Haul : 🎈เปิดถุงช็อปกันเเบบกรุบกริบจ้า 😙

45 16

ฮัลโหลลลลลลทุกโค๊นนนนน ^0^ 

กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกแล้วเน้อ :D 

เพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ? 

ไหนๆ  ใครเงินเดือนออกเเล้วบ้าง เเฮ่ สาวๆบางคนก็จะอมยิ้มหน่อยๆ

 เพราะช่วงนี้โปรกระจุยกระจายมากจ้า สอยกันไม่หวัดไม่ไหวแล้ววว 

ทั้งEveandboy  และSephora ที่วันนี้มีโปรชอปออนไลน์

ต้อนรับHalloween บางตัวลดกันถึง 40 % 

ลดกันเเบบไม่เกรงใจเงินในกระเป๋านุ้งลย 

เเเต่เราก็ไม่วายไปกด น้องeyeshadowของ Smashbox มาค่ะ 

ลดเยอะมากกกก ลดขนาดนี้

ของมันต้องมี! ไหมอ่ะ (มาหล่าวๆประโยคนี้55+) 

ไว้ของมาส่งเเล้ว ไอซ์จะมาสวอชสีให้ดูกันนะคะ ^^


**เเอบคิดในใจว่า Halloween ยังลดขนาดนี้ สิ้นปีจะขนาดไหน**

 เเละในวันนี้เราจะมาเห่อของที่พึ่งซื้อมาช่วงนี้ค่ะ 


 ใช้เเล้วโอเคเลย  เป็นไอเทมปุ๊กปิ๊ก ราคาน่ารัก 


 เเละคนที่ชอบแพ้ง่ายอย่างเราเลิฟจ้า ไม่เเพ้เเต่อย่างใด ^_^ 


 ตามมาดูกันโลดจ้า 

♥️♥️ ตัวเเรก ♥️♥️

   เป็นสเปรย์ฉีดใบหน้า ของทางเเบรนด์ MARIO BADESCU มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ชาเขียว และ แตงกวา  ราคาน่ารักมากๆ 330 บาทเท่านั้น ตำมาจาก sephora ค่ะ ขนาดขวดก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังดีเลยค่ะ หลังจากฉีดแล้วจะรู้สึกสดชื่นมากเลยค่ะ เหมือนเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา มันจะรู้สึกสบายผิวหน้ามากๆ กลิ่นของน้องเค้าจะเป็นธรรมชาติ หอมอ่อนๆ  ไอซ์จะฉีดทั้งตอนเช้าเเละตอนก่อนนอนหลังอาบน้ำเลยค่ะ ก่อนลงบำรุงใดๆทั้งปวง รู้สึกสบายใจที่ได้ฉีด ส่วนเรื่องข้อติ น้องเค้าจะมีข้อติอยู่นิดเดียวจริงๆ คือเรื่องของหัวสเปรย์ เพราะเวลาพ่นออกมา ละอองยิ่งใหญ่มากจ้าาา 55+ ละอองน้ำใหญ่กว่าสเปรย์ยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้เยอะเลย เเต่ก็ไม่เป็นไร เราก็ใช้มือตบๆน้องเค้าเบาๆอีกที  เพิ่มเติม >> ทางเเบรนด์บอกว่าน้องเขาสามารถฉีดที่ผมก็ได้ด้วยค่ะเพื่อนๆ เเต่เรายังไม่เคยลองฉีดผมเลย 

   ตัวที่ 2 เป็นมาส์กโคลนจากเเบรนด์มาริโอ้ เมาเร่อ เอ๊ย! มาริโอ้ เมาเหล้า เอ๊ย! มาริโอ้ บาเดสคิ้ว เอ๊ย! อ๊ะถูกแล้ว (ถถถ เล่นอัลลายย55+) ชื่อเต็มๆ ก็คือ MARIO BADESCU Special Mask For Oily Skin ปริมาณ 59 กรัม ราคา 745 บาท ตำมาจาก sephora ค่ะ น้องเค้าจะเป็น มาส์กโคลนธรรมชาติที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ความรู้สึกที่ได้จากการมาส์กหน้าด้วยตัวนี้ อู้หู+3 เจนสัมผัสได้ เหมือนพลังโคลนกำลังดูซับและกระชากความมันบนหน้าเราออกไปเลยค่ะ มันจะตึงๆ บอกไม่ถูกระหว่างที่มาส์ก  เพราะคุณสมบัติของเขาก็คือการช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เเละช่วยป้องกันการเกิดสิวประเภทต่างๆ ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ คนผิวมันอย่างเราเลิฟเลยจ้า ** ไอซ์จะใช้ตัวนี้ สัปดาห์นึงไม่เกิน 2-3 ครั้งค่ะ เพราะส่วนตัวรู้สึกได้ถึงความเเรวงส์ ใช้สลับกับมาส์กเเผ่นที่มีบ้าง จะได้รู้สึกบาลานซ์

ตัวที่ 3 จ้า ?☀️

   ตัวที่ 3 มากันที่ฝั่งเมคอัพกันบ้าง ตัวนี้จะเป็นเเป้ง BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35 ขนาด 8.5 กรัม ราคา 329 บาท เห็นน้องๆเพื่อนๆในจีบัน ป้ายยากันบ่อยมาก เลยไปตำมาบ้างเเล้วเด้อ ไอซ์ตำมาจาก Beautriumค่ะ โดยสีที่เราเลือกมาจะเป็น เบอร์02 Natural เหมาะกับคนผิวเหลืองเเบบเรามากเลย  ความรู้สึกส่วนตัวของไอซ์ น้องเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทที่มีชิมเมอร์เล็กๆละเอียดๆ สามารถทาปกปิดสิวได้ระดับกลางๆค่ะ คือไม่ได้ให้การปกปิดจนกริบ เเต่ความรู้สึกที่สัมผัสได้เลย คือไม่หนักหน้าค่ะ ใช้เเล้วเบาสบายผิวหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน ส่วนเรื่องควบคุมความมันบนใบหน้า เนื่องจากไอซ์เป็นคนหน้ามันมากกกกกกก+กับสภาพอากาศที่ 'นี่หรือคะหน้าหนาว หนาวจนจั๊กเปียกกันเลยทีเดียว' เราก็มีการใช้ซับมันระหว่างวันกันนิสนึงค่ะ และความพิเศษของแป้ง BK ที่สัมผัสได้อีกอย่างนึงคือ ใช้เเล้วไม่เเพ้หรือระคายเคืองเเต่อย่างใด แถมไม่อุดตันด้วย เริฟเลย

   ตัวที่ 4 สายเมคอัพกันอีกสักตัว เป็นตัวที่บังเอิญมากกกกก ที่สายตาเหลือบไปเห็น เเล้วรู้สึกว่าเเพคเกจน่ารัก น่าลองจังดูปุ๊กปิ๊กกริ๊บเกร๊ พออ่านสรรพคุณก็หยิบไปจ่ายเงินอย่างว่องไว น้องเค้าเป็นบรัชออนจากแบรนด์ Ustar ค่ะ ชื่อเต็มๆ ก็คือ Ustar Angie Idol Oops My Cheek ขนาด 4 กรัม ราคาน่ารักมาก 139 บาทเท่านั้นค่ะ ชื่อสี แฮปปี้ บลอสซั่ม แพคเกจจิ้งคือมีทั้งพัพเเละกระจกมาในตลับพร้อม คือเริช  สีที่ทาออกมาก็ มีความชัด ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติดีค่ะ หากทาฟุ้งๆเบาๆ เเต่ระวังกันนิดนึง อย่ากดพัฟที่บรัชหนักมือไป เพราะเดี๋ยวสีจะออกมาเข้มเกินเน้อ โดยรวมเราเเฮปปี้เหมือนกับชื่อสีน้องค่ะ  

จบกันไปแล้วจ้าเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย

ใครสนใจตัวไหนกันบ้างคะ ฮี่ๆ


สำหรับวันนี้ไอซ์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ

ไว้จะมาป้ายยากันใหม่ สวัสดีค่า ~ ???


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE