แฟนตัวจริงของ The Internet Boyfriend

43 9
ผู้ชายที่ถูกยกให้เป็นInternet Boyfriend  ไม่ใช่ว่ารูปหล่อพ่วงprofile เลิศเลอแล้วจะคว้าตำแหน่งมีมาได้กันหมด   แต่ต้องสร้างโหยหาอยากได้มาเป็นผู้ชายของเราเอง   (อะแฮ่มออกมาเป็นคำว่า Keanu Reeves ดังๆ)      กระแสความชื่นชมในตัวพวกเค้าจะอยู่ได้ยาว ไม่ใช่เห็นแค่หล่อเป๊ะแล้วสวัสดีแยกย้ายกันกลับบ้าน     พอมีข่าวว่า Internet Boyfriend มี Girlfriend เมื่อไร  ก็มีคนออกมาคร่ำครวญรัวๆ   ก็เธอคนนั้นมันไม่ใช่ชั้นนี่นา!


โฉมหน้าของสาวตัวจริงจะเป็นเช่นไร    มาชมกันเลยค่ะ


Noah Centineo   - Alexis Ren


หลังจากโด่งดังชั่วข้ามคืนในบทหนุ่มน่ารักน่ากอดใน To All the Boys I've Loved Before Noah ก็ต้องรับมือกับคลื่นความหลงไหลอยากรักอยากกอดจากแฟนๆทั่วสารทิศ เอาเป็นว่าเจ้าตัวยังต้องขอร้องให้แฟนๆเลิกไล่ตามหรือคอยไปดักรอตามที่ต่างๆ


เมื่อไม่นานผ่านมาก็เริ่มมีคนตาดีเริ่มสังเกตว่า   Noah น่าจะไม่โสดซะแล้ว
เมื่อมีข่าวว่ามีคนเห็น Noah สวีทกับAlexis Ren  นางแบบสาวจาก Sports Illustrated    แฟนๆติดตามจนเห็นสัญญาณว่าทั้งคู่กำลังคบหากันตามสัญชาตญาณโคนัน   ไม่ส่าจะเป็นเสื้อแบบเดียวกัน หรือหลักฐานว่าอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้โชว์ภาพคู่  


แม้จะเป็น Internet Boyfriend แต่ก้ไม่ได้หมายความว่าหนุ่มคนดังจะต้องปกปิดเรื่องความรักเพื่อรักษาฐานแฟนคลับ เขาถ่ายวีดีโอตอนที่เธอกำลังนั่งดูโทรศัพท์โดยไม่รู้ตัวและ post ลง Instagram story เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่ากำลังใกล้ชิดกับ Alexis จริงๆ


ล่าสุดก็ออกevent คู่กันแล้วจ้า  pose คู่กันแบบเกร๋ๆ
ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์   ....



Timothée Chalamet    - Lily  Rose Depp


ด้วยความสำเร็จเปรี้ยงปังจาก Call me by your name      ไม่เพียงแต่ Timothée  จะก้าวกระโดดเข้าไปสู่ทำเนียบนักแสดง A List   สื่อบันเทิงที่อวยให้เป็น The It Boy แห่งปีพ่วงมาด้วยตำแหน่ง The Internet Boyfriend ด้วยวัยเพียงยี่สิบนิดๆเท่านั้น    รูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจและการให้สัมภาษณ์ที่เฉลียวฉลาดและมีเสน่ห์ทำให้แฟนๆหลงรักเขาอย่างง่ายดาย      เซเลบหลายคนแสดงความชื่นชมในฝีมือacting ของเขาอย่างออกนอกหน้า   และเขาก็ไม่ได้มีแต่แฟนๆวัยรุ่นเท่านั้น  แต่ยังมีกลุ่มแฟนวัยผู้ใหญ่ที่รวมตัวกันในชื่อของ Club Chalamet   ที่ประกาศว่าปลาบปลื้มในตัวหนุ่มวัย  23 คนนี้ไม่แพ้ใคร
ความหล่อเหลาของTimothée   ถูกยกมาเปรียบเทียบกับผลงานศิลปะ  ถึงขนาดว่ามีคนสร้าง  Instagram page เพื่อนำเสนอภาพการตัดต่อใบหน้าของเขาในภาพวาดต่างๆ  เรียกคนมากดติดตามมากกว่าแปดหมื่น  บางภาพก็ดูเหมือนกับว่าเป็นศิลปะย้อนยุคจริงๆ


กระแสความคลั่งไคล้นั้นทำให้ศิลปินคนหนึ่งออกแบบเสื้อยืด Chalamet and Chill  ออกขายและอธิบายว่า  ไปเจอเพื่อนสาวเมื่อไรก็เอาแต่เม้าเรื่องน้อง Timmy ทุกที   กลายเป็นกิจกรรมเพลิดเพลินไม่ต่างจากการชม Netflix!


พอมีภาพกุ๊กกิ๊กกับน้อง Lily Rose  ลูกสาวคนโตของ Johnny Depp ออกมา  แฟนๆก็แบบว่า ฮ้าาาาา  จริงเหรอ!


ตามมาด้วยภาพจูบบนเรือที่กลายเป็น meme เพราะมันเป็นอะไรที่ร้อนแรงมากจนชาวเน็ทอดจะอินไม่ได้ 



ทั้งสองร่วมงานกันในหนังเรื่อง The King    แม้จะยังไม่ได้ยืนยันเรื่องความสัมพันธ์  แต่ภาพความการควงคู่ที่ดูเกินเพื่อนก็น่าจะประทับตรา Hot Young Hollywood Couple ได้ชัดเจน

น่ารักนะ


Keanu Reeves - Alexandra Grant

 


อาจจะไม่มีการยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเค้ามาแน่นอนชัดเจน แต่ถึงจะไม่ใช่คนรัก แต่ความสัมพันธ์ของคู่นี้ดูแน่นแฟ้นจนอาจจะยากที่จะหาใครมาแทรกแซงได้ แฟนของพี่ขี้หนูบางคนเคยให้ความเห็นไว้ว่า เธอดูจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่อยู่เคียงข้างเขามาโดยตลอดเพราะเป็นทั้งเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงาน ด้วยความหวงแหนความเป็นส่วนตัวของพี่ขี้หนู เขาอาจจไม่ส่งข่าวป่าวประกาศยอมรับหรือปฏิเสธ


เธอเป็นตัวจริงรึเปล่านะ ??
สามี international คือคำที่ใช้บรรยายความเป็น Keanu Reeves ได้ชัดเจน   เรื่องคุณสมบัตินนั้นคงไม่จำเป็นต้องบรรยายยืดยาวเหมือนคนอื่นๆ    ความนิยมยาวนานกว่ายี่สิบปีก็น่าจะการันตีเรื่องความสามีของพี่ขี้หนูได้  ที่สำคัญ  พอก้าวสู่วัยห้าสิบก็ยิ่งมีกระแสคลั่งไคล้มากกว่าตอนหนุ่มๆซะอีก!


ถ้าจะไปดู fashion show แล้วจับมือกันแน่นแบบนี้


สื่อเคยนำเสนอเธอในภาพของเพื่อนสนิท Keanu มาตลอด  แต่ตอนนี้มันมีอะไรเปลี่ยนแปลงรึเปล่านะ   ภาษาร่างกายก็ดูหวานขนาดนั้น  ทั้งออกงานคู่กัน ไปกินดินเนอร์ เดินทางนู่นมานี่ด้วยกันบ่อยครั้ง   เมื่อเดือนก่อนก็ไปญี่ปุ่นด้วยกัน


ที่ผ่านมาพี่ขี้หนูคบหาเพื่อนผู้หญิงตามปกติ  แต่มีศิลปินสาววัย 46 คนนี้นี่แหละที่สนิทม้ากมาก!   ทั้งคู่ร่วมงานออกหนังสือมาตั้งหลายปีแล้ว    การทำงานที่เต็มไปด้วย passion กับคนรู้ใจนั้นก็อาจจะเป็นบ่อเกิดแห่งความรักก็เป็นได้


เสียงตอบรับคู่นี้ดีมากนะคะ แน่นอนว่าเราคงหลีกเลี่ยงพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่เติมเต็มชีวิตตัวเองด้วยการถากถามรูปลักษณ์คนอื่นไม่ได้ แต่ยังมีชาวเน็ทจำนวนมากเชียร์พี่ขี้หนูให้สมหวังกับรักใหม่ เราค่อนข้างเชื่อว่าเค้าเป็นมากกว่าเพื่อน เพราะrep ของพี่ขี้หนูไม่ได้ปฏิเสธข่าวค่ะ ไม่เหมือนไม่กี่เดือนที่แล้วที่มีนักข่าวอ้างคำสัมภาษณ์ว่าพี่ขี้หนูเป็นโสดจนเหงาหงอยและหวังว่าจะมีรักเหมือนใครเขา rep ก็สวนกลับมาอย่างรวดเร็วว่า ไม่เคยให้สัมภาษณ์แบบนั้น เป็นแค่การจับแพะชนแกะจากหลายๆสัมภาษณ์มามโนขึ้นมาเป็นสำนวนใหม่ ซึ่งสื่อที่ลงบทความดังกล่าวก็ออกมาdrift ว่า นักเขียนน่ะมีตำแหน่งหน้าที่น่าเชื่อถือ และเคยสัมภาษณ์พี่ขี้หนูมาแล้วในอดีต จึงจับเอาคำพูดที่เคยได้ยินมาเข้าไปผสมในบทสัมภาษณ์ด้วย อย่างไรก็ดี แฟนตัวจริงหลายคนไม่ได้เชื่อถือในคำกล่าวอ้างนั้น เพราะเราแทบไม่ได้ยินพี่ขี้หนูเล่าเรื่องส่วนตัวให้สื่อฟัง เขาเป็นคนที่สันโดษติดลำดับต้นๆของHollywood ก็ว่าได้ คำพูดเปิดใจว่าโหยหาความรักมากแค่ไหนจึงไม่ได้ฟังเป็นตัวเค้าเลย


และว่ากันว่า   ที่จริงแล้ว   พี่ขี้หนูดูใจกับ Alexandra มาพักใหญ่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้เปิดตัวเป็นคู่รัก high profile     ไม่แปลกอะไรที่จะส่ง rep ออกมาปฏิเสธเรื่องสัมภาษณ์ดังกล่าว    (เพราะคงแคร์ความรู้สึกของสาวคนรู้ใจ)        ส่วนการออกงานคู่กับ Alexandra อย่างสนิทสนมเมื่อวันก่อน ก็น่าจะเป็นการ confirm ความสัมพันธ์ (ล่ะมั้ง!) และ rep ก็ไม่ได้ยืนยันหรือปฏิเสธต่อคำถามเรื่อง relationship status จากสื่อค่ะ   



Shawn Mendes - Camila Cabello



ขอยอมรับเลยค่ะว่า ก่อนที่ได้ชม Victoria's secret fashion show ปีที่แล้ว เราไม่ทราบเรื่องความโด่งดังของหนุ่ม Shawn Mendes เลย จนได้ไปอ่านบทความของนักเขียนคนหนึ่งที่ได้มาเล่าประสบการณ์ที่ได้ไปชมงาน fashion ที่แสนตระการตานี้ เธอบรรยายถึงความประหลาดใจที่ได้พบว่ากลุ่มผู้ชมนั้นคลั่งไคล้ Shawn มากแค่ไหน

เมื่อได้ติดตามเรื่องราวของเขามากขึ้นก็ได้รู้ว่า นี่คือ internet boyfriend อีกคนนี่นา!
นอกจากความหล่อเหลาเข้าตาแล้ว   Shawn ยังสร้างความประทับใจด้วยบุคลิกที่สุภาพนุ่มนวล  การแสดงออกแบบสุภาพบุรุษนั้นยิ่งทำให้สาวๆใจเต้นมากขึ้นไปอีก

เจ้าตัวน่าจะรูถึงกระแสคามคลั่งไคล้ดี   ดูจากเนื้อเพลง Treat you better ที่ว่า

I know I can treat you better
Than he can
And any girl like you deserves a gentleman
Tell me why are we wasting time



ดังที่หลายคนทราบกันว่า  Shawn และ Camila เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เป็นหนุ่มสาววัยใส  และเพิ่งจะเลื่อนสถานะมาเป็นคนรู้ใจเมื่อไม่กี่เดือนมานี้นี่เอง และรักกันร้อนแรงมากจน break the internet ไปแล้วหลายครั้ง



รักกันร้อนแรงแบบไม่ปิดบังแบบนี้  หากใครสงสัยว่ากระทบต่อความนิยมบ้างรึเปล่า ?     ถ้าเป็นวงการบันเทิง  USA  ไม่ว่าจะเป็นคนดังภาพลักษณ์ดีแค่ไหน  hater ก็ไม่มีข้อยกเว้นอยู่แล้ว  แต่โชคดีที่ยังมีคนอีกเยอะที่แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับการติดตามผลงานของศิลปินได้    อาจจะมีเสียงค่อนขอดด้วยความหมั่นไส้ตามมาบ้าง   แต่ผลงานของทั้งคู่ก็ยังได้รับความนิยมดีอยู่นะ


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE