รีวิว SOS เซรั่มไฮยาลูรอนตัวเด็ด ผิวนุ่มอิ่มน้ำมากกก บอกเลอ!

42 13
WITH <strong>SOS</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ  

วันนี้ทางเบลล์มีไอเทมมาป้ายยากันอีกแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ แห้งกร้าน ผิวโทรมไม่สดใส ขาดความสมดุล บอกเลยว่าน้องไฮยาฯ ตัวนี้เค้าเด็ดจริงยอมใจ เพราะเราได้ลองใช้แล้วมันดียย์มากแม่ !!

- TYPE : เราผิวผสมค่อนแห้ง แพ้ง่าย -
ชื่อเต็มๆ ของน้องไฮยาฯ ตัวนี้ คือ  "SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum"
S O S อ่านว่า เอะสึโอเอะสึ ตามการออกเสียงภาษาญี่ปุ่น เพราะเค้าเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนที่อิมพอร์ตจากญี่ปุ่นเลยจ้า มั่นใจได้เลยว่าคุณภาพคับแน่นแน่นอน สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว และสามารถใช้ชโลมทาได้ทั้งตัว ใบหน้า-ใต้ตาด้วยนะเอออ!
แพคเกจจิ้งเค้าหน้าตาเป็นแบบนี้เลย สำหรับใครที่ตกใจว่า เอ๊ะ เป็นสกินแคร์อิมพอร์ตจากญี่ปุ่น ฉลากจะอ่านออกไหมนะ?? บอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะเค้าได้วางขายที่วัตสัน ปรับภาษาเป็นเวอร์ชั่นไทยเรียบร้อย สามารถอ่านส่วนผสมต่างๆ ได้สบายใจเด้อ  
ตัวขวดเค้าจะเป็นแบบพลาสติกที่พกไม่หก ตกไม่แตกจ้า ส่วนขวดที่ทางเรามีนั้น เป็นขนาด 30 ml ตัวนี้จะอยู่ที่ราคาประมาณ 700 กว่าบาท แต่ตอนนี้เค้ามีโปรฯ ลดที่วัตสันจ้าาา เหลือขวดละ 552 บาทเอง ราคาดีมากกกกก  
เนื้อเค้าเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นบริสุทธิ์ ที่มีความเข้มข้นอัดแน่นด้วยส่วนผสม ทั้ง 3 อย่าง คือ Hyaluron, Super Hyaluron, Nano Hyaluron ที่ช่วยในเรื่องของการรักษาสมดุลของน้ำในผิว เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และยาวนานจึงเป็นเกราะป้องกันจากมลภาวะต่างๆ รวมถึงริ้วรอยก่อนวัยด้วย  
ส่วนตัวเราปกติเราจะใช้ครั้งละ 2 หยด ทั้งเช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันเลย
เอาจริงๆ ไฮยาฯ ตัวนี้เค้าสามารถทาได้ทั้งตัวเลยนะ ทั้งหน้า - ใต้ตา ผิวตัว หนังศีรษะ ริมฝีปาก เรียกว่าส่วนไหนผิวแห้งขาดน้ำ เซรั่มตัวนี้จะเข้าไปเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณนั้นๆ กลับมาคงความสมดุลด้วย เรียกว่าคุ้มค่ามากๆ ขวดเดียว คือ ครบเลยเด้อ ^^

ราทาลงบนผิวให้ดูชัดๆ เลยว่าเซรั่มไฮยาฯ ตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื้นมากๆ และหลังจากทาทิ้งไว้สักพักตัวเซรั่มไฮยาฯ จะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีทีเดียว โดยที่เค้ายังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิว จากสัมผัสของเราคือ น้องเค้าไม่ถึงกับทำให้หนึบหนับรำคาญใจ เป็นฟิลล์ทิ้งความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้กำลังดีค่ะ
ก่อน - หลังให้ดูกัน ปกติเราเป็นคนที่ผิวผสมค่อนแห้ง และแพ้ง่าย โดยปกติช่วงนี้เราใช้ชีวิตในห้องแอร์แทบจะทั้งวันเลย เปิดแอร์เย็นฉ่ำสุดๆ เพราะเราขี้ร้อน ผลปรากฎว่าผิวแห้งลอกจ้าา และเป็นมากๆ ช่วงข้างปากแบบเห็นได้ชัดเลย พอหลังจากลองใช้น้องเซรั่มไฮยาฯตัวนี้ ติดๆ กันสักระยะ ปรากฏว่า เห้ยย! ผิวที่แห้งๆ บริเวณข้างๆ ปากค่อยๆกลับมาชุ่มชื้น นุ่มขึ้น ที่เราค่อนข้างเซอร์ไพร์สคือ เราใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวด้วย อันนี้เลิฟมากกก ฮ่าา
แนะนำเด้อ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหา ไฮยาลูรอนที่ดี ในราคาน่ารัก คุณภาพคับแน่น ตัว SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum เราถือว่าตอบโจทย์ในสรรพคุณ และคุณสมบัติในตัวมันเอง รวมไปถึง เราใช้แล้วเห็นผลลัพท์ที่ค่อนข้างพอใจเลยแหละ อันนี้บอกตรงๆ จากใจว่าชอบมาก ไม่ได้อวย แต่อิน แนะนำเด้อ ใครที่มีปัญหาผิวแบบเบลล์จ้า

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ
วันนี้เราไปก่อนละนะ
ม๊วฟฟฟฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE