ตาสวยพร้อมบำรุงด้วยสกินแคร์อายไลเนอร์ Mistine Maxi Black & Boy

35 13
WITH <strong>Mistine</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าสาวๆ มิสทินมาแล้วจ้า ถูกและดีอีกแล้วจ้าแม่ !!! ลูกตาลเป็นคนที่ชอบกรีดอายไลเนอร์มากมากมากมาก เรียกได้ว่ากรีดจนตาจะเหี่ยวได้ 555 แต่ว่าจะชอบกรีดเส้นแบบเล็กๆ เล็กมากๆ ติดขนตาเลยและหางเลยออกมานิดนึง อายไลเนอร์ที่ลูกตาลเลือกก็ต้องตอบโจทย์ด้วยทั้งในเรื่องปลายพู่กัน แท่งจับ ความติดทนต่างๆ แต่อายไลเนอร์ที่ลูกตาลเลือกมารีวิวคราวนี้มีความพิเศษตรงช่วยบำรุงเปลือกตาของเราด้วย อ่ะสกินแคร์อายไลน์เนอร์ก็มา ไม่ใช่เพียงแต่บำรุงผิวหน้าหนังตาก็ต้องบำรุงละจุดนี้ เรียกได้ว่ายิ่งกรีดยิ่งสวย ปริ้งปริ้ง  ก็ต้องโดนตกแล้วป้ะแบบนี้

แพคเกจจิ้งก็โดนตกแล้วอ่ะเอาดีๆ มีความสะดุดตาสีแสบตามากก เดินไปเห็นนี่คือต้องหันไปดู

ลืมบอกเลยเจ้าตัวนี้มีชื่อว่า อายไลเนอร์ Mistine Maxi Black & Boy (มิสทิน แม็กซี่ แบล็ค แอนด์ บอย) เป็นอายไลเนอร์ตัวใหม่ล่าสุดของมิสทินเลยน้า

ที่สำคัญเป็น Limited Edition จ้า มีขายที่เดียวในไทยก็คือ EVEANDBOY  ได้ยินคำว่าลิมิเตดก็ยอมไม่ได้แล้วอ่ะ ของมันต้องมี !!!

ทำไมอายไลเนอร์ตัวนี้ถึงเรียกว่าสกินแคร์อายไลเนอร์ก็เพราะว่าเค้ามีวิตามินบี 5 ที่จะช่วยบำรุงเปลือกตาของเราไปในตัว เก๋ปะหละ คนชอบกรีดอายไลเนอร์แบบลูกตาลยิ้มแป้นเลย ไม่กลัวตาเหี่ยวแล้ววววว >< หัวพู่กันมีความเรียวเล็ก คอนโทรลการเขียนได้ง่ายมาก จะเขียนเส้นเล็กก็ได้เส้นใหญ่ก็ดี แต่ลูกตาลชอบกรีดเส้นเล็กมากๆ ก็คือกรีดได้ดีเลย กรีดง่ายมากกกเพราะเขียนลื่น สีดำสนิททำให้ตาดูคมสวยมีเสน่ห์ขึ้น ด้ามจับของเค้าจับถนัดมือพอดีเลยค่ะ

นี่ก็คือจากการลองใช้ของลูกตาล จะเห็นได้ว่าเส้นเล็กบางสวย สีดำสม่ำเสมอ

 ใช้เวลากรีดแปบเดียวเองค่ะ มือใหม่ใช้ได้แน่นอนกรีดไม่ยากเลย ตัวนี้ลูกตาลลองใช้มาติดทนใช้ได้เลยค่ะ ไม่แพ้ สามารถลบออกได้ง่ายด้วย Make up Remover

พอใจมากกับสิ่งนี้ ถูกและดียังคงคอนเซ็ปต์เดิมไม่เปลี่ยน ยกนิ้วให้เลยจริงๆ จ้าแม่ ถ้าใครสนใจอย่าลืมไปหาซื้อกันได้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา ราคา 199 บาทเท่านั้น ลิมิเตดทั้งทีไม่มีไม่ได้แล้ววววว รีบไปตำกันนะจ้ะ ^^



Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE