Review MANAMI BODY FIRMING CREAM ครีมสลายไขมันส่วนเกินและกระชับสัดส่วน

35 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาต้นแขนย้อย ต้นขาใหญ่ พุงยื่น หรือคุณแม่หลังคลอดทั้งหลายที่มีปัญหาเรื่องหุ่น วันนี้ณิชาจะมาแนะนำครีมสลายไขมันส่วนเกินและกระชับสัดส่วนจาก MANAMI BODY FIRMING CREAM กันค่าาา

MANAMI BODY FIRMING CREAM เป็นครีมที่ช่วยสลายไขมันส่วนเกินที่อยู่ตามแต่ละส่วนของร่างกาย เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก ก้น ช่วยกำจัดเซลล์ลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม และผิวหย่อนคล้อยให้กระชับ และยังสามารถลดรอยแตกลายตามร่างกายให้จางลงอย่างชัดเจน รวมไปถึงช่วยรักษาอาการเส้นเลือดขอดที่เกิดขึ้นตามร่างกายได้อีกด้วย

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการลดสัดส่วนในแต่ละส่วน เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง สะโพก ก้น รวมถึงเซลลูไลต์ รอยแตกลายและเส้นเลือดขอด ต้องลองเอา Manami Body Firming Cream ไปลองใช้กัน สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะจ๊ะ รวมถึงคุณแม่หลังคลอดทุกคนหรือคุณแม่หลังคอดที่ให้นมน้องก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะคะ เพราะครีมของเค้าเนี่ยปลอดภัย 100%

ครีมสลายไขมันมานามิ สกัดจากขิง และสาหร่ายใต้ทะเลสีน้ำตาล ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารเคมีอันตรายเจือปน สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

เนื้อครีมเป็นครีมกึ่งเจล ตัวครีมเป็นสีชมพูอ่อน ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใส่เสื้อผ้าหลังจากทาครีมได้ทันทีเลยค่ะ ครีมไม่เปื้อนเสื้อผ้าแน่นอน

ณิชาจะทาครีมบางๆหลังอาบน้ำเสร็จในตอนเช้าและตอนเย็นค่ะ ง่ายมากๆเลย แค่ทาอย่างเดียว ไม่ต้องนวดให้เสียเวลา หลังจากทาครีมแล้ว ตัวครีมจะซึมเข้าสู่ผิวหนังภายใน 15 วินาที จากนั้นครีมจะแทรกตัวระหว่างเซลล์ไขมันใต้ผิวหนังเรา เมื่อทาครีมเป็นประจำทุกวันจะส่งผลให้ไขมันส่วนเกินที่เกาะอยู่ตามใต้เซลล์ผิวหนังค่อยๆแตกสลายไป เซลล์ไขมันขนาดใหญ่จะสลายไปหรือค่อยๆเล็กลงเพื่อให้เซลล์ไขมันใต้ผิวเรียงตัวเป็นระเบียบขึ้นโดยการสลายไปของเซลล์ไขมันจะถูกขับออกทางของเสียต่างๆ เช่น เหงื่อ

แล้วณิชาอยากจะเห็นผลเร็วๆจึงใช้แรปร่วมด้วย ซึ่งแรปที่เค้าแถมมาให้เนี่ยจะมีอยู่ 2 ขนาด คือ ขนาดเล็ก กับขนาดใหญ่ หลังจากทาครีมแล้ว ณิชาจะเลือกใช้แรปขนาดใหญ่มาพันรอบเอว ทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมงแล้วค่อยแกะออกค่ะ

ตอนที่ณิชาทาครีมลงไปเนี่ยจะรู้สึกได้เลยถึงความร้อนวูบๆ แต่รู้สึกร้อนมากกว่าปกติแค่ 1-2 ครั้งแรกที่ทานะคะ ครั้งต่อๆไปก็ไม่ค่อยรู้สึกร้อนแล้ว เนื่องจากว่าผิวหนังของเราเนี่ยเลยปรับสภาพได้แล้ว ระดับความร้อนที่รู้สึกจะขึ้นอยู่กับระดับน้ำในเซลล์ผิวหนังของแต่ละบุคคล ถ้าคนไหนเป็นคนที่มีน้ำในเซลล์ผิวมาก ผิวอิ่มน้ำจะไม่รู้สึกร้อน แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนผิวแห้ง หรือมีระดับน้ำในเซลล์ผิวหนังน้อยแบบณิชาก็จะรู้สึกร้อนกว่าปกติ ดังนั้นในการทาครีมครั้งแรก ณิชาขอแนะนำว่าควรทาบางๆก่อนนะคะ
แรปมานามิจะแตกต่างจากแรปถนอมอาหารทั่วไปนะคะ เพราะเป็นแรปสำหรับใช้พันเพื่อลดสัดส่วนโดยตรง ทำให้หนากว่าแบบทั่วไปถึง 1 เท่า ก่อนที่ณิชาจะเริ่มพันแรป ณิชาจะใช้หลังจากทาครีมได้ประมาณ 2-3 วันค่ะเพื่อให้ผิวหนังของเราเนี่ยปรับสภาพจากการทาครีมก่อนแล้วจึงเริ่มใช้แรปร่วมด้วยค่ะ แต่ไม่ได้พันแรปทุกวันนะคะ จะพันแรปแค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้น ส่วนทาครีมนี่ต้องทาทุกวันเลยยย

หลังจากที่ณิชาได้ทดลองใช้ครบ 1 สัปดาห์ ณิชาได้ถ่ายรูปก่อนทาครีมมานามิเอาไว้ จะเห็นได้ชัดเลยว่า พุงใหญ่มากกก โอ้มายก้อดดดด ท้องป่ะให้ทาย ?? 55555 ค่ะเอาเป็นว่าปล่อยมันไปแล้วกันเนอะ ส่วนอีกภาพ คือ หลังจากที่ใช้ครีมมานามิเป็นประจำทุกวัน บวกกับพันแรป ไปสองครั้ง โฮะๆ หุ่นก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะคุณผู้ชมมม

ณิชาได้วัดสัดส่วนรอบเอวใต้สะดือเอาไว้ ง่ายๆก็คือวัดส่วนพุงที่มันยื่นๆออกมาอ่ะแหละ ก่อนที่จะใช้ครีมมานามิ สัดส่วนจะอยู่ที่ 30 นิ้ว หลังจากทาครีมมานามิเป็นประจำทุกวัน สัดส่วนลดลงมาอยู่ที่ 27 นิ้ว จ้าาา

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาใช้กันได้นะจ๊ะ ราคาหลอดละ 890 บาท ปริมาณ 150 ml. ทาทุกวันหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น จะใช้ได้ประมาณ 1 เดือนเลยค่ะ

วันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนน้าาา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันค่ะ บ๊ายบายยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE