[เปิดกล่องลองเลย] พิสูจน์ความหอมกลิ่นขายดีตลอดกาล Cute Press Sweet Musk EDT

54 19
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน พบกับซินเด้แสนซนคนเดิมอีกครั้ง วันนี้ซินมากกับความหวานหอม เป็นการเปิดกล่องน้ำหอม..ที่ไม่ใช่กลิ่นใหม่ แต่มากับแพ็คเกจใหม่ สวยใสไฉไลกว่าเดิม Cute Press Sweet Musk Eau De Toilette (คิวท์เพรสสวีทมัสค์ โอ เดอ ทอยเล็ต) ตัวนี้ซินไม่แน่ใจเลยว่าเคยใช้มาก่อนไหม เนื่องด้วยระบบความจำช่วงหลังสั่นคลอนนิดหนึ่ง ที่แน่ๆคือเคยใช้น้ำหอมของคิวท์เพรสมาหลายกลิ่น ทู้นี้ซินก็เลยตั้งใจมาพิสูจน์กลิ่น ทดสอบความติดทนสักหน่อยว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเหล้ยยย


CUTE PRESS SWEET MUSK EAU DE TOILETTE

ราคา ขนาดใหญ่ 60 ml 499 บาท

พิกัด ช็อปคิวท์เพรสทุกสาขา และเว็บไซต์ออนไลน์ cutepress.com

คุณสมบัติ น้ำหอมกลิ่นคลาสสิคของ Cute Press ด้วยกลิ่นหอมสะอาดสไตล์คล้ายๆ แป้งเด็กเลย อ่อนหวานนุ่มนวล ทว่าเมื่อได้กลิ่นแล้วก็ยังชวนหลงใหลอีกด้วย กลิ่นของน้ำหอมมีส่วนผสมของดอกไม้หลายชนิดมากๆ เช่น ดอกแมกโนเลีย, โรส, และจัสมิน ส่วน Base Note เป็นมัสค์ค่ะ


แพ็คเกจจิ้งของสวีทมัสค์ดั้งเดิมจะเป็นสีม่วง (นี่อาจเป็นเหตุผลที่เลือนลางว่าเคยใช้หรือเปล่าน้า 555) แล้วล่าสุดเปลี่ยนการดีไซน์ออกมาให้ดูละมุนละไมขึ้น เน้นชมพูพาสเทลเป็นหลัก กับหมู่มวลดอกไม้ และเราก็เปิดฝากล่องกันค่ะ



ขวดเป็นแก้ว ไม่หนามาก แต่ก็ไม่บาง ขนาดเขาพอดีกับมือเลย ดูรูปเหมือนจะขวดเล็ก แต่จริงๆคือดีไซน์เข้าเน้นความเรียบและไม่มีลูกเล่นอะไรที่เทอะทะก็เลยดูขวดไม่ใหญ่ อย่างที่บอกไปว่าไซส์นี้ 60 ml เยอะนะคะ ต่อให้ฉีดทุกวัน แบ่งคนทั้งบ้านฉีดก็ยังได้นานอ่ะ

กลิ่นสวีทมัสค์ขึ้นชื่อว่าเป็นเหมือนกลิ่นเอกลักษณ์ของคิวท์เพรสเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งจากการสดับรับกลิ่นและดอมดมอยู่นานก็รู้สึกว่าเขาเป็นกลิ่นที่เหมาะกับสาวสายละมุน ใครที่ฉีดน้ำหอมกลิ่นแนวๆแป้งเด็กน่าจะชอบตัวนี้ เขาไล่สเกลความหอมเบามาก ยิ่งเบสโน้ตคือต้องอยู่ระยะประชิดถึงรู้สึก ไม่หวานเกิน แต่ก็ไม่ก๋ากั๋น  บางเวลาให้ความสุขุมของสาวเวิร์กกิ้งวูเมน บางเวลาก็ดูคล้ายจะเป็นเด็กสาววัยแรกแย้มเป็นอีกกลิ่นที่ซินว่ายิ่งดมยิ่งรู้สึกดี



สองรูปคือรูปแรกลองกดจนสุดจะเห็นหัวสเปรย์ค่อนข้างแรงอยู่ สามารถส่งน้ำหอมได้ไกล และรูปสองคือให้เห็นความฟุ้งกระจาย หัวสเปรย์เขาสามารถแผ่กระจายละอองน้ำหอมไปได้บริเวณกว้างและไกลด้วยถ้ากดจนสุด ทำให้สามารถฉีดตามจุดชีพจรได้ หรือฉีดแบบสาวฝรั่งเศสที่นอกจากจะเน้นเฉพาะจุดแล้วก็เพิ่มความหอมด้วยการฉีดให้ละอองปกคลุมทั่วทั้งตัว ก็ได้เหมือนกัน


สรุปผลหลังลองใช้คิวท์เพรสสวีทมัสค์

  • กลิ่นหอมที่ได้จะเป็นกลิ่นที่มีความอมหวาน แต่ไม่ได้มาทางหวานจ๋า ให้ฟีลสะอาดๆ นุ่มนวลหน่อยๆ เป็นกลิ่นที่ใครยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งรู้สึกว่ากลิ่นนี้ชวนให้ดมซ้ำ ชวนให้ค้นหามีความเย้ายวนเล็กๆ
  • หลังจากฉีดแรกๆยังไม่ได้กลิ่นอะไร รอสักพักแล้วเขาจะค่อยๆส่งความหอมออกมา ระหว่างท้อปโน้ตกับมิดเดิลโน้ตจะมีความคล้ายกัน หวานๆนุ่มๆ ใช้เวลาอีกสักพักถึงที่ได้กลิ่นเบสที่เป็นกลิ่นมัสค์ และกลิ่นจะอยู่ยาวนาน เพียงแค่กลิ่นเบสจะอยู่บนตัว ไม่ส่งกลิ่นไปไกลเท่านั้นเอง
  • กลิ่นติดทน ทว่าไม่ได้แน่นมาก ฉีดเช้าอยู่ได้จนบ่ายแก่ๆ ซึ่งความหอมจะอ่อนแรงลงเรื่อยๆ ดังนั้นแนะนำให้ฉีดซ้ำเพื่อทำให้มีความหอมยาวนานค่ะ
  • คนที่ผิวกายแห้งและเหงื่อเยอะจะหลุดเร็ว แนะนำให้ทาโลชั่นเติมความชุ่มชื้นไว้ก่อน เพื่อให้กลิ่นติดทนขึ้น ส่วนตัวรู้สึกว่าควรเลือกโลชั่นเวชสำอางที่ไม่มีน้ำหอมเพื่อกันกินตีกัน หรือโลชั่นอมหวานแบบจางๆไม่โดดมากนักจะเข้ากับน้ำหอมได้ดี หรือจะตำโลชั่นกลิ่นเดียวกันมาใช้ด้วยกันก็ย่อมได้



อย่างที่กล่าวไปก็คือถ้าชอบแนวหวานๆซอฟต์ๆคลีนๆแบบคิวท์เพรสสวีทมัสค์ ก็ขอให้ตรงเข้าไปลองเทสเตอร์ที่ช็อป ฉีดแล้วพิสูจน์กลิ่น ลองฉีดใส่ตัวสักหน่อย ดูว่าเบสโน้ตกับเราเข้ากันได้ไหม และเนื้อหาทั้งหมดที่ซินหยิบมารีวิวทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย แล้วมาพบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดีค่ะ



    ช่วงรู้ก็ได้ ไม่รู้ก็ได้                               

ห่างหายกันไปนานกับช่วงนี้เนอะ วันนี้ซินมาขอนำเสนอข้อมูลว่า "มัสค์ หรือ Musk"เนี่ย คืออะไร แต่ดั้งแต่เดิมเนี่ยมีคนคิดค้นน้ำหอมขึ้นโดยใช้ฮอร์โมนของกวางตัวผู้ บ้างก็ว่าเป็นกวางชะมด ซึ่งกลิ่นมีความคล้ายคลึงกับฟีโรโมนส์ของเพศชาย เหมือนแบบเขาจะส่งกลิ่นที่หอมด้วย แล้วก็ดึงดูดทางเพศด้วย โดยจุดที่เขาไปเอามาก็คืออัณฑะของน้องกวางนั่นเอง

การที่เราไปตัดหน้าท้องหรืออวัยวะของสัตว์ก็ถือเป็นการทารุณกรรมเหมือนกัน ดังนั้นในยุคหลังที่เกิดประเด็นด้านหลักศีลธรรมต่างๆจึงเกิดการสังเคราะห์มัสค์และไวท์มัสค์ขึ้นมาเพื่อทดแทนการเบียดเบียนน้องกวาง โดยที่กลิ่นที่ได้ก็ยังคงความหอม นุ่ม ละมุน สะอาด และสามารถดับกลิ่นฉุนของแอลกอฮอล์ได้ดีเช่นเดิมค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE