คอตตอน เดย์ 2019 สานต่อโกลบอลแคมเปญ “วอทส์ นิว อิน คอตตอน” พร้อมเปิดตัวหกแบรนด์ไลเซนซีร่วมเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่

48 15
คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA™) จัดงานคอตตอน เดย์ 2019  ตอกย้ำแคมเปญระดับโลก “วอทส์ นิว อิน คอตตอน” เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซีหกรายใหม่ ได้แก่ เซเว่น สตรีท (7th Street) เดอะ ซายน์ (The Zign) อาร์.เอ.ดี. ยีนส์ (R.A.D. Jeans) แปซิฟิค ยูเนี่ยน (Pacific Union) ห่านคู่ (Double Goose) และ เดวีย์ โจนส์ (Davie Jones)

พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดของทั้งหกแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “อันลิมิเต็ด เออร์เบิน ไลฟ์สไตล์” ที่นำนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ร่วมกับผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์
7th Street (เซเว่น สตรีท) สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยแรงบันดาลใจจากนิวยอร์ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับนวัตกรรม ‘ไลฟ์ เนเชอรัล’ ที่ช่วยควบคุมกลิ่นจากเชื้อแบคทีเรีย และป้องกันความอับชื้นได้ ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์และกิจวัตรประจำวันของ ผู้สวมใส่ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี
The Zign (เดอะ ซายน์) แบรนด์ที่ผสมผสานความไฮแฟชั่นและสตรีทแวร์ไว้ได้อย่างลงตัว มีแรงบันดาลใจมาจากสีที่ฉูดฉาดของป้ายจราจร และด้วยนวัตกรรม ‘เพอร์มา’ ที่ช่วยระบายความชื้น ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ พร้อมทั้งช่วยป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ โรคผิวหนัง ไซนัสและภูมิแพ้ ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบทั้งกีฬาเอ็กซ์สตรีมและแฟชั่นได้เป็นอย่างดี
R.A.D. Jeans (อาร์.เอ.ดี. ยีนส์) แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่อยากเผยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของตนเอง เหมาะสำหรับสาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าที่จะแสดงความเซ็กซี่ในแบบของตัวเองผ่านเสื้อผ้า ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับนวัตกรรม ‘ซูเปอร์ สเตร็ช’ ที่ทำให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ช่วยเน้นสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น แต่ยังคงความสวมใส่สบายและความยืดหยุ่นของเสื้อผ้าเอาไว้ เนื่องจากส่วนผสมที่ลงตัวของผ้าฝ้ายอเมริกาและผ้ายางสเปนเดกซ์ ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส
แปซิฟิค ยูเนี่ยน (Pacific Union) คอลเลคชั่น “The Urban Lover” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในความวุ่นวายและเร่งรีบของเมืองใหญ่ โดยมาพร้อมกับดีไซน์แบบ สตรีทแวร์ร่วมสมัยที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน บวกกับนวัตกรรมดราย-เทค® ที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยเสริมให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นพิเศษนี้มอบการสวมใส่สบายและความคล่องตัวให้กับผู้สวมใส่
ห่านคู่ (Double Goose) แบรนด์สุดคลาสสิกที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 60 ปี คอลเลคชั่นพิเศษ ซูเปอร์ซอฟ คูลคอตตอน (Supersoft Kool Cotton)’ ได้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ทั้งเนื้อผ้าคุณภาพดีและการตัดเย็บที่ปราณีต ผสมผสานกับนวัตกรรมซูเปอร์ซอฟท์ คูลคอตตอนที่มอบความสวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถใส่เสื้อผ้าของห่านคู่ได้ในทุกๆ โอกาส
เดวีย์ โจนส์ (Davie Jones) แบรนด์สไตล์เออร์เบินสำหรับคนรักอิสระ ยังคงจุดเด่นของแบรนด์ที่สามารถนำไอเท็มมามิกซ์แอนด์แมทช์ ไม่ว่าจะเป็นกับกางเกงยีนส์ จ็อกเกอร์ หรือเสื้อแจ็คเก็ต ให้ตรงตามความต้องการของผู้สวมใส่ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมฟิลาเจน® ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และมอบสัมผัสที่เย็นสบาย เสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่
“กิจกรรมคอตตอน เดย์ (Cotton Day) ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชน โดยจัดเป็นครั้งที่ 11 ในปีนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการสานต่อแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ WHAT’S NEW IN COTTON?™” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกลุ่มไลเซนซี และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลกใช้เป็นไอเดียในการนำผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาไปผสมผสานเข้ากับเส้นใยชนิดต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพและเพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ซึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีถือเป็นส่วนสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมฝ้ายของสหรัฐอเมริกา และยังเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คอตตอน ยูเอสเอเป็นฝ้ายที่ทั่วโลกไว้วางใจ (THE COTTON THE WORLD TRUSTS) มาอย่างยาวนาน”