รีวิวกางเกงกระชับสัดส่วน ช่วยเก็บพุงงง !!

41 13
ฮัลโหวววว สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ สาวๆคนไหนมีปัญหากังวลในเรื่องการใส่เสื้อผ้าบ้างมั้ยเอ่ยยย ?? ณิชาเป็นคนนึงเลยค่ะที่อยากใส่ชุดเดรสแบบรัดรูปมากกกก แต่มันติดตรงที่เวลาใส่แล้วมันเห็นพุงนะสิ ฮรืออออ เศร้ามากเว่อออ เหมือนซื้อมาเก็บอ่ะ เพราะไม่มั่นใจเอาซะเลยยย ณิชาเลยคิดว่าการลดพุงให้มันเล็กลงนี่มันช่างยากเย็นซะเหลือเกินไปหาตัวช่วยเก็บพุงแบบง่ายๆดีกว่า นั่นก็คือ กางเกงกระชับสัดส่วนนั่นเองงงง ว่าแล้วก็ จัดไป ชุดใหญ่ไฟกระพริบ สั่งมาทั้งหมด 4 ตัวเบาๆ เป็นกางเกงกระชับสัดส่วนจากแบรนด์ LARISA
เรามาแกะห่อกันเลยดีกว่า ณิชาสั่งไซส์ M มาค่ะ
เค้าจะมีชุดทั้งหมด 2 แบบ คือแบบขาสั้นเท่ากางเกงใน กับขาสั้นยาวลงมาเกือบถึงเข่า เดี๋ยวณิชาจะใส่ให้ดูนะคะ
ตัวนี้เค้ามีความพิเศษตรงที่มีแกนสปริงกันม้วนดีไซน์อยู่ข้างลำตัว ซึ่งจะช่วยพยุงไม่ให้ขอบเอวม้วนหรือพับลงเวลาที่เราขยับตัว และการที่มันอยู่ข้างลำตัวจะทำให้ไม่ทิ่มเนื้อใต้อกเรา คือมันดีมากๆ
เนื้อผ้านุ่มลื่น เบาบาง ใส่สบายสุดๆ ไม่ร้อน ไม่รู้สึกอึดอัดเลยจ้าาา เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ
มาดูการเปรียบเทียบก่อนใส่กับหลังใส่กันบ้างดีกว่าา ว่าแล้วก็ไปหยิบชุดเดรสรัดรูปที่ซื้อมาแล้วไม่ได้ใส่สักทีออกมาก่อน จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าตอนที่ยังไม่ใส่ LARISA พุงยื่นออกมาน่าเกลียดมากกกก แต่พอหลังจากที่ณิชาใส่กางเกงกระชับสัดส่วนของ LARISA เข้าไป กางเกงช่วยเก็บพุงได้ดีมากกก ช่วยทำให้หุ่นดี เอวเอสขึ้นมาทันทีเลยยย กรี๊สสสสๆๆ

ณิชาเพิ่งเคยลองใส่กางเกงกระชับสัดส่วนที่มีเนื้อผ้าบางขนาดนี้ ไม่เห็นขอบชุดเลยย คือมองไม่ออกเลยว่าใส่ชุดกางเกงกระชับสัดส่วนอยู่ข้างใน แถมยังเก็บพุงได้ดีมากเว่อออ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาแบบณิชา บอกได้เลยว่า ของมันต้องมีค่าาา!!! วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนนะคะ เดี๋ยวจะใส่ชุดเดรสไปเดินเล่น กินข้าว ช้อปปิ้งแบบสวยๆก่อน บ๊ายบายยยค่ะ >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE