รีวิวสกินแคร์ตัวดังฝั่งเกา Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop ใช้กับตัวเองแล้วเป็นยังไงนะ?

45 14
WITH <strong>dear klairs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ผิวเราค่อนข้างอ่อนล้า หมองโทรม จากการพักผ่อนน้อยทำงานหนัก เราเลยมีการปรับเปลี่ยนสกินแคร์ หันมาใช้พวกvitc มากขึ้น ซึ่งเกริ่นก่อนว่าปกติผิวเราไม่ถูกกับอะไรพวกนี้เลย ใช้แล้วจะระคายเคืองง่าย แสบผิว แต่ล่าสุดใช้ตัวนึง แล้วชอบมาก ไม่คิดว่าจะได้ผลดีกับตัวเองขนาดนี้ คือเห็นจากรีวิวเลยลองสอยมา เป็นสกินแคร์ของเกาหลี 

 

เป็นของอันนี้เลย Dear Klairs freshly Juiced Vitamin Drop เอสเซนส์วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ด้วยส่วนผสมหลักของ กรด L-ASCORBIC 5% และสารสกัดจากใบบัวบก เขาเป็นอารมณ์แบบวิตามิน บำรุงผิว เน้นลดพวกรอยสิว ฟ้ากระจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอไรงี้ 


บอกเลยว่าถูกใจตั้งแต่แพ็กเก็จจิ้ง มีความminimal คลีนดีมากก

ด้านหลังจะเป็นภาษาเกาหลีล้วนๆเลยจ้า

applicatorจะเป็นหัวดรอปอย่างงี้เลย ซึ่งเราชอบมาก มันจะควรคุมปริมาณการใช้งานได้ง่ายดี ส่วนตัวเราใช้ประมาน 1-2 หยดนะ



มาต่อกันที่ texture คือเป็นเอสเซนส์เนื้อออยล์เลย มีความเข้มข้นมากๆ แต่ซึมไวจนงง 

สิ่งที่สัมผัสตอนทาได้เลยคือ มันมีความอุ่นๆ แอบตกใจเหมือนกัน ด้วยความที่เราไม่ค่อยใช้วิตซีเลยไม่ค่อยชิน แต่มันไม่อันตรายนะ เป็นฟีลที่ดีเลยทีเดียว พอหยดลงผิวแล้ว ทิ้งไว้ซักแปปคือเขาซึมหายไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว เริ่ด! 

ให้ดูผิวชัดๆหลังการใช้มาเกือบ2อาทิตย์ ผิวฟู ใสขึ้นมากกก ดูผิวสุขภาพดีสุดๆอะ โอ้ยยย


ซูมชัดๆไปเลยจ้า ผิวละเอียดขึ้นมาก ฮืออ เหมือนกลับมาเป็นผิวเด็กอีกครั้ง ประทับใจอะ 


ก็นี่แหละทุกคน ขอยกให้เป็นสกินแคร์กู้ผิวโทรมอันดับ1ในตอนนี้เลย มันเวิร์คมาก ที่สำคัญคือเขาอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ มีส่วนของ vitc แต่ไม่กัดผิวเลย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ใครสนใจก็ลองดูได้นะ

ราคา 790฿ เราได้มาจากร้าน @shugarshopใน twitter แต่ eveandboy ก็มีขายแล้วนะ หรือถ้าเพื่อนๆคนไหนอยู่แถวเซนลาด เขามีที่ KIS Beauty Store ด้วย ยังไงลองไปดูกันนะ  


สำหรับวันนี้เรามีรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะพอเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจซื้อสกินแคร์ดีๆสักตัวอยู่นะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมค่า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บะบาย~



Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE