อยากมีผิวกระจ่างใสเด้งอิ่มน้ำง่ายๆกับ 2 ผลิตภัณฑ์จาก CHROMZ

59 15
เบนซ์รู้จักแบรนด์ CHROMZ เพราะเห็นโฆษณาใน Facebook ตัวครีมกันแดด เห็นปุ๊บแล้วชอบมากเพราะแพคเกจจิ้งสีดำเนี่ยแหละค่ะ (ส่วนตัวเบนซ์ชอบสีดำอยู่แล้ว)
“เนี่ยเห็นรูปนี้เข้าไปแล้วกระตุ้นต่อมอยากได้มาก เวลาอยากซื้อครีมเบนซ์ไม่ค่อยสนใจแพคเกจจิ้งเลยนะ สนใจส่วนผสมและคุณสมบัติก่อนเป็นอันดับแรก แต่ CHROMZ กันแดดหลอดสีดำนี้ต้องยกให้ค่ะ ดึงดูดใจเราจริงๆ”

ปกติเราจะเห็นครีมกันแดดมาในแพคเกจสีขาวซะส่วนใหญ่ แต่ตัวนี้มาโดดเด่นด้วยสีดำ ดูเรียบแต่สวย ลึกลับแต่ดูมีอะไร เลยเข้าไปส่องดู (ดวงคนจะเสียเงินอ่ะเนอะ ฮ่าๆๆๆ) ครีมกันแดดใกล้จะหมดพอดีบวกกับอยากได้บำรุงผิวซักตัวมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งจากยา Differin ซะหน่อย สรุปคือจ้ดมาทั้งสองตัวเลยจ้า


”ผลิตภัณฑ์ของ CHROMZ มีสองตัวด้วยกันคือครีมกันแดด และออยล์ ที่คิดค้นโดยหมอและเภสัชกร ที่ร่วมกันทำแบรนด์มานานสองปีแล้ว เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ปราศจากซิลิโคน ใช้ได้ทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ผิวมีสิวก็ใช้ได้ เป็นอีกเหตุผลนึงที่ทำให้เบนซ์ตัดสินใจซื้อทั้งครีมกันแดดและออยล์มาลองใช้”


CHROMZ Universal Sunscreen SPF50/PA++++ (40 ml. 790 บาท)

ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UV มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็นครีมกันแดดสูตรปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน ไม่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว และที่เลิศไปกว่านั้นคือ ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่มาจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยล่ะ เหมาะกับชีวิตวัยรุ่นที่ต้องใช้มือถือ จอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


-Titanium Dioxide/Zinc Oxide  ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB 


- Astaxanthin  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)


- Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวหนัง 


- Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil มีวิตามิน E สูงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคืองและลดอาการแดงของผิวหนัง 

วิธีใช้ 


ใช้ตอนเช้าทาลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงทุกขั้นตอน และทาก่อนแต่งหน้า ทาบริเวณลำคอด้วย เว้นรอบดวงตา แนะนำให้ใช้ปริมาณเท่ากับเหรียญ 10 บาท สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

ความรู้สึกหลังใช้ 


-เนื้อครีมดูเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่ที่ชอบสุดๆเลยคือทาแล้วไม่ทำให้หน้าขาววอก ทาเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ขาววอกเลย ชอบมากๆ 


-ช่วงนี้ผิวเบนซ์แห้งจากยา Differin พอใช้ครีมกันแดดแบบฟูลอิกแล้วมันเห็นผิวที่ลอกเป็นขุยๆชัดมาก แต่พอทาตัวนี้คือให้ความชุ่มชื้นดี บริเวณผิวแห้งลอกเป็นขุยทาแล้วไม่เห็นรอยขุยเลย 


-มีส่วนผสมที่ข่วยบำรุงผิวในต้ว สามารถทาตัวเดียวแล้วจบได้นะ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองของยาสิวด้วย ไม่มีอาการแสบระหว่างทา หลังทาแล้วผิวจะดูฉ่ำๆหน่อย โดยเฉพาะผิวมันถ้าใครกังวลเรื่องความมันแนะนำให้ลงแป้งเด็ก หรือแป้งฝุ่นตาม ช่วยกลบความฉ่ำได้  ระหว่างวันมีใช้ซับมัน 


-โดยรวมคือชอบที่ช่วยบำรุงผิว ลดการระคายเคือง และทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้น ยิ่งพอลงกับรองพื้นนะช่วยทำให้รองพื้นเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ หรือแห้งเป็นขุยเหมือนครีมกันแดดแบบฟูลอิก แนะนำรัวๆเลย 



CHROMZ Timeless Oil (30 ml. 890 บาท)

ตัดสินใจซื้อ Oil ตัวนี้มาเพราะต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวบ้าง เพราะผลจากการใช้ยา Differin คือผิวแห้ง แดง ลอก จริงๆแอบกังวลแหละ กลัวผิวจะมันเกิน กลัวเหนอะหนะผิวเหมือนออยล์ทั่วไป แต่เห็นเคลมว่าตัวนี้เนื้อออยล์ไม่เหนอะหนะเลยลองเปิดใจดู Timeless Oil ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอย และเพิ่ม Barrier ให้กับผิว

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


100% Pure Squalane จาก Extra-Virgin Olive มีสาร Antioxidant สูงมาก มีวิตามิน A, D, E และ K ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ลดการอักเสบและการระคายเคืองผิว

วิธีใช้


หลังล้างหน้าเสร็จ หยดน้ำมัน 2 หยดลงบนฝ่ามือ ถูฝ่ามือแล้วแตะให้ทั่วใบหน้า รวมทั้งลำคอ สามารถใช้คู่กับขั้นตอนบำรุงผิวอื่นๆได้ จะลงก่อนเซรั่มแล้วตามด้วยครีม หรือจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก็ได้เหมือนกัน ถ้าผิวแห้งมากแนะนำให้ลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ ส่วนผิวมันให้ลงตัวนี้ก่อนลงเซรั่มและครีมบำรุง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวและใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกหลังใช้


-เนื้อออยล์ดีมาก พอทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย ต่างจาก Olive Oil ทั่วไปเลยล่ะ พอทาแล้วออยล์ซึมเข้าสู่ผิว และสามารถลงครีมต่อได้


-สำหรับเบนซ์ ผิวมันขาดน้ำ ผิวแห้งพังจากยา Differin เบนซ์จะใช้ตัวนี้เพียวๆเวลาต้องการฟื้นฟูผิวที่แห้งผาก มีทาเน้นบริเวณที่ลอก ใช้สลับกับยา Differin ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี 


-ออยล์ไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วยแต่ก็ไม่เหม็นด้วยนะ ไม่มีกลิ่นหืนด้วย 


-วันไหนขี้เกียจ สามารถลงออยล์ตัวเดียวแล้วจบ 


-ผิวแห้งสามารถลงตัวนี้ได้ทั้งเช้าและเย็นได้เลย 

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute


-Universal Sunscreen บางวันขี้เกียจทาครีมเยอะสิ่ง เบนซ์จะทากันแดดตัวเดียวแล้วตามด้วยแป้งฝุ่น เป็นอันจบพิธี เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นสูงและมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวเพราะฉะนั้นตัวเดียวก็เพียงพอค่ะ โดยเฉพาะผิวมันตัวเดียวจบค่ะ

- Timeless Oil ใครใต้ตาแห้งแนะนำให้เอาออยล์แตะบริเวณรอบดวงตาแล้วเข้านอนค่ะ แต่อย่าทาบริเวณใกล้ดวงตาเกินไปน้า เดี๋ยวออยล์จะเข้าตา และสามารถทาริมฝีปากได้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น โดยเฉพาะริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย แตะออยล์เบาๆบริเวณริมฝีปากแล้วตามด้วยลิปบาล์ม เช้าวันรุ่งขึ้นริมฝีปากไม่แห้งเป็นขุยเลยล่ะ

CHROMZ Universal Sunscreen และ Timeless Oil ถือเป็นลูกรักคนใหม่ของเบนซ์ นอกจากช่วยแก้ปัญหาผิวของเบนซ์แล้วยังตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกเวลาที่เบนซ์ขี้เกียจทาครีมหลายขั้นตอน ที่สำคัญยังเป็นแบรนด์ของคนไทยที่ทำออกมาดีทั้งคุณภาพสินค้าและแพคเกจจิ้งที่สู้ระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ได้สบายๆเลย แนะนำเพื่อนๆลองใช้กันดูนะคะ ใช้แล้วจะติดใจ สนับสนุนแบรนด์ไทยกันค่ะ หากเพื่อนๆสนใจแวะเข้าไปดูใน Facebook CHROMZ Thailand ได้นะคะ แล้วพบกันรีวิวหน้าค่า บายยยยย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE