เปิดกรุ!! ชุดนักเรียนญี่ปุ่น [มาบอกแหล่งช๊อปด้วยนะ] 💓

35 14

สวัสดีค่าทุกคนน จริงๆหยกคิดนานม๊ากว่าอยากทำคอนเท้นนี้ แต่กลัวคนจะไม่อินกัน55555

ขอบอกก่อนนะคะว่า หยกเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแนวญี่ปุ่น แนวน่ารักอะไรแบบนี้ม๊ากกก งานที่ทำก็จะทำแบบร้านเมดอะไรงี้ ส่วนงานตอนนี้คือร้านชุดคอสเพลย์ค่ะ ทุกคนนน สำหรับหยกมันคือแบบความรักก❤️ ของในร้านมันน่ารักไปหมดเลยย เสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็เลยจะซื้อจากในร้านค่า 

ชุดนักเรียนญี่ปุ่น ก็จะมีหลายแบบมากก มีทั้งแบบที่มาจากตัวการ์ตูน แบบชุดนักเรียนจริงๆ แบบที่ใส่เล่นน่ารักเองอะไรแบบนี้ หยกก็คือมีหมด แต่ที่จะเอามาอวดจะ เป็นแบบที่ชอบที่สุดนะคะ

แบบแรกจะเป็นแบบที่หยกชอบมากกก 

ก็คือแบบชุดนักเรียนอนุบาลนะคะ มันใส่แล้วน่ารักมากกก แบบใส่ยังไงก็น่ารัก ชุดนี้ราคาไม่แพง แต่แอบหายากนิดนึง คือหาร้านพร้อมส่งในไทยแทบจะไม่ได้เลย ต้องพรีออเดอร์อย่างเดียว ?

แบบนี้จะเป็นแบบที่หยกใส่บ่อยมากก เพราะมันสบาย น่ารัก แล้วก็ใส่แล้วดูไม่เป็นนักเรียนจริงจัง ไม่ค่อยเขิล555555 

วิธีใส่ชุดนักเรียนแบบนี้ก็ครื้ออ

  • เสื้อ ใส่เสื้อเชิท จะแขนสั้นแขนยาว คอปกหรือคอบัวได้หมดเลย ส่วนตัวหยกชอบให้เสื้อเป็นทรงโอเวอร์ไซส์นิดนึง ให้ดูพองๆน่ารักดี?

  • กระโปรง จะเป็นทรงนักเรียนญี่ปุ่น จะต่างกับกระโปรงเทนนิสนะคะ จีบจะถี่กว่า แล้วก็ไม่ได้รัดรูปจากเอวลงมา จะเป็รทรงปล่อยๆมากกว่า 

  • หาโบว คอซอง หรือเนคไท มาใส่ด้วย เพื่อความน่ารัก

  • ใส่เสื้อกั้ก หรือ คาดิแกนเพื่อ เสริมความเป็นนักเรียนญี่ปุ่นด้วยย จริงๆ อันนี้จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ไม่ผิด 55555 แต่ใส่แล้วมันจะดูเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกว่าเฉยๆ

  • ถุงเท้า ส่วนมากทุกคนคิดว่านักเรียนญี่ปุ่นทุกคนต้องใส่ถุงเท้ายาวเหนือเข่า จริงๆแล้วไม่จำเป็นเลยย ใส่แบบครึ่งแข้ง หุ้มข้อ หรือถุงน่องเลยก็ได้ ส่วนตัวหยกค่อนข้างขาใหญ่เลยเลือกเป็นครึ่งแข้ง หรืออถุงน่องทูโทนคือจะเป็นถุงน่องที่เหมือนถุงเท้ายาวเหนือเข่า แล้วข้างบนจะเป็นสีเนื้อ ใส่ออกมาคือเนียนมากก

  • รองเท้า ถ้าเป็นทรงรองเท้าของญี่ปุ่นจริงๆเลยราคาจะค่อนข้างสูงหน่อย แถมใส่ไม่สบายด้วย หยกเลยจะใส่เป็นผ้าใบสวยๆ หรือบูทไปเลย เพื่อความเฟียส55555

​กระโปรงทรงเทนนิสกับกระโปรงนักเรียนญี่ปุ่นไม่เหมือนกันน้า สังเกตตรงจีบกับตรงเอวดีๆ ระวังโดนหลอกน้าาา??

แบบสุดท้ายย เป็นชุดนักเรียนแบบเต็มยศ แบบนี้ราคาจะค่อนข้างสูงหน่อย ประมาณ500-2,000 

แอบบอกก่อนว่า เกรดจะดีกว่าตามตลาดหรือห้างญี่ปุ่นแถวทองหล่อนะคะ ผ้าจะไม่ใช่ผ้ายืด เนื้อผ้าใส่สบายไม่โป๊ ชุดแบบนี้จะมีแบบเยอะมาก 


กระเป๋านักเรียนหลักๆที่จะเห็นบ่อยๆก็จะมี2แบบนี้ค่า

  1. แบบที่1 ส่วนมากจะเป็นเด็กอนุบาลหรือประถมใช้กัน กระเป๋าจะมีขนาดใหญ่ รูปร่างเหมือนกระดองเต่า เพื่อกันเด็กหงายหลังหัวจะได้ไม่ฝาดพื้น กระเป๋าแบบนี้ที่ญี่ปุ่นราคาจะค่อนข้างสูงเลยค่า ?

  2. แบบที่2จะเป็นแบบที่เห็นบ่อยมากในอนิเมะ กระเป๋าแบบนี้จะมีหลายสีหลายเนื้อผ้ามากก มีทั้งผ้าธรรมดา ผ้าร่ม ผ้าหนัง ราคาก็จะต่างกันค่า ส่วนตัวแนะนำผ้าร่มเพราะหยกใช้มา6ปีแล้วยังไม่เป็นไรเลย ใส่ของได้เยอะมาก กันน้ำอีก แนะนำเลยย

ร้านที่หยกซื้อขุดนักเรียนส่วนมากจะเป็น3ร้านนี้ค่า 

  1. ร้านBAMMIRA เป็นร้านที่ รับพรีออเดอร์สินค้าแนวน่ารักปุกปิ้กทุกอย่างเลย ราคาไม่แพงมา ตอนนี้มีโปรชุดนักเรียน 666 บาททุกตัวด้วย
  2. ร้าน BOOBOO เป็นร้านที่หยกทำงานอยู่ค่า มีหน้าร้านอยู่ที่เกตเวย์เอกมั้ย ชั้น2 ราคาจะสูงกว่านิดหน่อยแต่ของจะเป็นพร้อมส่งแล้วก็สามารถลองไซส์ได้ค่า
  3. Web/app taobao เถาเป่าคือแอพสั่งของจากจีน มีทุกอย่างที่ตามหาจริงๆ ราคาก็ถูกมาก ถ้าพรีเองได้แนะนำเลยค่า แต่ต้องรอของนิดนึง 15-45วัน แล้วแต่ร้านค่า

หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ 

เป็นความชอบส่วนตัวของหยกล้วนๆเลย5555 ถ้าพูดอะไรผิดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าชอบฝากกดไลค์ให้หยกด้วยน้า ฝากกดติดตามกันด้วยนะคะ จะหาคอนเท้นน่ารักๆมาอัพเดทบ่อยๆเลยค่า ? 

??ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ??


Yokkyyy

Yokkyyy

จะคอยอัพเดท item ที่หยกใช้แล้วชอบน้า
ราคากำลังน่ารักไม่แพงเกินไป หาซื้อง่ายๆอะไรงี้
หวังว่าจะชอบกันน้าาา

FULL PROFILE