เที่ยวทะเล ผมไม่มัน สวยเด้ง ทั้งวันด้วย COLAB DRY SHAMPOO

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มีวันหยุดทั้งทีต้องรีบไปเที่ยวหน่อย 

ก็ฉันนั้นเป็นทะเล  ไม่ใช่เขา...ใช่ค่ะ ไปลุยยยทะเลกัน!!


  ⋆ᘟ◡ुᘟ⋆   ⋆ᘟ◡ुᘟ⋆  


พอมาถึงทะเลจริงๆก็อยากเดินชิคๆสวยๆเก๋ๆริมหาดสักหน่อย แต่ก็กลัวทั้งแดดอันแผดเผา ผมมัน หัวเหนียว ไม่สวย  ไปที่อื่นต่อยิ่งผมฟู ไม่เป็นทรง มาเที่ยวทะเลรอบนี้เลยจัด COLAB MERMAID DRY SHAMPOO มาด้วยเลย กลัวผมไม่สวยสุดพลัง ^^ ที่เอาเจ้าดรายแชมพูมาด้วยนี้คือ มันช่วยลดผมมัน ให้ผมดูมีน้ำหนัก ไม่เหนียวหัว และมีกลิ่นหอม เลยพกติดมาด้วย สะดวกดีคะ อยากแนะนำ

COLAB MERMAID DRY SHAMPOO มาพร้อมลายนางเงือก Mermaid สุดคิ้ว เหมาะกับสาวสายรักการเที่ยวแบบเราเลย เป็นกระป๋องขนาด  200 ml เราซื้อมาใช้ได้เกือบสองอาทิตย์แล้ว แต่คือไม่ได้ฉีดทุกวันนะ จะฉีดวันที่หัวเราไม่พร้อมจริงๆ ไม่สระผมไรอย่างนี้ เราพกใส่กระเป๋าเป้มา ไม่กินพื้นที่

เจ้าตัวนี้มีวิธีใช้ง่ายๆคือ เขย่ากระป๋อง ฉีดให้ห่างผมประมาณ 20 ซม. หลังจากนั้นใช้หวีจัดแต่งทรงผมได้เลย

❤ Colab Mermaid Dry Shampoo สูตรสำหรับผมแห้งกร้าน ด้วยกลิ่นสดชื่นของเลมอนและน้ำมันหอมระเหยของดอกส้ม ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย ได้พักผ่อน แถมไม่ทิ้งคราบขาว ไว้บนหนังศรีษะและเส้นผม ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผม ผมเหนียว ผมมันจากลมทะเล คือดูมันน้อยลง ไม่เหนียวหัวเท่าไร ช่วย เพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมด้วย ❤ 


(๐^.^๐) ลืมบอก Colab Dry Shampoo ไม่มีส่วนผสมและการทดลองจากสัตว์ ที่ทั่วโลกกำลังรณรงค์อยู่ด้วยนะ

แนะนำมีติดตัว พกไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมต่างๆ ผมสวย มั่นใจตลอดวันเลย อิ้งค์ซื้อมาจาก Boots ราคา 290 บาท ในร้านมีให้เลือกอยู่ 4 สูตรคือ Mermaid , Unicorn , Original , และ Extreme Volume ค่ะ  หรือเพื่อนๆสามารถติดตามเพจ Colab dry shampoo Thailand  ได้เลยนะ เผื่อเค้ามีโปรโมชั่นเด็ด และกิจกรรมดีดีมาฝากกัน ไว้ครั้งหน้ามีอะไรน่าสนใจ เดี๋ยวมารีวิวให้เพื่อนๆติดตามอีกแน่นอน ^^


Kamolchanok Boonpunya

Kamolchanok Boonpunya

FULL PROFILE