รีวิวลิปบาล์มบัตเตอร์เค้กเปลี่ยนสีได้ จากแบรนด์ KA

33 12
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวลิปมันเปลี่ยนสีที่เหมาะจะเป็นลิปมันสำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาก็ได้ด้วยค่าา ขอบอกว่าสีน่าร้ากกก  ถ้าใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็ตามมาอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

KA Magic Balm Butter Cake SPF20 PA+++

ข้อมูลคร่าวๆ : เป็นลิปบาล์มเนื้อนุ่มเปลี่ยนสีได้ มีกลิ่นหอมสไตล์บัตเตอร์เค้ก พร้อมกับการบำรุงเข้มข้นจาก Shea butter 5% และ Vitamin E ทำให้ปากชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก จุดเด่นอีกอย่างคือ มีกันแดดในลิปบาล์มด้วยย SPF20 PA+++

ลิปบาล์มรุ่นนี้มีทั้งหมด 2 กลิ่นนะคะ

- Vanilla butter
- Berry chiffon

แพคเกจ

แพคเกจขนาดเล็กกะทัดรัดดีค่ะ คิดว่าสะดวกที่จะเอาไว้พกไปเที่ยวได้สบายๆ เลย ฝาปิดก็แน่นหนาดี ไม่น่าจะทำให้เลอะเทอะกระเป๋าได้ค่ะ


---Vanilla Butter (วานิลา บัตเตอร์)---

เนื้อลิปสีออกไปทางโทนพีช แล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูหวาน ลุคใสๆ (ขอวงเล็บวงใหญ่ๆ 55555 ว่าเพลงชอบสีนี้มากๆๆๆๆ สีสวยถูกใจมากเลย)

---Berry Chiffon (เบอร์รี่ ชิฟฟ่อน)---

เนื้อลิปสีออกไปทางโทนสีม่วง แล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม ได้ลุคแบบสาวมั่น

Swatch

จากที่เพลงสังเกตมา สี Vanilla Butter จะออกไปโทนชมพูหวานๆ แต่สี Berry Chiffon จะมีความอมม่วงมากกว่าค่ะ

ลุคที่ได้หลังจากที่ทาลิปบาล์มจะได้ประมาณนี้ค่ะ ยิ่งทาทิ้งไว้นานสีจะยิ่งมีความเข้ม แล้วก็ชัดขึ้นด้วยค่ะ

นอกจากทาปากแล้วก็สามารถเอามาทาที่แก้มได้ด้วยนะคะ ตอนแรกเพลงก็คิดว่าสีจะชัดเหรอ แต่พอทาลง  บนแก้มสีออกชัดกว่าทาบนปากอีกค่ะ ทาวนรอบเดียวแก้มก็ชมพูแล้ว5555



สรุป

ลิปบาล์มบัตเตอร์เค้กรุ่นนี้จากที่เพลงใช้มา เพลงชอบสี Vanilla Butter ที่สุดค่ะ คือสีสวยกว่าที่เพลงคิดเอาไว้เยอะเลย ยิ่งทาทิ้งไว้สักพักสีจะชัดขึ้น กลายเป็นสีชมพูที่แบบเข้มนิดๆ แต่มีความหวาน สีดีมากจริงๆ ในรูปว่าสวยแล้ว ของจริงดีกว่านั้นเยอะเลย แล้วติดทนด้วย กินน้ำสีลิปก็ยังไม่หาย สำหรับเพลงก็ถือว่าเป็นลิปมันถูกและดีราคาจับต้องได้อีกตัวเลยค่ะ นักเรียน นักศึกษาควรมี แบบทาไปโรงเรียนไม่โป๊ะ ราคาไม่ถึง 100 บาท ประมาณ 79 บาท แล้วแต่โปรโมชั่นของแต่ละร้านค้าด้วยค่ะ สีสวยจริง ย้ำหลายรอบมาก55555 ชอบจริงจัง เกือบลืมบอกไปว่าเพลงเป็นคนปากคล้ำนิดๆ ตรงช่วงขอบปากนะคะ จะใช้คอนซีลเลอร์กลบขอบปากนิดนึงเพื่อความสวยงามค่าา5555

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับลิปบาล์มเปลี่ยนสีรุ่นนี้ จะเห็นว่าเพลงอวยสี Vanilla Butter บ่อยมาก เพราะชอบจริงๆ 55555 พิกัดก็ตาม Beautrium , CJ Supermarket , Shop KA @BTSสยาม/หมอชิต หรือตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ ขอบคุณมากค่าา^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE