[Review] Anastasia Beverly Hills || Norvina สวยหรูดูเป็นคุณหนูขี้เล่น

33 14
ตอนแรกว่าจะทำกระทู้รีวิวให้ครบทุกพาเล็ทที่ตำมาในปีนี้ แต่ดูจากปริมาณแล้วน่าจะยาวเกินไป เราเลยตัดสินใจทำเป็นรีวิวทีละพาเล็ทไปเลยดีกว่า

พาเล็ทที่นำมารีวิวอาจจะไม่ได้ใหม่มากในโลกบิวตี้ที่มีพาเล็ทคลอดทุกสิบวินาที แต่เราอยากเอาประสบการณ์ของตัวเองต่อพาเล็ทนั้นๆมาเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะช่วยให้เพื่อนๆชาวจีบันตัดสินใจในการซื้อนะคะ
เริ่มต้นด้วยตัวPaletteกำมะหยี่ในตำนาน สวยหรูดูแพง แต่ที่สำคัญที่สุดคือเปื้อนง่ายสมคำร่ำลือมาก! ไม่เหมาะกับคนที่หงุดหงิดง่ายเวลาเห็นรอยเปื้อน แต่ถ้าเอาสำลีชุบmakeup removerมาถูเบาๆก็ออกอยู่นะคะ ส่วนตัวไม่ค่อยมีผลกับการตัดสินใจ ยิ่งเลอะยิ่งขลัง5555
งามแท้แม่เอ๋ย คือเห็นclolor storyแล้วมันรู้สึกอยากจะแต่งซักสิบlookในวันเดียว ชอบที่แต่ละสีสามารถสลับจับคู่กันได้อย่างอิสระ พาเล็ทเดียวสามารแต่งeveryday look หรือcolorfulหรือ Full glamก็สามารถทำได้ เป็นสีที่ถูกชะตากับเรามาก
ถึงแม้สีsoulนี่จะดูไม่ค่อยเข้าพวกเท่าไหร่
Shimmer คือเนื้อนุ่มละเอียดมาก มีความcreamy smooth pigmentedแน่นป๊ะป๊ะปังเว่อร์ ซึ่งแน่นอนว่าformulaแบบนี้ต้องแลกมาด้วยความบอบบางของสี เรียกได้ว่าอย่างให้น้องนางได้รับการกระทบกระเทือนแม้แต่น้อย แตกเด้อ
แต่ข้อดีคือเอานิ้วกดๆกลับก็เข้าที่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องfallout ถ้าเทียบกับความแน่นของสีเรานับว่าน้อยนะ อยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ 
ตัวเนื้อแมทท์เองก็ไม่มีใครยอมใครค่ะ แน่นทุกสี ประทับจัยยยยย ถึงจะแน่นแต่เบลนด์ได้งามมาก แต่ยังไงมือใหม่หันเบลนด์แนะนำให้มือเบาๆก่อนเน้อ
วันนี้เราเอาอีกหนึ่งพาเล็ทที่เรามีซึ่งได้รับการเปรียบเทียบกับnorvinaบ่อยๆมาฝากกันค่ะ เราจะบอกว่าDesert dusk ของ Huda เป็นลูกรักสุดสวาทขาดใจของเรา เพราะฉะนั้นการเปรียบเทียบใดๆนี้ไม่ได้จะบอกว่าแบรนด์ไหนดีกว่า อันนี้แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ
จะเห็นได้ว่าน้องฮูด้าได้รับความรักมากมายท่วมท้นมาก? ในส่วนของ pigment ทางHudaจะอ่อนกว่า ABH แต่เราว่ามันไม่ใช่ข้อเสียนะ เพราะทำให้มือใหม่หัดแต่ง/คนที่ชอบบิวท์สีเพิ่มเรื่อยๆถูกจริตมากกว่าค่ะ ส่วนเรื่องสีนั้นมองเผินๆจะเห็นความคล้ายคลึงอยู่บ้าง เราจะมาสวอชสีที่เราเห็นว่าใกล้เคียงกันดูนะคะ
อันแรกเป็นของHuda อันที่สองเป็นABHค่ะ จะเห็นได้ว่าถึงจะคล้ายแต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่พอสมควร ใครที่มีพาเลทใดพาเลทหนึ่งอยู่แล้วอาจจะต้องชั่งใจนิดนึง แต่ไม่มีสีที่ซ้ำกันเป๊ะให้ช้ำใจแน่นอนค่ะ
สรุปคะแนน

สี:⭐️⭐️⭐️⭐️
Fallout:⭐️⭐️
ความง่ายในการใช้:⭐️⭐️⭐️
ความคุ้มค่า:⭐️⭐️⭐️⭐️


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE