เจาะลึก! จัดเต็ม! รีวิว BK Acne Brand

45 17
 Jeban account มีปัญหาเนื่องจากเชื่อมต่อกับเฟสบุ้ค  แล้วโดนแฮ็คเฟส ถึงจะกูคืน  เข้าใช้ระบบเฟสฯได้แล้ว  แต่รีเซตรหัสผ่านยังไม่ ทำให้แอมมี่ต้องเปิด account  นี้ขึ้นมาลงรีวิวที่ค้างไว้นะคะ
มาส์ก BK ตัวนี้ เนื้อสีเขียว กลิ่นสมุนไพร  หอมเย็น จากที่มาส์กไปสักแปปจะรู้สึกเย็น แอมมี่มาส์กหน้าไว้ประมาณ15-20นาที ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ในคนที่เป็นสิว รูขุมขนกว้าง ผิวมัน จะช่วยได้ แอมมี่รู้สึกว่าผิวดีขึ้น สิวอักเสบยุบไวขึ้น มาส์กบ่อยๆรูขุมขนกระชับขึ้นฯลฯ ซึ่งใช้ดีสมคำร่ำลือ
BK Acne Serum
กลิ่นเค้าอ่อนจนแทบไม่มีกลิ่น เนื้อเซรั่มสีใส ใช้บำรุงผิวหลังล้างหน้าเช้าเย็น เค้าว่ากันว่าลดสิวและบำรุงผิวในตัวเดีบว แอมมี่ใช้ไปแล้วขวดนึง ก็ถือว่าโอเค เนื้อเซรั่มเหลว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แพ้ ไม่แสบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม
รองพื้นบีบีครีม  ตัวนี้กันแดดได้สูง ส่วนตัวแอมมี่เองคิดว่าเข้ากับสีผิวแอมมี่ได้ (ผิวขาว-ขาวเหลือง) บางเบา สบายผิว ปกปิดได้นิดหน่อย  รอยดำ  รอยแดงจางลง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แต่ไม่ถึงกับกริ้บ คุมมันได้ปานกลาง  3-5ชั่วโมง แอมมี่ชอบใช้เพราะไม่อุดตันรูขุมขน โดยรวมคือดี  คุ้มราคา
คอนซีเลอร์ตัวดังจ้า!!!!! อยากใช้ตามรีวิวเลยตัวนี้...

เนื้อครีมเข้มข้น มีให้เลือก2สี  เบอร์2กับ3  แอมมี่ใช้เบอร์2นะคะ  ขาวสุด  แต่สีจะเข้มกว่าสีผิวแอมมี่หน่อย แอมมี่ว่าเค้าปกปิดรอยสิว รอยดำรอยแดงได้ดี หรือจะใข้แต้มสิวตอนกลางคืนก็ได้ผลดี ด้วยเนื้อที่เข้มข้นจะเซตตัวไว ให้รีบเกลี่ย ใช้นิ้วมือกดและเกลี่ยจะได้งานผิวดีเลยล่ะค่ะ แต่แอมมี่คิดว่ากลบใต้ตาไม่โอเคเลยฮ่าๆ 
แป้งฝุ่นเค้าบอกเลยว่าเนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก เซตรองพื้น คอนซีเลอร์ได้ดีเลย สีทรานสลูเซน แจ่มมาก  ส่วนตัวแอมมี่ว่าคุณภาพดีเทียบเค้าเตอร์แบรนด์เลย  คุมมันได้ปานกลาง5-6ชั่วโมงเลยนะ คุ้มเกินราคาเลย ใช้ได้นานด้วย
แป้งพัฟเนื้อเนียนละเอียด แอมมี่ใช้สี light เข้ากับสีผิวพอดีเลย เบลอรูขุนขนได้ดี สำหรับปกปิดปานกลางนะ คุมมันปานกลาง-ดีเลยค่ะ  ประมาณ4-6ชั่วโมง ใช้ได้นาน คุ้มมาก
และนี่ก็เป็นรีวิว ผลิตภัณฑ์ของ BK Acne ทุกตัวที่แอมมี่ใช้นะคะ เอามาฝากเพื่อนๆตามคำเรียกร้องจากกระทู้หลักเลยจ้า

อย่าลืมกดแชร์ หรือจะคอมม้นมาพูดคุย  แนะนำแอมมี่ก็ได้ทัั้งนั้นนะค้า มารอดูกันต่อไปนะคะว่าแอมมี่ จะรีวิวอะไรอีก ไว้เจอกันรีวิวหน้านะคะ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ
ลิ้งค์โพสเดิมค้า
???
https://www.jeban.com/topic/276914


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ แอมมี่ชอบรีวิว จะรีวิวสถานที่นั่งเล่น สถานที่ท่องเที่ยว เครื่องสำอาง สกินแคร์ การแต่งหน้า ทำผม

FULL PROFILE