ผิวเป๊ะ เพอร์เฟค ไม่ง้อรองพื้น ด้วย PRETTiiFACE PORE-FECTING SERUM

40 11

นี่ๆทุกคน ช่วงนี้หน้าฮอลได้รับศึกหนักมากกก ปาร์ตี้กลับมาก็ไม่ได้ล้างหน้านอน ละเลยการดูแลผิวหน้าสุดๆ แถมยังป่วยอีกหน้าก็โทรมแบบไม่ไหวแล้ว งือออ แล้วการที่ไม่ได้ล้างหน้านอนเนี่ยก็ทำให้หน้าฮอลแห้ง รูขุมขนกว้างขึ้น ผิวแย่ลง แต่งหน้าไม่ติด ฮอลก็เลยต้องตามหาตัวบำรุงที่จะมากู้ผิวหน้าฮอลที่แย่สุดๆตอนนี้ ละนั่นก็คือ

เจ้า Prettiiface Pore-Fecting Sesum (พริตตี้เฟส พอร์เฟคติ้ง เซรั่ม) ที่ฮอลเลือกตัวนี้เพราะเขาบอกว่าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น แถมสรรพคุณของเขาเนี่ยเหมาะกับผิวหน้าฮอลตอนนี้สุดๆ เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มสารสกัด Centella Asiatica เข้มข้น จากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามิน B1, B2, B6 และกลูโคไซด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ ผิวดูละเอียดและเรียบเนียนขึ้นและช่วยฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยของวัยและรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวแลดูจางลง ช่วยลดความมันต้นเหตุของสิวด้วยนะ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะคะทุกคนนน อะเขาเคลมมาขนาดนี้ อยากรู้ต้องไปดูกันต่อค่ะ

แวะมาดูเนื้อของน้องเขากันก่อนนะ จะเป็นเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ซึมง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย

และนี่ก็คือหน้าที่ไม่ไหวของฮอลเองค่ะทุกคนนน ซูมให้เห็นชัดๆไปเลยว่ามีทั้งรอยดำรอยแดงและรูขุมขนที่กว้างขึ้น

หลังจากที่ทาทันทีหน้าก็จะมีความสดชื่นขึ้นมาเลยทุกคนนน รู้สึกได้ถึงการบำรุงที่ฮอลได้ห่างหายไปนาน55555 จากที่ฮอลได้ลองใช้มาสักพักทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าบอกเลยว่าเขาดีจริงไม่ได้โม้นะคะทุกคน ผิวดูอิ่มขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง ฮอลใช้ก่อนแต่งหน้าก็ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวันเหมือนครีมบางตัวที่จะทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า อะๆอยากจะบอกว่าดีนะทุกคนนน ใครๆเขาก็บอก ฮอลขอบอกอีกเสียงแล้วกัน

ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแต่งหน้าติดทนและสวยขึ้น แล้วก็อย่าลืมใช้ก่อนนอนด้วยนะ เพื่อการบำรุงขั้นสุด

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าน้องเขาราคาแค่ 39 บาทเองนะทุกคน ราคาดีคุณภาพก็ดี ไม่พอหาซื้อง่ายไปอีกจ้า หาซื้อได้ที่ มินิบิ๊กซี โลตัสเอ็กซ์เพรส ทุกสาขาเลยนะทุกคนนน สะดวกซื้อราคาก็สบายกระเป๋าขนาดนี้อย่าลืมไปลองกันนะ

วันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะคะ โอกาสหน้าเจอกันใหม่น้า


Patarapun Nethan (hydrangea)

Patarapun Nethan (hydrangea)

Contact for Work only
DM IG , FB

FULL PROFILE