กล่องรวม Best Collection Facial Mask จาก Faith in Face คุ้มมาก พลาดไม่ได้!!

43 10
สวัสดีค่ะ ใกล้จะสิ้นปีแล้ว หาของขวัญดีๆไว้ให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันได้รึยังคะ วันนี้เราจะมาแนะนำ SPECIAL BOX ที่เห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกคุ้มมากๆ จนอดใจไม่สั่งไม่ได้เลย แต่ไม่ได้ซื้อให้ใครหรอกนะคะ ซื้อให้ตัวเองนี่แหละ เพราะว่ามันดีมากกกกกกกกกกกก!
และ SPEXCIAL BOX สุดคุ้มที่ขอแนะนำว่าอย่าพลาดก็คือ Best Collection Facial Mask Special Box จาก Faith in Face ราคา 499฿ ซึ่งของที่ได้มาดีงามสุดๆ
โอ้โหหห เปิดมาแอบลุ้นนะว่าจะแน่นกล่อง ของจะเยอะจริงไหม? แต่ก็แน่นจริงๆค่ะ

นี่คือทั้งหมดในกล่องนี้เลย จุกๆมาก มีมาสก์หน้าตัวดังของเค้าทุกรุ่น รวมแล้ว 9 แผ่น และมาสก์ใต้ตาอีก 1 กล่อง ยังได้โฟมล้างหน้าอีก 1 หลอดใหญ่ๆ ไซส์จริง อยากให้เพื่อนๆลองจิ้มราคารวมกันเลย เอาราคาลดราคาตามห้างร้านมาบวกกัน ต่อให้ลดราคาแล้ว ซื้อทั้งหมดนี้ เกิน 499฿ บาทแน่นอน แต่กล่องนี้แค่ 499฿ มันจะไม่คุ้มได้ยังไงทุกคน!!!!!
เริ่มกันด้วยมาสก์ฟอยล์ Signature Gold Mask *Premium* NIGHT CARE ตัวนี้ดีมากและราคาสูงที่สุดในกลุ่มมาสก์ของเค้า เน้นบำรุงลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยส่วนผสมดีๆอัดแน่น จากสารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล ต้นPurslane โคเอ็นไซม์ Q10 ทองคำ
เคยรีวิวเอาไว้แล้วด้วยค่ะ มาสก์ฟอยล์มีสองชิ้นนะ บน-ล่าง แกะออกมาแล้วจะมีแผ่นตาข่ายที่ช่วยพยุงมาสก์ให้เป็นทรง แกะออกก่อนนะคะ เวลามาส์กเอาด้านสีทองออกข้างนอก เอสเซ้นส์เข้มข้นแต่ไม่เหน่อะหน่ะ มีเหลือๆให้ทาแขนขาคอด้วยจ้า
อยากจะกรี๊ดดดดดด มีมาสก์ไฮโดรเจลด้วยค่า Hydrogel Mask 2 สูตร ด้วยกันก็คือ Missing Pore ช่วยกระชับรูขุมขน และสูตร GET IT GLOW ให้ผิวโกลวสวย Missing Pore
มาสก์ที่ใช้ดีอีกตัวของ Faith in Face รุ่น Pearl Cellulose แผ่นมาส์กผสมไข่มุก เค้าให้มาถึง3สูตร  สูตร I Need S.O.S ตัวใหม่นี้ ยังไม่เคยเอามารีวิวเลย เดี๋ยวต้องรีวิวแล้วค่ะ แอบซื้อตุนมาเพิ่มอีก สูตรใหม่นี่ต้องลองใช้แล้วล่ะ!
มาสก์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Faith in Face Jelly Mask 3 สูตร  CICA Jelly / HYDRA Jelly / VITA Jelly ตัวนี้เหมาะกับสาวๆผิวมันมากๆ เพราะเนื้อเจลลี่จะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่หนักเกินไปสำหรับสาวๆผิวมัน แต่ผิวแบบไหนก็ใช้ได้นะ เพราะแผ่นมาสก์เค้าชุ่มชื้นสุดๆเลย
ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสี
ขอเลือกสูตร VITA Jelly  ซองสีเหลืองมาลองให้ดูค่ะ ต้องบอกว่าเป็นสูตรยอดฮิตที่คนซื้อกันกระหน่ำมาก sold out ก่อนใครเพื่อน เพราะสูตรนี้ช่วยให้ผิวดู Glow กระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำ และเพิ่มความชุ่มชื้น
มาสก์ใต้ตาตัวดัง พูดเลยว่าลดราคาแล้วต้องคว้าเอาไว้ แต่นี่ได้มาในกล่องด้วย คุ้มสุดๆ Faith in Face EYE AM NOT TRIED แปะใต้ตาไว้ ช่วยให้ผิวใต้ตาฟูขึ้น ลดความหมองคล้ำ ใน 1 กล่อง มี 4 ซองเล็กนะคะ ได้ทั้งแพ็คไปเลย!
โฟมล้างหน้า Egg White Whip Pore Cleansing Solution โฟมล้างหน้าเนื้อวิป ดีกับสายสิวผิวมัน เพราะลดสิว ผิวมัน และกระชับรูขุมขน

เนื้อเค้าจะนุ่มๆ อุดมไปด้วยสารสกัดจากไข่ขาวและไข่แดง ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ตีฟองแล้วนุ่มเหมือนมาชเมลโล่ว ใครใช้คู่กับตาข่ายตีฟองคือละมุนมาก แต่ในภาพจะถูมือธรรมดาก็ดูฟองละเอียดมากๆแล้ว เคยทำรีวิวแยกตัวนี้ไปแล้วเนอะ ใช้จริงและชอบมากจริงๆ
เอาล่ะค่ะ มา unbox แกะกล่องให้ดูกันว่าในกล่อง SPECIAL BOX จาก Faith IN FACE ราคา 499฿ มันมีอะไรบ้าง เพื่อนๆว่าคุ้มไหมคะ? ส่วนตัวเราว่าคุ้มมากๆๆๆๆๆ ลองจิ้มเครื่องคิดเลขดูแล้ว โอ้โหหหหห!!! มันไม่สามารถหาราคาที่แสนจะคุ้มขนาดนี้ได้ที่ไหนอีกแล้ว บอกเลย ไม่รู้จะซื้อให้ใครก็ซื้อให้ตัวเองนี่แหละค่า อย่าช้าเลยทิรัก ซื้อ ซื้อ ซื้อ!!!

ปล.กล่องเค้ามี 2 ราคานะคะ 399฿ และ 499฿ ต่างกันที่มาสก์ฟอยล์ ใครชอบแบบไหนก็จัดเลยจ้า แต่คุ้มค่าคุ้มราคาทั้งคู่


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE