สีผึ้งคำน่อยDupe 9สีลิปสติกแบรนด์ดังก็ได้นะเธออ!💄😍

37 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  สวัสดีค่าา วันนี้ขอมาเห่อ+นำเสนอของราวัลที่ได้รับจากทางเพจ"สีผึ้งคำน่อย" สีผึ้งแบรนด์ดังของบ้านเรานะคะ เป็นรางวัลพิเศษจากกิจกรรมทายสีลิปกับสีผึ้งของคำน่อยที่เค้าสามารถทำสี Dupe ออกมาได้ใกล้เคียงกับลิปสติกสียอดนิยมจากแบรนด์ดังมากกก โอลีฟกับคุณเพื่อนที่น่ารักช่วยกันเทียบสีอย่างไม่ยอมแพ้จนสุดท้ายก็โชคดีได้รางวัลมาให้ชื่นใจ ว่าแล้วไปชมกันเลยค่าาา

สำหรับแดงดาหลากับดาบุหรงโอลีฟเคยทำรีวิวไปแล้วนะคะถ้าใครสนใจลองติดตามชมกันได้ในกระทู้เก่านะคะ แต่ขอบอกว่าดาบุหรงรู้สึกพอเป็นแท่งเต็มแล้วเนื้อสีผึ้งทาง่ายขึ้นกว่าตอนตัวเทสเตอร์ที่เคยได้รับมามากๆเลยค่ะ ปลื้มมมม♡

 มาเริ่มกันที่สีแรกกันเลยค่าา จะมีชื่อย่อแบรนด์ใบ้ไว้ให้กับชื่อสีนะคะ ถ้าใครคิดว่าสีคล้ายกับแบรนด์ไหนอีกก็ลองหาเทียบกันสนุกๆแล้วมาเล่าสู่กันฟังดูนะคะ

​#2



​#3

​#4


​#5

​#6

​#7

​#8


​#9


  หมดเรียบร้อยกับ 9 สี ขอบอกว่าชอบทุกสีเลยคือทาง่ายทารอดทุกสีจากคนไม่ชอบสีนู๊ดแต่มาทาของคำน่อยอันนี้รอดเฉย โดนตกไปเรียบร้อยจ้าา5555 ก็หวังว่าทางแบรนด์จะมีแนวโน้มผลิตออกมาให้ได้จับจองกันนะคะเพราะมันดีงามจริงๆ เรื่องเนื้อยังคงคอนเซ็ปให้ความนุ่มชุ่มชื่นบำรุงริมฝีปากทาง่ายทาลื่นไม่หนึบปากเหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายเช่นเคยค่าสำหรับสีผึ้งมีสีทำได้ดีมากๆ รอตำๆๆๆ อุดหนุนของไทยใช้ของไทยก็ดีต่อใจไม่แพ้ชาติใดในโลกนะคะ

  ก็จบแล้วนะคะสำหรับรีวิววันนี้ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ ใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังใหม่ค่าา♡


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE