[Review] สบู่ลัชฮานา ตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส ไม่แห้งตึง By สาวผิวแห้ง แพ้ง่าย

42 12


สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ออกตัวก่อนว่านี่เป็นคนผิวแห้งคนหนึ่งที่ก็แพ้ครีม หรือโฟมง่ายมาก เราก็เลยค่อนข้างจะสกรีนโดยเลือกใช้สกินแคร์ สบู่ หรือโฟมล้างหน้า ที่ทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ คือถ้าสกินแคร์ตัวไหนเคลมว่า ‘ผิวแพ้ง่ายใช้ได้’ ก็ทำให้เราอยากหยิบมาดูก่อนใครแล้ว  ซึ่งตัวที่เราจะมารีวิวนี้ก็คือ สบู่ลัชฮานา (LUSHANA Gold Pitera Soap) ที่ผสานด้วยคุณค่าของพิเทร่า และทองคำ ส่วนผสมเริ่ดๆ ตัวช่วยเพื่อผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสที่สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ จะเริ่ดขนาดไหน ตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ!



เริ่มแรกมาดูที่ตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนจ้า สำหรับ สบู่ลัชฮานาจะเป็นสบู่สูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของพิเทร่า และทองคำ ซึ่งพิเทร่าเป็นส่วนผสมสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเราดูแข็งแรง อิ่มฟูมากขึ้น ส่งผลทำให้รูขุมขนองเรากระชับขึ้นนั่นเอง ยิ่งกว่านั้นบนสบู่ยังมีเนื้อกลิตเตอร์สีทองวิ้งๆ จากทองคำ ช่วยให้ดูสวย เป็นประกายขึ้นอีก ซึ่งเราเองก็ชอบตัวทองคำนี่มากเลยค่ะ เพราะมันสวยอ่า และคือสีสบู่เข้าเนื้อดีมาก


โดยทางสบู่ลัชฮานา เป็นสบู่กลีเซอรีน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน จึงถูกใจสาวๆ อย่างเราที่มีผิวแห้ง และแพ้ง่ายมาก ดังนั้นเราจึงไม่รอช้ารีบหยิบมาลองใช้กันค่ะ เมื่อเปิดในกล่องแพ็คเก็จจะมีสบู่ลัชฮอานาสีเหลืองทองที่ขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือ (ถูกใจ ได้คุ้มเลย) มาพร้อมกับถุงตาข่าย ช่วยตีให้เกิดวิปโฟมนุ่มๆ ซึ่งทางเราชอบสิ่งนี้มากค่ะ ฮา เพราะเป็นคนชอบโฟม หรือสบู่ที่มีฟองนุ่มเยอะๆ อยู่แล้ว แต่ะจะเยอะแค่ไหนก็ต้องลองดูต่อไปค่ะ


กลิ่นของสบู่พอได้ดมเนี่ยจะมีกลิ่นหอมนุ่มๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายมากขึ้น วันไหนเหนื่อยๆ ก็แอบดมสบู่เล็กน้อย ก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นได้จริงๆ นะ หลังจากที่เราลองชโลมน้ำและถูสบู่เนี่ย ก็คือฟองขึ้นง่าย ยิ่งพอหยิบมาใส่ถุงตาข่าย แล้วตีโฟม นี่คือได้เป็นวิปโฟมนุ่มๆ เยอะมาก พอได้ลองใช้พบว่าผิวนุ่มลื่น และรู้สึกสะอาดมากขึ้น


ใครชอบความคุ้มต้องถูกใจมาก เพราะ ตัวสบู่ลัชฮานาคุ้มตรงที่ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ไม่ต้องซื้อแยกกันให้ยุ่งยากเลย ที่สำคัญหลังจากเราลองนำมาถูให้ทั่วตัว เราไม่แพ้สบู่เจ้าตัวนี้ ไม่มีผื่นขึ้นเลย เฮ!!! ขอ Check List ว่าเป็นอีกไอเทมดีๆ ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และเหมาะกับผิวแพ้ง่าย รวมทั้งสาวๆ ที่มีผิวแห้งซึ่งต้องการให้ผิวชุ่มชื่น สดใสมากค่ะ (เพราะถ้าแพ้นี่คือต้องขึ้นเป็นผื่นแดงทั่วตัว แต่สำหรับสบู่ลัชฮานาดีงามมาก ใช้แล้วทำให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง)


สรุปแล้วว่าเป็นสบู่ที่ทำให้เราประทับใจ และใช้ซ้ำค่ะ ป็นสบู่ที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมเพราะมีส่วนผสมของ Pitera และทองคำ รวมทั้งยังมีไฮยาลูรอนิค และอโลเวร่าช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น พอล้างแล้วรู้สึกผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ซึ่งสาวๆ คนไหนเป็นคนผิวแพ้ง่าย และผิวแห้งแบบเราก็แนะนำเลยค่ะ ลองซื้อมาใช้ดู ก็คุ้มอยู่นะเพราะก้อนใหญ่ คือพอใช้แล้วไม่แพ้ แถมได้ผลลัพธ์ดีๆ แบบนี้ก็คุ้มแล้ว

 ซึ่งถ้าใครอยากซื้อก็อาจจะลองดูในเว็บขายออนไลน์ต่างๆ หรือจะเข้าไปเลือกซื้อใน Facebook : Lushanathailand ก็ได้จ้า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนน้า ไว้วันหลังเจอไอเทมดีๆ น่าใช้ ใช้แล้วดีจะมารีวิวอีกค่า แล้วพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามมากนะคะ ^^



Dearzuffi

Dearzuffi

✨🌺Dearzuffi Content Writer, Blogger🌺✨
สวัสดีค่า เดียร์นะคะ
เดียร์เป็นนักเขียน ชอบรีวิวเครื่องสำอาง แฟชั่น
ชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้า ลุคแต่งตัว
รีวิวไอเทมถูกใจ ใช้แล้วดีจ้า ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

ติดตามรีวิว และ ติดต่องานได้ตามช่องทางนี้เลยค่า :
💛 FB & IG : Dearzuffi
💛Twitter : Dearzuffi
💛Line : @Dearzuffi (มี @ ข้างหน้าค่ะ)
💛 Email: Dearzuffi@gmail.com

FULL PROFILE