REVIEW : BELOV Moods Vitamin C Whitening Water Liquid น้ำตบสารพัดความคุ้ม

34 13
WITH <strong>BELOV MOODS</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีจ้าาา ปูเป้จาก Ladypupaey คนเดิมเพิ่มเติมมีเรื่องจะมาเม้ามอยให้ฟัง!! วันก่อนได้มีโอกาสไปลอง Skincare ตัวใหม่ของ Belov มาแล้วรู้สึกว่าประทับใจมากกก ต้องบอกก่อนว่าเซตนี้คือ 


บีลอฟ มูดส์ วิตามิน ซี ไวท์เทนนิ่ง วอเตอร์ ลิขวิด Belov Moods Vitamin C Whitening Water Liquid ที่มีสารสำคัญคือ ตัว Vitamin C เข้มข้น ตัวช่วยปรับผิวใสอิ่มน้ำ เนื้อบางเบามากกกก เหมาะสำหรับคนไม่ชอบ skincare เนื้อหนักๆ ควรลองสุดๆ รวมถึงคนชอบเติมวิตามินให้ผิวด้วยแล้ว จะต้องหลงรักมากก

BELOV Moods Vitamin C สำหรับซีรีส์นี้จะมีทั้งน้ำตบ และ ตัวเซรั่มทั้งแบบขวดใหญ่ แบบซองขนาดพกพาซึ่งทุกตัวสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นเหมือนกัน

มาเริ่มดูกันที่ตัวแรกคือ 

Belov Moods Vitamin C Whitening Water Liquid (บีลอฟ มูดส์ วิตามิน ซี ไวท์เทนนิ่ง วอเตอร์ ลิขวิด) หรือเรียกง่ายๆว่า น้ำตบวิตามินซี สำหรับตัวนี้หลักๆจะเน้นช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าหลังล้างหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ ช่วยคงความสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงในผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และพร้อมรับการบำรุงในขันตอนถัดไปนั่นเอง

มาในลักษณะขวดพาสติกใสทรงสูงสีส้ม ปริมาณสุทธิ 250 ml. ขวด ใหญ่ส่วนฝาเมื่อเปิดออกมาก็จะมีฝาจุกพลาสติกกั้นไว้ให้อีกชั้นเพื่อกันไว้ไม่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลหกเลอะเทอะนั่นเอง!! คือดีย์!

ด้านหลังขวดน้ำตบบีลอฟมูสด์ จะมีข้อมูลต่างๆ และส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ รวมถึง Tips วิธีการใช้หลากหลาย

TEXTURE


ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยความที่ว่านางเป็นน้ำตบบอกเลยว่าเนื้อสัมผัสคือน้ำจริงๆเลยจ้าแต่เป็นน้ำที่ผสม
สารสกัดวิตามินซีอยู่ด้วยแต่ก็ยังคงความใส แต่มีความหอมกลิ่นซีตัสอ่อนๆอยู่ด้วย เนื้อสัมผัส บางเบา และ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันที แต่ก็จะยังทิ้งความนุ่มลื่นๆไว้ที่ผิวอยู่บ้างจึงทำให้ผิวไม่แห้งนั่นเองจ้า  

HOW TO USE

ส่วนตัวจะใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเสร็จหรือหลังจากเช็ด Toner เรียบร้อยแล้ว จึงตามด้วยน้ำตบบีลอฟมูสด์ เทลงที่ฝ่ามือเล็กน้อย วอร์มเนื้อก่อนและตบให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ จะใช้กับผิวกายก็ได้เช่นกัน หรือเทลงบนสำลี ทำเป็นมาสก์สำหรับมาสก์หน้าก็ได้นะคะ

RESULT 

หลังทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ รอยแดงรอยดำจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และ ยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้นอีกด้วย ใครที่หน้าหมองคล้ำและยังผิวแห้งลอกเป็นขุยบ่อยๆ แนะนำตัวนี้ใช้ดีมากจริงๆ เพราะนอกจากจะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแล้ว ยังสามารถนำมา Apply  ใช้ได้หลากหลายสถานการณ์อีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มค่าราคาประหยัด เหมาะแก่การมีไว้ในครอบครองมากจริงๆ

มาดูตัวต่อไป Belov Moods Vitamin c Whitening Serum (มูดส์ วิตามิน ซี ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม) เป็นเซรั่มวิตามินซี ขวดแก้วดูดีน่าใช้มาก

สำหรับคุณสมบัติหลัก เจ้าต้วนี้จะเน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างและ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแดงรอยดำให้แลดูจางลง มีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว  มาในปริมาณ 30 ml. ขนาดขวดพอดีมือ


TEXTURE 

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆที่ เข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายและบางเบามากก แถมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอหนะผิว มีกลิ่นหอมของซีตัสอ่อนๆ คือชอบเลยย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแห้งจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด้งฉ่ำน้ำดีได้มากๆๆ

HOW TO USE 

แตะเซรั่ม 5 จุดทั่วหน้าและลำคอนวดเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิวแล้วบำรุงด้วย Moistureizer ได้ตามปกติ ใช้ได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน

RESULT

ผลลัพธ์หลังทดสอบมาแล้วประมาณหนึ่งสัปดาห์ ส่วนตัวแฮปปี้กับผิวตอนนี้มาก เพราะรู้สึกหน้าใสขึ้นจริงแถมช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำขึ้น และยังอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว


มาถึงแบบซองกันบ้างนะคะ

 Belov Mood Vita C Whitening Serum (บีลอฟ มูดส์ ไวต้า ซี ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม)

ตัวนี้เป็นเซรั่ม ขนาดพกพาขนาด 12 ml. 

แถมได้วิตามินซีเข้มข้นไปบำรุงผิวใสเหมือนกับแบบขวด ราคาที่ย่อมเยาว์กว่าในราคาแค่  69 บาท

ความรู้สึกหลังหลังใช้ Moods vitamin c

ส่วนตัวเป็นคนชอบอะไรที่เกี่ยววิตซีแบบนี้อยู่แล้วจะตามหาSkincareแบบครบไลน์แบบนี้คือเป็นอะไรที่หายากมากแถมราคาอาจจะไม่ถูกเลยแต่สำหรับบีลอฟราคาค่อนข้างเอื้อมถึงกว่าและได้หลากหลายอย่างเช่นแบบซองพกพาเป็นอะไรที่ราคาถูกสามารถนำมาทดลองได้ก่อน ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นส่วนตัวใช้แล้วไม่แสบไม่แพ้อะไร แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนด้วยจ้า




สำหรับใครที่สนใจ  Belov Moods set วิตามินซีนี้ก็สามารถหาซื้อได้ตาม Website belovthailand สุดท้ายนี้หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้าา XOXO


Ladypupaey

Ladypupaey

รีวิวจริงใช้จริง แล้วแต่อารมณ์ แชร์ถูกและดี ใช้แล้วชอบ ?

อยากคุยอยากรู้จักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยน้า
https://www.facebook.com/Ladypupaey/
https://www.instagram.com/ladypupaey/

FULL PROFILE