[Hair Mask 2 min] ทางลัดสู่ผมนุ่มสวยใน 2 นาที

51 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว คนที่ติดตามน้ำหรือเคยอ่านรีวิวก่อนหน้านี้จะรู้ว่าน้ำไปทำสีผมมา ซึ่งเป็นสีผมโทนอ่อนๆที่ผ่านการกัดและทำสีมาอย่างรุนแรง และน้ำก็เป็นคนที่ชอบทำผมมากๆ ทั้งหนีบผม...ทั้งม้วนลอนทุกวัน ซึ่งเมื่อผมโดนความร้อนมันก็จะเสียเป็นธรรมดา ไม่เชื่อก็ไปดูกันเลยจ้าาาาาาาาา 

เอาจริงๆว่าสางผมด้วยมือไม่ได้แน่นอน หวีทีหนึ่งคือหวีอาจจะหักได้ฮ่าๆๆๆ (ก็เว่อร์ไป)
และวิธีกู้ผมเสียๆพันกันยุ่งเหยิงของน้ำ คือ...เราจะมามาร์คผมกันจ้าาาา และแน่นอนว่าตอนเช้าๆ ใครจะ
ไปมีเวลานั่งมาร์คผมครึ่งค่อนชั่วโมง น้ำไปเจอมาร์คผมตัวนึงมาใช้เวลาแค่2นาทีเท่านั้นเป็นการมาร์ค อย่างเร่งด่วนเพื่อให้ผมเรานั้นกลับมานุ่มสวย ที่สำคัญ...ต้องหวีได้ (ฮ่าๆๆๆ)....ไปดูกันเล๊ยยยยยยย~~~~~~~~~

Reshme Feel The Soft Hair Mask

นางเป็นมาร์คผมซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติแบบเข้มข้นนางจะชว่ยบ้ารงุเส้น ผมให้กลับมานุ่มลื่นสุขภาพดีผมไม่พันกันและช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมภายใน 2 นาที ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก...แบบไม่เหมือน ใคร เหมือนไปนั่งทำสปาที่ร้านทำผมเลย พูดง่าย ๆ ว่าผมเราจะนุ่มสวยหอมได้ด้วย Reshme แค่ 2 นาทีเท่านั้น 

 น้ำใช้หมดมาแล้ว 1 หลอดเต็ม ๆ น้ำรู้สึกว่ามันเหมาะมาก ๆ กับคนที่อยากมาร์คผมให้ผมกลับมานุ่มสวยไม่พันกันอย่างเร่งด่วนแบบน้ำเพราะผมของน้ำเนี๊ยะชอบพันกัน ต่อให้หวีหรือหนีบผมยังไงก็ไม่หาย วิธีกู้ผมเสียพันกันของน้ำก็คือมาร์คผมหลังสระเท่านั้นจ้าาาาาาาาา เพราะแค่ครีมนวดผมคงเอาไม่อยู่แล้วววว 

เวลาใช้น้ำก็จะสระผมให้เสร็จก่อนจากนั้นก็ตามด้วยเจ้ามาร์คตัวนี้เลย โดยจะบีบเนื้อมาร์คที่ฝ่ามือแล้ววอร์มที่ฝ่ามือก่อน แล้วก็ชโลมที่เส้นผมที่ยังเปียกอยู่ได้เลยยยย เนื้อครีมสังเกตเลยว่าเข้มข้นมากๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีการมาร์คผมของน้ำ น้ำจะเริ่มจากประมาณกลางผมก่อนแล้วไล่นวดๆลงมาที่ปลายเส้นผม น้ำจะพยายามไม่ให้ตัวครีมมาร์คสัมผัสที่บริเวณหนังศีรษะของเรา เพราะน้ำคิดว่าตัวครีมมาร์คมันเข้มข้นมากๆ เวลาโดนหนังศีรษะมันอาจจะทำให้หนังศีรษะมันได้ ยิ่งถ้าเราล้างไม่สะอาด หนังศีรษะของเราก็จะยิ่งมันเข้าไปอีกกกกกก  


สาว ๆ ที่หนังศีรษะมันง่ายก็ลองพยายามนวดครีมนวดและมาร์คผมโดยเลี่ยงให้พยายามไม่ให้ โดนหนังหัวดูน๊า อาจจะช่วยได้บ้างค่าาาา 

เราก็จะหมักทิ้งไว้แค่ 2 นาทีเท่านั้น ตอนรอนี่กลิ่นหอมฟรุ้ง ไปทั่วห้องน้ำเลย จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


เคล็ดลับ...น้ำจะนวดๆผมไปด้วยตอนล้างน้ำออก...เพื่อเพิ่มการบำรุงให้เส้นผมขั้นตอนสุดท้าย ตอนที่ล้างออกรู้สึกได้เลยนะ...ว่าผมนุ่ม และลื่นขึ้นมากจริง ๆ ต่างจากตอนก่อนสระมากที่ผมพัน ๆ กันเป็นก้อนนน

หลังจากนั้นน้ำก็จะเป่าผมให้แห้งตามปกติเลย หลังมาร์คผม ผมก็ไม่พันกันแล้ว...รู้สึกผมนุ่มหอมขึ้นด้วยยยย คือดีงาม...เส้นผมไม่ชี้ฟูเท่าตอนแรก และผมก็ดูมีน้ำหนักขึ้นมาเลยทันที แต่เรื่องปลายผมแตกก็ยังมีอยู่บ้างแต่โดยรวมคือดีกว่าตอนก่อนสระมาก ๆ

 ขอสรุปก่อนจากกันนิดนึงว่า Reshme...Feel The Soft Hair Mask เหมาะมากๆกับคนที่อยากมาร์คผมแบบด่วนๆ...เพราะเป็นมารค์ผมเข้มข้นที่ใช้เวลา แค่ 2 นาที สาวๆที่ผมแห้งเสียชี้ฟูแบบน้ำ จะให้งดไม่ให้ผมโดนความร้อนจากการหนีบก็น่า จะเป็นเรื่องยาก มาร์คผมตัวนี้นี่แหล่ะเอาอยู่ทั้งง่ายและเห็นผลเร็วดีแถมกลิ่น ยังหอมติดผมไปหลายวันใครสนใจเขา้ไปดูรายละเอียดได้เพจของ Reshme ราคาหลักร้อยไม่แพงเท่าเข้าสปาผม ถือว่าช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะเลย


วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า...สวัสดีค่าา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE