[Review] Glow Mori Rose Jelly Ance Cleanser โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว | Smindstyle

42 16
WITH <strong>Glow Mori</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

[Review]

  Glow Mori  

Rose Jelly Acne Cleanser


โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว

_____________

By Smindstyle


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มายมีโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดหน้าได้อย่างดี แต่หน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งหลังใช้ มาค่ะ มาทำความรู้จักกับน้องคนนี้กันเลย

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Glow Mori เพื่อนๆ ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี เพราะเค้ามีขายอยู่ในวัตสันนั่นเองค่ะ เป็นแบรนด์ที่ไม่ได้มีแค่ชื่อญี่ปุ่น แต่ว่า ingredient นำเข้าส่งตรงมาจากญี่ปุ่น และผลิตที่เกาหลีไปอีก โปรไฟล์ไม่ธรรมดากันเลย แต่มาในราคาหลักร้อยเท่านั้น ซึ่งสิ่งแรกที่สะดุดตามายสำหรับ Glow mori Rose jelly ตัวนี้ 100% natural active ingredients certified เห็นว่ารู้สึกสบายใจที่จะใช้ เพราะสำหรับคนที่เป็นสิวแล้วนั้น จะใช้กับหน้าเราก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีกใช่มั้ยละคะ แถมเค้ายังเขียนเลยว่าเป็น Acne Cleanser ไปอีก เพราะงั้นมนุษย์สิวอย่างมายจะไม่ลองได้ไง!

จากคำเคลมของทางแบรน์ เป็นเจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขน โดยไม่ระคายเคืองผิว ช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ลดสิวอุดตัน ลดผดผื่น ลดผิวอักเสบ สิวแห้งไว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดรอยดำจากสิว สมานแผลที่เป็นสิวให้เนียนนุ่ม อ่อนโยนแม้ผิวเป็นสิว แพ้ง่ายก็ใช้ได้ ปราศจากแอลกอฮอร์ ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากสาร SLS/SLES และปราศจากน้ำมัน ไปอีก! 


เอาจริงอ่านแค่คำเคลม ความคิดแรกเลย “หึหึ! เยอะไป๊! เป็นแค่โฟมล้างหน้าจะอะไรได้ขนาดนั้น” อย่างที่เพื่อนรู้กันว่ามายนั้นเป็นทุกปัญหาผิวทั้ง ผิวแห้ง เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบบ้าง รอยสิวนิไม่ต้องพูดถึง มีอยู่ทั่วหน้านิแหละค่ะ เพราะเราเองคือมนุษย์สิว ของแบบนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อยู่แล้ว อยู่ด้วยกันจนชิน 55555 

สำหรับการล้างหน้าเป็นสิ่งที่ทำกัน ซึ่งเพื่อนๆทุกคนก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า คุณสมบัติหลักของโฟมหรือเจลล้างหน้า คือการล้างหน้าของเราให้สะอาดและไม่ทำให้หน้าแห้งเป็นพอ ไม่ได้ต้องการอะไรเยอะไปกว่านี้เลยจริงๆ แต่ไหนๆเค้าเคลมมาจัดเต็มขนาดนี้ มายก็ลองใช้กันแบบจัดเต็มเพื่อไม่ให้น้อยหน้า ลองใช้มาทั้งหมด 3 weeks เรียกได้ว่าเอาให้รู้กันไป! 


  ความรู้สึกหลังใช้  

สิ่งแรกที่ชอบคือสีชมพู 55555 เพราะมาชอบสีชมพู เอาจริงอันนี้ขอนอกเรื่องนิกนึง แต่ว่าเจลที่ชมพูใสของเค้าทำมาได้สีกำลังน่ารักน่าใช้พอเหมาะ มาพร้อมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ สัมผัสแรกหลังการใช้คือ หน้าไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด อันนี้เลยทำให้เป็นสิ่งที่ใช้ต่อมาเรื่อยๆ เพราะมายบอกเลยว่า ถ้าล้างหน้าออกมาแล้วหน้าแห้ง มายจะหยุดใช้ทันที แต่นี้ใช้มา 3 อาทิตย์แล้ว ปัญหาหน้าแห้งยังไม่มีเลยจ้า 


หลังใช้มาได้ 1 อาทิตย์ก็เห็นได้ว่าสิวอุดตันไม่ได้ขึ้นเพิ่ม สิวอักเสบที่มีอยู่ก็ยังมีอยู่เท่าเดิม ไม่ได้มีเกินเพิ่มจำนวนขึ้น ทำให้มายคิดได้ว่า มายไม่แพ้น้องเค้านั่นเอง เพราะถ้าแพ้นะ สิวจะขึ้นมาเยอะแบบไม่รู้สาเหตุ ผลลัพธ์ที่หลังจากใช้มาถึงตอนนี้คือมายโอเคมาก เพราะสิวอุดตันถามว่ามีขึ้นมั้ย ตอบเลยว่ามี แต่น้อยลงค่ะ และสิวอักเสบก็มีขึ้นอยู่ค่ะ แต่ก็เป็นเพราะมีประจำเดือนนั่นเอง ส่วนเรื่องที่เค้าเคลมว่าช่วยให้สิวแห้งไว ตอบตรงๆว่ามายเฉยๆ เพราะตัวมายเองชอบกดสิว (เพราะเชื่อว่าถ้าไม่กดก็ไม่ยุบ 555) ส่วนเรื่องรอยจากสิวมายคิดว่าน้องไม่ได้ช่วยให้เห็นผลขนาดนั้น แต่สิ่งที่เห็นชัดสำหรับมายคือ หน้าไม่หมอง ดูกระจ่างใส ทั้งๆที่สกินแคร์ที่ทาอยู่ทุกคืนไม่มีตัวไหนช่วยในเรื่องของ whitening เลย


ถ้าไม่มีรูป before & after ก็ไม่ใช่ smindstyle แน่นอน 55555 มาดูรูปกันดีกว่าค่ะ

* หลังจากการล้างหน้า มายทาสกินแคร์ตามปกติ และมีการใช้ยาแต้มสิวและลดรอยสิวด้วยนะคะ


ถ้าเพื่อนๆถามว่าจบรีวิวนี้แล้ว ยังจะใช้ต่อมั้ย?

คำตอบคือ ใช้ค่ะ เพราะเค้าสามารถตอบสนองความต้องการของมายได้ คือใช้แล้วหน้าไม่แห้ง หน้ารู้สึกสะอาด สบาย และช่วยเรื่องการอุดตันของผิวได้ดี แค่นี้เลยจริงๆ เราจะต้องการอะไรจากการล้างหน้ามากว่านี้ละคะ จริงมั้ย :)

  About Product:  

Glow Mori Rose Jelly Acne Cleanser

ราคา 280 บาท 

พิกัด: Watson


จบแล้วค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนทุกคนน้า

เจอกันใหม่ครั้งหน้า

____________________

บั๊บ บาย


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE