ "ColabDryShampooth" และ "goodythai"

BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE