เก็บภาพ 1 เดือนที่ใช้ Rose Jelly Acne Cleanser จาก GLOW MORI✨💫

42 19
WITH <strong>Glow Mori グローモリ、まゆのヒミツ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลทุกคนนน เรามาพร้อมกับโฟมล้างหน้ากันอีกแล้ว ปีนี้คือเราใช้โฟมล้างหน้ามาหลายตัวมากกก เยอะมากจริงๆ มีทั้งถูกใจไม่ถูกใจปนๆ กันไป แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้จาก Glow Mori เป็นอีกตัวที่เราใช้แล้วถูกใจจนอยากจะแนะนำต่อ

สำหรับใครที่เป็นสิว ผิวมันแบบเรา ต้องลองเลย

แนะนำก่อนโฟมล้างหน้าตัวนี้คือ ROSE JELLY ACNE CLEANSER


เขามีส่วนผสมหลักๆ เลยมาจากกุหลาบ อโลเวร่า และไฮยา ที่ช่วยไม่ให้ผิวระคายเคือง ตัวนี้ช่วยลดความมันส่วนเกิดบนหน้าได้ดี ซึ่งคนเป็นสิวรู้แหละว่าสาเหตุของการเกิดสิวมาจากความมันบนใบหน้าเนี่ยละ แล้วก็อีกอย่างที่เราชอบก็คือเขาใส่ตัว Salicylic acid มาด้วยนิดนึง ช่วยลดสิวช่วยให้สิวแห้งโดยเฉพาะเลย และอีกอย่างตัวนี้ไม่ใส่สารที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย แอลกอฮอล์ สารกันเสีย SLS/SLES และน้ำมันต่างๆ (สารสกัดอื่นๆ ดูได้ตามหลังหลอด)

มากันที่เนื้อสัมผัสของเขาบ้าง เนื้อตัวนี้จะเป็นเนื้อคล้ายๆ เจลลี่สีชมพูใสๆ สีน่ารักเหมือนแพกเกจเลยจ้า 55 กลิ่นจะเป็นกลิ่นอ่อนๆ จากกุหลาบ ไม่ได้กลิ่นฉุนอะไรด้วยนะ กลิ่นอ่อนมากๆ ก็คือตัวนี้เราชอบกลิ่นเขามากก 


คือนี่ใช้จนแบบใกล้หมดแล้ว ชอบมากเพราะมันไม่ได้มีฟองเยอะ เพราะไม่มีส่วนผสมจาก SLS /SLES และเรารู้สึกว่าเขาล้างเครื่องสำอางค์ตกค้างได้ดี เวลาเราล้างหน้าเราจะใช้เครื่องล้างหน้าช่วยล้างอีกที พอซับน้ำออก ก็เห็นเลยว่าเราล้างมาสคาร่าออกไม่หมด55 ก็คือตัวนี้เหมือนช่วยคลีนหน้าเราจากเครื่องสำอางค์อีกที และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงดี ตั้งแต่ใช้มารู้สึกผิวมันน้อยลงแบบรู้สึกได้


อันนี้คือเทียบให้ดูหลังจากเราใช้มาแล้ว 1 เดือน


ก็คือเรารู้สึกเลยว่าเราล้างหน้าสะอาดขึ้นมาก คือสิวผดเราน้อยลงมากเลยจริงๆ  ใครที่เป็นสิว ผิวมัน กำลังหาเจลล้างหน้าแบบราคาถูกและดีราคาหลักร้อย ก็ต้องลองเลยเด้อตัวนี้ อยากให้ได้ลองกันทุกคนนนน


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE