Review!! CC ครีมตัวใหม่ที่บางเบาสุดๆ

29 12

สวัสดีสาวๆ ในตอนดึกๆ บางคนก็อาจจะง่วงนอนแล้ว เราก็เช่นกัน 55555


วันนี้เราจะมารีวิว CC ครีมที่ได้มีโอกาสลองใช้มาประมาณ 5 วันละ คือมีเพื่อนเล่นเกมชิง CC ครีมตัวเทสมาใช้ แล้วมาเล่าสู่กันฟังว่า เวิร์ควะ บางเบากว่าที่เคยใช้มา แล้วปรับผิวให้สว่างขึ้น เราก็ไม่รอช้า รีบถามว่าตัวไหน ของอะไร เพื่อนบอกเป็น CC ครีมซอง พร้อมให้ชื่อเพจมา คือ Royal Beauty อะเราเลยเสิทไปดู แต่กิจกรรมทางเพจเค้าหมดเขตแล้วง้าาาา เสียใจ ด้วยความอยากใช้บ้างเลยทักไปสั่งซื้อมาลองดู
อะไปดูหน้าตาของเค้ากันดีกว่า

ลักษณะซองเค้าจะกระทัดรัด พอดีมือ พกพาง่าย สะดวกดี ซองสีขาวสบายตา มีลูกเล่นของเนื้อครีม ด้านหลังบอกรายละเอียดต่างๆ สรรพคุณ ส่วนประกอบ  และซองนี้ปริมาณ 7 กรัมจ้า เยอะอยู่นะสำหรับ CC ครีม เพราะใช้ไม่เยอะก็ทั่วหน้าแล้วจ้า 

เนื้อ CC จะมีความบางเบา เหลวแต่ไม่ถึงกับเป็นน้ำ แต่ไม่ข้นจนเหนียว แล้วสีของเนื้อก็ออกโทนเหลือง เค้าเลยเข้ากับทุกสภาพสีผิว แล้วอีกอย่างคือ เค้ามีสารสกัดที่บำรุงด้วย 

พวก วิตามินซี วิตามินบี 3 เกรปฟรุตต่างๆ นอกจากจะปกปิดเรียบเนียน แล้วก็ยังบำรุงอีก 

ก็ดีงามไปเลยจ้าาาาา อ่อลืมบอก มี SPF50 กันแดดด้วยนะ

เปรียบเทียบให้ดูจ้า ว่าเค้าปรับผิวเราให้สว่างขึ้นแบบไม่วอกนะ คือผิวดูนวลเนียน ปกปิดดี แต่อันนี้เราว่าเราบีบออกมาเยอะไปหน่อย เพราะเราเกลี่ยแค่แขนแบบเล็กๆ เอง เลยดูเยอะไปนิด แต่ทาหน้าไม่ต้องบีบเยอะก็ทั่วหน้าแล้วจริงๆ 


ความคิดเห็นส่วนตัวนะ : เราชอบ CC แบบนี้นะ คือผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ เด็กก็ใช้ได้อะ มันไม่ได้หนักหน้า และไม่โป๊ะ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะหนาเหมือนโบกปูน มันเบาจริง แถมกันน้ำด้วยนะ 

และราคาก็ไม่แพงแค่ซองละ 49 บาท ราคามันย่อมเยาว์ ใครๆ ก็ซื้อได้ ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงๆ มั้ย 

ก็ต้องลองเสี่ยงดู 

หาซื้อได้ที่เพจเค้าเลย Royal Beauty หรือไม่ก็ที่ร้านค้าเครื่องสำอางบิวตี้ทั่วไปจ้า 


คืนนี้ขอตัวไปนอนก่อนน้า ไว้จะแวะมารีวิวอีกจ้า บายยยย


Pan g

Pan g

FULL PROFILE