ลิป 4 สี ครีเอทสีได้มากถึง 1000 เฉดสี ในแท่งเดียว!!!

48 17
WITH <strong>mistine</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มิ้นกลับมาพร้อมความสดใสขั้นสุด เพราะว่าไปเจอไอเท็มใหม่มา เป็นลิปสติกที่ทำให้เราได้ใช้สมองซีกขวาในการสร้างสรรค์สีปากได้มากกว่า 1000 สีเลย เรียกได้ว่าบันเทิงกันสุดๆ


ลิปสติกที่ว่ามานั่นก็คือ ลิป 4 แยก ลิป 4 สี Mistine Color Playground Swatch Lip ลิปแม่อั้มตัวใหม่ล่าสุดในปี 2019




“นวัตกรรมลิปสติกแบบ Creamy 4 สีใน 1 แท่ง ที่คุณสามารถผผสมสี เนรมิตสีใหม่ เปลี่ยนลุคด้วยตัวคุณได้กว่า 1000 เฉดสี ในแท่งเดียว สนุกไปกับการแต่งแต้มสีสัน ให้กับเรียวปากโดยไม่ซ้ำใคร”



ลิปรุ่นนี้เค้าออกมาสองเฉดสีก็คือ 01 Colorful และ 02 Neon



01 Colorful แท่งนี้สีจะมีสีแดง น้ำตาล ส้มแดง ชมพู หากทาเดี่ยวๆ ก็เป็น everyday look ได้

ซึ่งต่างตาก เบอร์ 02 Neon แท่งนี้สีจะออกแนวแฟนตาซี มีสี ส้ม เขียว ม่วง ชมพูบานเย็น ถ้าทาเดี่ยวๆก็จะเหมาะกับไปปาร์ตี้หรือแต่งไปงานแฟนซีต่างๆ แต่ถ้ามิกซ์สีเมื่อไหร่ คุณจะได้สีที่สามารถเป็น everyday look ได้ด้วย เกร๋มากค่ะซิส




มิ้นลองทาเดี่ยวๆให้ดูนะคะ นางเป็นลิปเนื้อครีมมี่ที่ปาดง่าย สีชัดทุกสี ยกเว้นสีเขียว อาจจะต้องลงร้องพื้นปากก่อนสีจะชัดกว่านี้



และวันนี้เราจะมาครีเอทลุคไปปาร์ตี้ ที่สดใสซาบซ่า ออกแนวแฟนซี่นิสๆ แต่ก็ยังเดินข้างทางได้ด้วย โดยใช้ลิปเบอร์ 02 นีออนค่ะ


แถ่นแท้นนน




มิ้นใช้สีเขียวปาดเปลือกตาบน และใช้สีส้มปาดขอบตาล่าง ทาแก้มด้วยสีชมพู และทาปากด้วยสีม่วง ก็จะได้ลุคนี้ออกมา ใครมั่นใจก็จัดได้เลยค่ะ “อยากเด่น ต้องแหวก”



ความรู้สึกหลังใช้ลิปสติกรุ่นนี้ก็คือ เนื้อมีความปาดง่าย ไม่ตกร่อง สีสดชัด ปิดปากคล้ำได้มิด แต่ถ้าอยากทาสีเดี่ยวๆ อาจจุต้องใช้พู่กันทาปากนะคะ เพราะแต่ละสีเค้าอยู่ติดกัน ทำให้ถ้าทาจากแท่งเลย สีข้างๆจะติดปากเรามาด้วย ทำให้เลอะสีอื่น หรือไม่ได้สีที่ต้องการ



ถ้าใครสนใจลิปแม่อั้มแท่งนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือร้าน Mistine ทุกสาขานะคะ ราคา 159 บาทเท่านั้น ถูกน่าตำมากใช่มั้ยล่าา



วันนี้วาซาบิ มิ้นโตะต้องขอลาไปก่อน เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ จุ้บๆ



Wasabii Miinto

Wasabii Miinto

ฝากเพจด้วยนะค้า
https://www.facebook.com/Wasabii-miinto-2530625793929775/

แบ่งปันประสบการณ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ และบอกต่อความรู้สึกให้เพื่อนๆ

FULL PROFILE