น้ำหอมแบรนด์ไทยถูกและดี!! เสน่ห์หอมละมุนติดตรึงใจ น้ำหอมญาญ่า Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette

44 14
WITH <strong>CutePress</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รีวิวสกินแคร์ เมคอัพไปพอสมควรแล้ว

ขอหันมารีวิวน้ำหอมตัวโปรดที่พลอยใช้ตอนนี้บ้างเนอะ ^__^


ต้องขอบอกก่อนเลยว่าพลอยเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยได้ฉีดน้ำหอมบ่อยเท่าไหร่ เนื่องจากไม่เจอน้ำหอมแบรนด์ไหนที่ถูกใจสักทีไง พอไปใช้หัวน้ำหอมที่แบ่งขายตามตลาดนัดไรงี้ ก็ไม่เวิร์ค!! เพราะมันฉุนไป กลิ่นแรงจนรับไม่ได้ T__T แล้วพอแอบไปใช้ของแม่ ก็ดันไม่ชอบกับกลิ่นที่มันออกหวานจ้าเกินไปอีก แต่ดันไปถูกโฉลกกับน้ำหอมที่ลุงของแฟนซื้อมาให้จากต่างประเทศ พอใช้หมด...ก็ดันหาซื้อในไทยยาก แล้วก็ลืมชื่อแบรนด์กันไปเลย 555 จนได้ไปเจอน้ำหอมของแบรนด์นึงที่มีญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์เข้า ก็เกิดอยากลองขึ้นมาทันที >3< จึงได้ไปลองเทสกลิ่นที่ช็อปของเค้า นั่นก็คือน้ำหอมของ Cute Press นั่นเองค่ะ แล้วดันถูกจริตกับกลิ่นหอมรุ่น Sweet Musk เข้าบวกกับพนักงานก็บอกว่าน้ำหอมรุ่นนี้เป็นรุ่นดังรุ่นแรกๆ และมีลูกค้าถามถึงค่อนข้างเยอะ รีวิวก็เยอะพอสมควร พลอยก็เลยซื้อมาลองใช้กันเลยจ้า (รอช้าทำไมล่ะเนอะ 555)

Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette (คิวท์เพรส สวีท มัสค์ โอ เดอ ทอยเล็ต) ขวดนี้เป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์จากมัสค์ จัสมิน แมคโนเลีย และวู้ด จึงให้ความรู้สึกที่หอมสะอาด อ่อนหวานนุ่มนวลดั่งยืนอยู่อยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้นานาพันธุ์เลยก็ว่าได้ มาพร้อมกับแพคเก็จลายดอกไม้ปรับโฉมใหม่ สวยละมุนมากอ่ะ  

เปิดฝากล่องปุ๊บ ก็เจอกับขวดน้ำหอมดีไซน์เรียบๆ แต่เก๋ด้วยลายดอกไม้ น่ารักดูอ่อนหวานดีอ่ะ

น้ำหอม Sweet Musk EDT รุ่นนี้มี 2 ขนาดค่ะ มีขนาด 60 มล. ที่พลอยใช้อยู่ตอนนี้ แล้วก็มีขนาดพกพา 10 มล. แต่ขนาด 60 มล. ทำหัวน้ำหอมออกมาได้ดีเลย เพราะเป็นแบบหัวสเปรย์ จึงช่วยให้การฟุ้งกระจายของน้ำหอมออกมาได้อย่างพอเหมาะเวลาฉีดพรมค่ะ

กลิ่นน้ำหอมรุ่นนี้ให้อารมณ์เหมือนกลิ่นแป้งอ่อนๆ คือมันหอมสะอาด หอมแบบนุ่มนวล หวานแต่ไม่ได้แบบหวานจนเกินไป และส่วนผสมของน้ำหอมรุ่นนี้มาจากดอกไม้นานาพันธุ์จริงๆ ค่ะ ทั้งดอกแมกโนเลีย ดอกกุหลาบ และดอกมะลิ สำหรับ Base หรือกลิ่นหลักของน้ำหอมตัวหลังฉีดผ่านไปราวๆ 5 ชั่วโมง จะเป็นกลิ่นของมัสค์ ตามชื่อรุ่นเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนทานตลอดวันมากจ้า กลิ่นยังไม่จางหายไปเลยอ่ะ ขนาดพลอยไปกินหมูจุ่มชีสมา ดมกลิ่นตัวเองก็แบบ เฮ้ย!! ทำไมน้ำหอมมันยังหอมอ่อนๆ ติดตัว ติดเสื้อผ้าขนาดนี้ล่ะ รู้งี้เอาไปฉีดผมด้วยก็ดี เพราะผมเหม็นกลิ่นควันมากเว่อร์พอเทียบกับกลิ่นตัว 555

แต่ว่าจากที่ลองใช้น้ำหอมมา บริเวณที่กลิ่นติดทนทานที่สุดจะเป็นบนเสื้อผ้าของพลอยมากกว่าฉีดลงบนตัวค่ะ จึงต้องมีฉีดซ้ำบ้างเล็กน้อยช่วงหลังหู ต้นคอ และข้อมือในบางวันค่ะ แต่ชอบที่กลิ่นเค้าไม่ฉุน ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เหมาะกับบุคลิกแบบพลอยดีค่ะ เพราะตัวพลอยเองก็ไม่ใช่สาวหวานเท่าไหร่อ่ะ สามารถใช้น้ำหอมรุ่นนี้ฉีดในชีวิตประจำวันได้แบบทุกวันโดยไม่เบื่อกันเลย เป็นตัวตายตัวแทนที่ตามหาจนเจอจริงๆ

เนื่องจากเป็นการเขียนรีวิวแบบข้อความ สาวๆอาจจะไม่ได้กลิ่นเหมือนพลอย...เลยขอแนะนำให้สาวๆไปทดลองเทสกลิ่นที่คิวส์เพรสช็อปทุกสาขาได้เลยค่า บอกเลยว่าเป็นน้ำหอมที่กลิ่นละมุนมาก หวานแบบพอดีลงตัวสุด สาวๆคนไหนชอบกลิ่นโทนดอกไม้แนะนำเลยจ้า ราคาถูกด้วยนะ เพียงขวดละ 499 บาทเท่านั้นจ้า ถูกและดีเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆได้เลยเน้อ

แอบกระซิบตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษอยู่ด้วยนะคะ

และสำหรับวันนี้พลอยก็ต้องขอจบรีวิวหอมๆ แบบนี้ก่อนแล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE