ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้กระชับอย่างอ่อนโยนในวัย 30 (d program Vital Act)

46 15
WITH <strong>d program</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่ฝนทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือนนั้น! ทางเราชอบมาก เลยอยากมาบอกเล่าประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ซึ่งตัวที่ฝนใช้จะอยู่ในกลุ่มของ Vital Act เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย ฟื้นฟูผิวให้กลับมากระชับอย่างอ่อนโยนจ้า

ตัวที่จะมาบอกกันนั่นก็คือแบรนด์ d program เค้าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแพ้ง่ายอันดับ 1 จากญี่ปุ่นถึง 10 ปีซ้อน และด้วยกว่า 50 ปีกับการวิจัยและพัฒนา Skincare เพื่อผิวแพ้ง่ายสำหรับคนเอเชียโดยเฉพาะ ตัวนี้ภายใต้เครือ Shiseido เลยนะทุกคน จึงทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ Lotion และ Emulsion สำหรับ 4 ประเภทผิวด้วยกันจ้า

ตัวที่จะมารีวิวคือ d program Vital Act Lotion และ Emulsion คือโปรแกรมสำหรับผิวมีริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย ช่วยลดเลือนริ้วรอย และสัญญาณแห่งวัย ปลอบประโลมผิวให้กลับมาดูกระชับ อย่างเป็นธรรมชาตินั่นแหละค่า
คอนเซ็ปต์ของเค้าก็คือตัว d ย่อมาจาก defense x develop คือปกป้องและฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพื่อไม่ให้ผิวเกิดอาการแพ้ซ้ำๆ โดยส่วนผสมหลักคือ H-stabilizing A ที่เป็นส่วนผสมสิทธิบัตรของ d program จะไปช่วยให้เกราะป้องกันผิวทำงานได้ดีขึ้น เซลล์ผิวก็จะเรียงตัวสวย กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้นนั่นเอง ซึ่งส่วนผสมอันนี้จะมีอยู่ในทุกสูตรเลย

d program เค้ามีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ตามสภาพผิวและปัญหาผิวตามนี้
Balance Care : สำหรับผิวที่มีความมันส่วนเกินและรูขุมขนกว้าง
Acne Care : สำหรับผิวที่มีปัญหาเป็นสิวง่าย
Moist Care : สำหรับผิวแห้งที่ขาดความชุ่มชื่น
Vital Act : สำหรับผิวที่มีความหย่อนคล้อยต้องการความกระชับ (ตัวนี้แหละที่ฝนจะมาเล่าให้ฟังกัน)
d program Vital Act Lotion I โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวที่มีริ้วรอย พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ด้วยการปลอบประโลมผิวที่อักเสบอย่างอ่อนโยนจากภายใน โลชั่นเค้ามี 2 สูตรนะทุกคน

สูตร I สำหรับผิวผสม-ผิวมัน, สูตร II สำหรับผิวแห้ง ซึ่งโลชั่นเค้าทำมาสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะจะไปช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่ขาดความกระชับ ยืดหยุ่น และมีริ้วรอยจากผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาสุขภาพดีขึ้น

คุณสมบัติของตัวนี้คือ
- ช่วยลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน มอบผิวเนียนเรียบ และมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เพื่อผิวกระชับ ตึงขึ้น
- ปลอบประโลมผิวที่เห่อแดง และปกป้องผิวไม่ให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง เพื่อผิวสวยใสไร้กังวล
- ฟื้นฟูผิวให้สวยกระจ่างใสจากภายใน และฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ไม่อักเสบหรือระคายเคืองกับสภาพแวดล้อมที่พบเจอในชีวิตประจำวัน
- ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว
- ปลอบประโลมผิวที่อักเสบ และปกป้องผิวจากสัญญาณของอาการแพ้ เช่น อาการคัน และผื่นแดงเนื่องจากผิวแห้งกร้าน
d program Vital Act Emulsion อิมัลชั่นเนื้อ Airy Milk ตัวนี้สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยป้องกันลดเลือนริ้วรอย และรูขุมขนกว้าง
คุณสมบัติของตัวนี้คือ
- ช่วยกระตุ้นการทำงานและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ปรับผิวให้เนียนเรียบ พร้อมปกป้องไม่ให้ผิว แห้งกร้าน
- ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรูขุมขน ด้วยการตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวตั้งแต่ภายใน (ตั้งแต่ผิวชั้นนอกจนถึงผิวชั้นใน) และมอบความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง และกระชับตึงให้กับผิว
- ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง และมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น มีสารสกัดจากธาม (ช่วยในการยับยั้งการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในผิว)
- ซึมซาบเข้าสู่ผิวที่บอบบางได้อย่างรวดเร็ว เพื่อฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสอยู่อย่างยาวนาน
- ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง และปกป้องการเกิดสัญญาณของอาการแพ้เช่น อาการคัน การเกิดผื่นแดง อันเนื่องมาจากผิวที่แห้งกร้าน
  • H-stabilizing A ส่วนผสมเอกสิทธิ์จาก d program ช่วยเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงเสมือนเกราะปกป้องผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น
  • Tranexamic Acid ช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง พร้อมให้ผิวเนียนเรียบ
  • glycyrrhizinate ส่วนผสมลดการระคายเคือง
  • Rosa roxburghii extract ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่น
วิธีใช้ โลชั่นเป็นน้ำใสๆ ตัวนี้ฝนใช้  2 ปั๊ม เกลี่ยโลชั่นบนฝ่ามือแล้วกดๆ จากกึ่งกลางใบหน้าออกไปด้านข้าง จากนั้นตบเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วทั้งสองมือทั่วใบหน้าเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ ช่วงแรกฝนยังไม่ชินเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ดูชุ่มช่ำมาก แต่พอทิ้งไว้แปปเดียว คือซึมหายไปหมดเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิด แต่ว่ายังรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื่นขึ้น อีกอย่างที่ชัดมากๆคือ ฝนได้ลองใช้ช่วงที่ฝุ่น PM 2.5 กลับมา คือความคันหน้ายิบๆ และสิวอักเสบ หรือผื่นแดงเล็กๆ คือมันดีขึ้นมาก เหมือนเค้าปลอบประโลมผิวให้ระคายเคืองน้อยลง อีกอย่างคือหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวดีขึ้นมากกกก
หลักๆ ก็จะเหมือนตัว Lotion เลย แต่จะมี Allantoin ที่มอบความชุ่มชื่น พร้อมช่วยฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบระคายเคือง เพิ่มเข้ามาแหละ
วิธีใช้ อิมัลชั่่นเนื้อ Airy Milk สีขาวขุ่น เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้ฝนใช้ 1 ปั๊ม เกลี่ยอิมัลชั่นบนฝ่ามือ ลูบไล้จากกึ่งกลางใบหน้าออกไปด้านข้าง ทําซ้ำด้วยการกด และปล่อย กด และปล่อยแล้วตบทั่วไปหน้าต่อจากตัวเมื่อกี๊เลย

ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ฝนได้ลองใช้ช่วงที่ฝุ่น PM 2.5 อีกเหมือนกัน คือใช้ต่อจากตัว Vital Act Lotion I เนื้ออิมัลชั่นบางเบา ไม่หนักหน้า รู้สึกว่าผิวเรียบกระชับขึ้น เวลาแต่งหน้ารองพื้นไม่ค่อยตกร่องตามรูขุมขน แล้วผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย
หมดแล้วจ้ากับรีวิวทั้ง 2 ตัวนี้จาก d program เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปกป้องและเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ก็ลองไปหาดูข้อมูลกันได้นะคะ เค้ามีอีกหลายกลุ่ม หลายสีเลย ซึ่งแต่ละตัวจะใช้กับสภาพผิวที่ต่างกันออกไป เค้ามีขายวัตสันและวัตสันออนไลน์นะคะ

ก่อนเราจะไปฝากไว้นิดนึงจ้า ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ลองศึกษาก่อนว่าตัวนั้นเหมาะกับผิวเราหรือเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆไหม จะได้ใช้ให้คุ่มค่ากับการเสียเงินลงทุนไปเนอะ วันนี้ไปแล้วขอบคุณสำหรับการรับชมค่า:)


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE