[ รีวิว ] น้ำหอมจิ๋ว EP.2 Cute Press Sweet Musk Eau De Toillete

32 10
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา

วันนี้เมย์หยิบน้ำหอมไซส์ขนาดกำลังน่ารักปุ๊กปิ๊กมารีวิวค่าา ถ้าพูดถึงแบรนด์ถูกและดี ซื้อเยอะทีมีคุ้ม (อะคล้องจองได้ 555) แบรนด์ที่เมย์ใช้ตั้งแต่มัธยมเลยก็คื้ออ Cute Press นั่นเองค่าา และน้ำหอมที่เมย์หยิบมาก็ยังคงเป็นกลิ่นดั้งเดิมของแบรนด์เค้าเลยค่ะนั่นก็คือกลิ่น Sweet Musk นั่นเอ๊งง หอมเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแพ็คเกจจิ้งใหม่ ปะ ไปส่องกัน!

Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette


เสน่ห์หอมหวานชวนหลงใหลจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานละนุ่มนวล แฝงเสน่ห์ดึงดูดใจ มอบความหอมยาวนานตลอดวัน


Sweet Musk ถือว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นที่ฮิตมากๆ และคิดว่าฮิตที่สุดแล้ว Cute Press คือพูดถึงน้ำหอม Cute Press จะต้องมีกลิ่น Musk เป็นกลิ่น Classic เลยทีเดียว ขายดีแค่ไหนก็มี Personal care ให้ใช้ครบทั้งตัวอะจ้า 555 กลิ่น Sweet Musk ตัวนี้จะมาจากมัสค์, จัสมิน, แมคโนเลีย และวู้ด กลิ่นที่ได้จะหอมสไตล์ แป้งๆ หน่อย หอมแบบสะอาดๆ แฝงด้วยกลิ่นดอกไม้อ่อนหวานนุ่มนวล กลิ่นไม่แหลมจนฉุนจมูก สำหรับเมย์คือสามารถฉีดได้ทุกวัน คิดไม่ออกก็ฉีดกลิ่นนี้ 555


ราคา : 199 บาท/ 10 mL

ขนาดก็คือเหมาะแก่การพกพามากๆ มีฝาปิดเรียบร้อย เมย์ชอบแพ็คเกจใหม่เค้ามากเลย เป็นลายดอกไม้โทนสีชมพู-ม่วง หยิบขึ้นมาฉีดระหว่างวันแล้วดูสวย 555 แพ็กเกจเก่าเค้าก็จะโทนสีม่วงพาสเทลหน่อย แล้วก็มีผลิตภัณฑ์กลิ่น Sweet Musk เยอะม๊ากกก ทั้งน้ำหอม โลชั่น โรลออน แฮนด์ครีม ครีมอาบน้ำ แป้งฝุ่น โคโลญจ์ ก็คือใครเป็นสาวกกลิ่นนี้ก็มีให้ใช้ครบทั้งตัวอะค่ะ ไม่หอมให้มันรู้ไป 555

และส่วนประกอบของน้ำหอมก็มีดังนี้เลยจ้า

Top ของเค้าจะได้กลิ่นมัสค์ Musk นำมาก่อน แล้วค่อยตามมาด้วยกลิ่นแม็กโนเลีย Magnolia , กุหลาบ Rose, มะลิ Jasmine หลังจากนั้นจะกลับมาได้กลิ่นมัสค์ Musk อีกครั้งซึ่งเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอมรุ่นนี้เลยค่ะ

เห็นขวดเล็กๆ อย่าคิดว่าหัวสเปรย์จะไม่ดีนะคะคุณณ เมย์ชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นหัวสเปรย์ของ Cute Press ทุกตัวเลย ฉีดปุ๊บละอองที่ได้จะเล็กละเอียดและกระจายตัวได้ดีมาก ไม่เกาะกันเป็นกลุ่มก้อน


ขอแอบสปอยล์นิดนุง สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าที่เพิ่งออกมาใหม่หัวสเปรย์ดีมากเลยทุกค้นน!! คือกระจายเป็นฝอยละอองเล็กละเอียดม๊ากก ฉีดบนหน้าแล้วไม่ไหลหยดติ๋งๆ แบบฉีดซักฟื้ดสองฟื้ดเซ็ตเมคอัพดีมาก หรือจะฉีดระหว่างวันก็สดชื่น ไม่ต้องกลัวเปลืองเพราะเค้าออกมาทีละนิด 555

นอกจากกลิ่น Sweet Musk แล้วเมย์ก็ยังมีกลิ่นอื่นจาก Cute Press ด้วยน้า 

  • Sweet Musk : หอม Powdery แบบคลาสสิค กลิ่นไม่แหลมจนฉุนจมูก เมย์รู้สึกว่ากลิ่นนี้เค้าดูวินเทจดี เมย์ชอบกลิ่นนี้ตอนที่เค้าเริ่มเฟดไปแล้ว แบบได้กลิ่นจางๆ แล้วมันรู้สึกดี กลิ่นมันออกนุ่มนวลเบาๆ ก็คือถ้าใช้สกินแคร์ไลน์นี้ทั้งหมดคงจะหอมทั้งตัวไปเลย 

  • I’m Just Me : ที่มีพี่ใหม่ ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็คือใช้จนจะหมดแล้ว กลิ่นออกแนว Powdery + Floral และยังคงมีกลิ่นของ White Musk เป็นเบสตามสไตล์ Cute Press เลย โดยส่วนตัวแล้วเมย์จะชอบกลิ่นนี้มากกว่าเพราะฉีดแล้วดูหรูกว่า มีความฟลอรอลมากกว่า Sweet Musk กลิ่นมันไบรท์มากกว่า (ไม่รู้จะบรรยายยังไงเลยค่ะ ยากเหลือเกิน 555)

  • I’m a Sexy Bunny : กลิ่นนี้มีความ Floral สูงมากก แทบจะไม่ Powdery เลย เป็นกลิ่นดอกไม้หวานๆ จ๋ามาเลย สำหรับกลิ่นนี้เมย์ใช้ไม่ค่อยบ่อย จะใช้ในวันที่ต้องออกไปเที่ยวหรือมีงานเลี้ยง เพราะกลิ่นนี้จะค่อนข้างชัดเลยทีเดียว


สรุป : ใครที่ชอบกลิ่นดอกไม้แบบหวานๆ ไม่ฉุน  ได้ฟีลแป้งเด็กแบบคลาสสิค เมย์ว่าตัวนี้น่าจะตอบโจทย์นะ ใครที่ชอบกลิ่น I’m Just Me อยู่แล้วแบบเมย์ก็น่าไปลองเทสต์กลิ่นดูน้า สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งกลางวันกลางคืนได้เลย แต่แอบเทใจไปให้ตอนกลางวันมากกว่า ส่วนกลางคืนกลิ่น I’m Just Me น่าจะเหมาะกว่าา ส่วนเรื่องความติดทนสำหรับเมย์ประมาณ 3 ชั่วโมงกลิ่นจะเลือนๆ ไปบ้าง แต่ยังได้กลิ่นอ่อนๆ อยู่นะ พอครบ 5 ชั่วโมงก็คือต้องเติมแล้ว ด้วยความที่เค้าเป็น Eau De Toilette กลิ่นจะติดไม่ค่อยนานเท่าไหร่ แต่ไซส์เล็กๆ แบบนี้เมย์ก็ฉีดทั้งวันค่ะ 555 ไม่เน้นทน เน้นเติมไปเลยจ้า 555


ใครที่อยากลองเทสต์กลิ่นก่อนก็สามารถไปลองได้ที่ช็อป Cute Press ทุกสาขาได้เลยค่ะ มีให้ลองทุกกลิ่นเลย ดมจนกลิ่นติดจมูกไปเลย 555 

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปสอนเด็กก่อน

บ๊ายบายนะค้า~


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE