ไม่ต้องไปเลเซอร์ก็หน้าใส ไร้รูขุมขน ด้วย Skincare ตัวเด็ด Placentor Vegetal🌱✨

69 21

?✨


ฮัลโหลล ที่กดเข้ามากันนี่เพราะ รูขุมขนกว้างใช่มะ มาจ้ามามุงๆ

ตัวนี้มาจากแบรนด์ Placentor Vegetal จากฝรั่งเศส ที่พึ่งวางขายในร้าน Allaboutyou เมื่อไม่นานมานี้เอง


ก็คือๆๆตัวนี้เขามั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว เพราะจุดเด่นของแบรนด์นี้คือทำมาจากสารธรรรมชาติสกัดจากรกพืชโดยเฉพาะ อ่ะ รกพืชคืออะไร และ ดียังไง อธิบายนิดรกพืชตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ทำให้ผิวแข็งแรง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว

ก็คือเหมาะกับทุกสภาพผิวนั่นเอง แต่วันนี้ตัวที่เราเลือกมาจะเป็นตัวสครับผิวที่เค้าบอกว่าช่วยเรื่องทำให้หน้าใส และกระชับรูขุมขน งั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าตัวนี้ช่วยให้หน้าใส และลดรูขุมขนได้จริงมั้ย!?


ขออธิบายก่อนตัวนี้เป็นสครับจากแร่ธรรมชาติจ้าทุกคน คือจะช่วยลดสิ่งที่อุดตันอยู่ใต้ผิว คือช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ลดพวกแบบไขมันส่วนเกิน โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจ้า และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ลดพวกรอยแผลเป็น รอยดำจากสิวงี้ และช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิวด้วย

ตัวนี้ครีมของเขาจะเป็นเนื้อครีมสีขาว พอถูๆลงบนหน้าจะเป็นเม็ดสครับเล็กๆ เม็ดสครับของเขาก็คือเม็ดเล็กและเยอะละเอียดมากช่วยสครับหน้าได้ดีเลย และยังมีส่วนผสมของน้ำนมข้าวโอ๊ตที่อ่อนโยนต่อผิว และช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย

คือบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวของเราเป็นคนผิวมัน เป็นสิว รูขุมขนกว้าง และมีรอยดำ เราจะใช้ตัวนี้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง อย่างแรกเลยคือชโลมผิวด้วยน้ำอุ่นก่อน และทาครีมทั่วใบหน้า แล้วนวดเบาๆ คือย้ำว่าเบาๆเลย เพราะเดี๋ยวมันจะรบกวนผิวมากเกินไป  พอถูวนๆเบาๆทั่วหน้า ประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออกเป็นอันจบ

เราใช้ตัวนี้มาสักพักก็รู้สึกว่าเห้ยมันโอเคเลยนะ เราใช้หลังล้างหน้าอะไรงี้ก็รู้สึกว่ามันช่วยคลีนผิวอีกรอบอะ คือเราเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน แต่งหน้าเยอะ และรูขุมขนกว้าง เราต้องใช้พวก Primer บ่อยๆ และบางทีมันอุดตันในรูขุมขน


ทุกอาทิตย์เราก็จะใช้ตัวนี้ และก็รู้สึกว่าเออมันช่วยคลีนผิวและผิวสะอาดดี รู้สึกหน้าปลอดภัยจากสิวผดต่างๆมากขึ้น อันนี้ดีงาม และก็เหมือนช่วยลดรูขุมขนนิดนึงด้วย แล้วก็สิวเสี้ยนน้อยลงมากกกกกก คือจมูกเนียนๆขึ้นเลย แต่จริงๆกะว่าจะลองใช้ไปให้นานกว่านี้อีกหน่อยอาจจะเห็นผลชัดมากขึ้น แต่โดยรวมเราชอบนะ สิวลดจริงๆแม่!


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE