สร้าง Signature ของตัวเองที่ใครได้กลิ่นก็ฟินไปทั้งวัน

41 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วนะคะ ที่พราวได้รีวิวน้ำหอมที่ขโมยแม่มา 3 กลิ่นตัวดังของมาดามฟินไป วันนี้พราวกลับมา พร้อมกับ 3 กลิ่นอีกรุ่นนึงของเค้า แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า รอบนี้ไม่ได้ขโมยแม่จ้า เพราะซื้อมาคืนแม่ด้วยเงินของตัวเอง 5555555 ใครที่ยังไม่ได้อ่าน 3 ตัวนู้นก็ไปหาอ่านกันก่อนได้นะคะ อิอิ


และด้วยความที่ชอบ 3 กลิ่นก่อนหน้านี้มากกกก ทำให้เราต้องหาซื้ออีกรุ่นมาลองเลย ซึ่งรุ่นนี้จะมีความเรียบหรูและดูโตกว่ารุ่นที่แล้วนิดหน่อย เพราะเค้าเป็น Limited Edition จ้าาา แต่เรื่องความหอมนี่ไม่แพ้กันเลย มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ารุ่นนี้เค้าจะมีกลิ่นไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

กลิ่นแรก พราวขอเริ่มที่กลิ่นที่พราวชอบและใช้บ่อยที่สุดดดดด คือกลิ่น We Rose Gold

กลิ่นนี้เค้ามีความเป็นผู้ดีสูงมากกกกก (ที่ใช้กลิ่นนี้บ่อยเพราะอยากเป็นผู้ดี 55555) เป็นกลิ่นแบบหวานนุ่มๆ ละมุนๆ แบบผู้หญิงที่มีความสุภาพดูโตเป็นผู้ใหญ่ ดูมีความน่าเชื่อถือ พราวจะชอบฉีดกลิ่นนี้ไปทำงาน เวลาต้องไปคุยงานจะช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

-------------------------------------------------------------------


กลิ่นต่อมาคือกลิ่น We Silver

กลิ่นนี้จะมีสเน่ห์เวอร์ ให้อารมณ์หอมแบบสดชื่นเบาๆ แต่ยังมีความหรูหราแบบเรียบง่าย Less is More ฉีดแล้วเป็นผู้หญิงสวย หรู ดูแพง มีความมั่นใจสูง มีสไตล์เป็นของตัวเอง ใช้ในวันที่แต่งตัวเนี้ยบๆ ไปเดินพารากอนแบบเก๋ๆ ของที่ใช้อาจจะไม่แพง แต่กลิ่นนี่แพงมากแม๊ 

-------------------------------------------------------------------


กลิ่นสุดท้ายคือกลิ่น We Gold

กลิ่นนี้คือแพงสุด ไม่ได้หมายถึงราคานะคะ หมายถึงฟิล 5555 ฉีดแล้วดูรวย หรูหราหมาเห่ามากกกก ประหนึ่งอยู่ในงานกาล่าดินเนอร์บนโรงแรมหรู 5 ดาว กลิ่นนี้เหมาะกับการออกงานมากแม่ คือถ้าได้กลิ่นอย่างเดียวนึกว่าแต่งตัวแบบชุดราตรีอะ มีความแพงระดับ 10 ไปเลยจ้าาาา


-------------------------------------------------------------------

เย้ หมดแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวมาดามฟินรุ่น Signature ทั้ง 3 คือรุ่นนี้กลิ่นเค้าแพงทุกกลิ่นเลย อะอะอะ ถึงกลิ่นจะแพง แต่ราคาตรงกันข้ามเลยนะจ้ะ 3 ขวดนี้ ราคาแค่ 1990 บาทเองงงง ขนาด 50 ml. ด้วยนะ คุ้มจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ววววว ใช้ได้นานลืมกันไปเลยจ้าาาา 


เหมือนเดิมค่ะ สำหรับใครที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่

เพจ น้ำหอม Madam Fin หรือเว็บไซต์ของเค้าได้เลยค่าาา 


สำหรับวันนี้พราวไปก่อนนะคะ บะบุยยยยยยยยยยย


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE