Review : KA UV Superbloc Fluid Protector SPF50+ PA+++

49 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวกันแดดแบบซอง เป็นครั้งแรกเลยกับการลองครีมแบบซอง กันแดดตัวนี้คือ "KA UV Superbloc Fluid Protector SPF50+ PA+++"  กันแดดพลังมังบีน กันน้ำ ซุปเปอร์บล็อคX2



กันแดดตัวนี้เป็นเนื้อFluid เอาง่ายๆคือ เนื้อเหลวคล้ายๆน้ำ มีสารสกัดจาก "มังบีน'' หรือถั่วเขียวจากประเทศเกาหลี ซึ่งช่วยทำหน้าที่เป็นเกราะจากธรรมชาติให้กับผิวต้านผิวเครียดจากยูวีและมลภาวะ เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวมัน สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัว กันน้ำกันเหงื่อ ใช้ได้ทุกวัน ปกป้องแสงแดดแต่อ่อนโยนต่อผิว

***ไม่มีแอลกอฮอลล์***



เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวเหลวๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว พอทาแล้วเนียนไปกับผิวเลย และไม่ช่ายเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบทิ้งความขาวบนผิวหลังทา ฉะนั้นเวลาโดนน้ำหรือเหงื่อออกและจะไม่เป็นคราบขาวๆ

ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากที่เราได้ทาบนหน้าเรารู้สึกว่าซึมไวมากจริงๆ เกลี่ยง่ายด้วยเพราะเนื้อเหลว และไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ครีมกันแดดบางตัวที่เราใช้มาเรารู้สึกหนักหน้ามาก ถึงจะแต่งหน้าเสร็จแล้วก็ยังรู้สึกว่าหน้าเหนอะหนะมาก แต่ตัวนี้ไม่เป็นนะ ทาแล้วไม่รู้สึกว่าทำให้หน้าขาวขึ้นด้วย ระดับการปกป้องจากแสงแดดนี่เป็นสิ่งที่บอกไม่ได้จริงๆ เราสามารถบอกได้แค่ความรู้สึกของเราเมื่อทาลงบนด้วยและหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วเป็นไง และบอกได้แค่ว่าไม่ช่วยเพิ่มความมันบนหน้า

เรื่องความแพ้ก็แล้วแต่ผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ต้องลองกันเองด้วยย สำหรับตัวเรา เราไม่แพ้

1 กล่องมี 6 ซอง (ซองละ 10 กรัม) ราคา 220 บาท ราคาขายแยกเป็นซองนี่เราไม่รู้จริงๆ

เราว่าผลิตภัณฑ์ของ KA นี่หาซื้อง่ายมากเลยนะ มีขายทั่วไปเลย 7-11 บางที่ก็น่าจะมี ที่เราไม่บอกวส่าทุกที่เพราะ 7-11 หน้าปากซอยบ้านเราไม่มี แต่ที่นี่ของน้อยมากจริงๆ


จบแล้วนะคะ หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันะคะ ถ้าข้อมูลไม่ครบถ้วนยังไงก็ขออภัยด้วยค่า
.

BYE XOXO



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE