Paula's Choice | RESIST OMEGA+ COMPLEX SERUM

41 10

Paula's Choice | RESIST OMEGA+ COMPLEX SERUM (30ml./1,600.-)

เท้าความย้อนกลับไปหลายปีทีเดียวทีเราเริ่มหลงลองใช้ Skincare อย่างจริงจัง ในยุคนั้นแบรนด์ Paula's Choice เป็นแบรนด์ที่เรียกว่า Reasonable Price เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่เราได้รับ แน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้จากผลิตภัณฑ์อย่าง BHA, AHA, Niacinamide ไม่จนถึงเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นอย่าง C15 

แต่เชื่อไหมว่าเค้ายังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่เป็น Hidden Gem ซุกซ่อนอยู่ในแบรนด์ วันนี้เราเลยขอหยิบ Paula's Choice | RESIST OMEGA+ COMPLEX SERUM ที่เราใช้มาเกือบ 2 เดือนได้แล้ว และเห็นว่าสอนผสมน่าสนใจ และเนื้อสัมผัสค่อนข้างเวิร์คทีเดียว เอาเป็นว่าไปชมรีวิวพร้อมๆ กันเลยฮะ....

The Claim

Paula's Choice | RESIST OMEGA+ COMPLEX SERUM : เซรั่มช่วยต่อต้านริ้วรอย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันช่วยการฟื้นฟูผิวและช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น 
  • ช่วยเสริมสร้างและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยกรดไขมัน Omega ของ Flaxseed, Chia Seed, Passion Flower และ Linoleic Acid
  • ลดริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเก็บน้ำได้ดีขึ้น

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์มีเนื้อเจลสีขาว ที่มีความเข้มข้นค่อนข้างสูงเลยทีเดียวหละ แต่ที่น่าแปลกคือ เมื่อคุณเบลนด์ผลิตภัณฑ์ลงบนผิว กลับซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวให้รำคาญใจ
  • Scent : ด้วยความที่แบรนด์นี้มีจุดยืนที่ชัดเจนในเรื่องการไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่แล้ว ทำให้เราตัดโอกาสระคายเคืองจากน้ำหอมไปได้เลย ส่วนในเรื่องของกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นส่วนผสมที่ค่อนข้างหอมอ่อนๆ นะ(ในความคิดเรา)
  • Packaging : เป็นอีกครั้งที่เราปรบมือรัวๆ ให้กับบรรจุภัทรฑ์เพราะมาในรูปแบบ Airless Pump ที่สะดวกใช้งานง่าย มีฝาปิด


Key Ingredients


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอีกหลายตัวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Vitamin E ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่ความชุ่มชื้นให้ผิว, Trehalose ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว, Olive Oil ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และสารอื่นๆ อีกเพียบ


Expected Result(ผลลัพธ์ที่คาดหวังได้)



จากที่เราใช้มาประมาณ 2 เดือนผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการ Claim ผิว เหมือนเวลาที่ผิวเราไปเจอสภาพอากาศ มลภาวะ ความเครียดหรือความร้อนจากปัจจัยภายนอกมา แล้วมันเกิดอาการงอแง เช่น แดง เป็นผด รวมถึงในช่วยที่เราใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มรักษาสิวเยอะก็จะเจอปัญหาผิวแห้งกร้าน

เจ้า Paula's Choice | RESIST OMEGA+ COMPLEX SERUM ตัวนี้ก็จะเข้ามาช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวสงบขึ้น ไม่เอะอะโวยวาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าทาคืนเดียวพรุ่งนี้รู้เรื่องไม่ใช่นะ ต้องให้เวลาเค้าซัก 1 สัปดาห์ เพื่อให้โครงสร้างผิวค่อยๆ ปรับสมดุลตัวเอง และกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง


Conclusion

โดยสรุปเรามองว่า Paula's Choice | RESIST OMEGA+ COMPLEX SERUM เป็นเซรั่มที่คาดหวังผลในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้น และความแข็งแรงของผิวได้จริง ไม่ว่าจะในแง่ส่วนผสมที่อัดมาเต็มสตรีม(ก็เล่นใส่มาจนเกือบล้นข้างกล่องไปแล้ว) หรือในแง่ผลลัพธ์ที่เราใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นก็เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองในองค์รวมของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย การพักผ่อน ตลอดจนสภาพผิวดั่งเดิมก็ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงของผิวทั้งสิ้นฮะ 

หมายเหตุ : สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ อุดตัน ระคายเคืองไหม? / เป็นสิ่งที่ตอบให้ไม่ได้ เนื่องจากแต่ละคนมีสภาพผิว ปัญหาผิว ไลฟ์สไตล์ที่แต่งต่างกัน ดังนั้นหากกังวลอาการแพ้ เราแนะนำให้ทดลองบริเวณท้องแขนทิ้งไว้ 1 คืน จากนั้นหากไม่แพ้ค่อยขยับไปที่บริเวณลำคอ และใบหน้าตามลำดับครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE