{รีวิว} งานรองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat

73 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

☀️H E L L O ☀️

    แป้งกลับมาแล้วค่ะ พร้อมรีวิวแล้วจ้า ✨ นั่นคือจะพูดถึงประสบการณ์เมื่อได้ไปงานกับจีบันครั้งแรก นั่นก็คืองาน 

?JEBANXSISLEY ?

วันที่พี่ๆโทรมาบอกได้ไปคือตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะได้ไปเพราะเราไม่ใช่สายเมคอัพเลย พอรู้ว่าได้ไปก็คือ!!! หาชุดจ้า ..555?? 

 

จากนั้นก็แบบดูว่าสถานที่นัดหมายอยู่ไหน ได้ไปถูก คือปกติเข้า กทม. จะมีเพื่อนไปด้วยตลอด พอไปคนเดียวรู้สึกเอ๋อๆ?


วันงานต้องตื่นแต่ตี5เลยจ้า555 ไปรถเที่ยว6โมง กลัวไม่ทัน เพราะไปจากนครปฐม แต่ปรากฎว่าถึงตั้งแต่9โมงจ้า? เลยไปหาข้าวกินก่อนเข้าไปในงาน มีหาซอยไม่เจอด้วยนะ เดินตั้งไกลพึ่งรู้ว่าซอยมันอยู่อีกฝั่ง 555 เดินเลยไปเลยมา แต่ดีที่อากาศไม่ค่อยร้อน (แต่ขาเดินกลับนี่สิ ไหม้เลย?)

พอไปถึงงาน พี่ๆก็ให้ลงชื่อ ให้ถ่ายรูปก่อนเข้างาน คือเป็นคนเขิล ทำตัวไม่ถูก ._. แล้วคือไม่รู้จะถ่ายรูปแบบไหนดีเขิลไปหมด55?​

พอถ่ายรูปเสร็จก็หาที่นั่ง เพื่อนๆก็บอกว่า มานั่งทางนี้ ไม่งั้นย้อนแสง (สาวจีบันน้ำใจงาม555)

​พอได้นั่งปุ๊บตรงหน้าคือ!!!  OMG  ทำงานอีกกี่ปีถึงจะได้พวกนี้มาครอบครอง._. ทำตัวไม่ถูก แล้วหันไปถามพี่ข้างๆว่า เราต้องทำอะไรบ้างคะ?

พอสักพักเริ่มสนุกละ ปาดนู่นปาดนี่ อย่างสนุกสนาน มีพี่ๆคอยแนะนำอย่างดี ถามได้หมดเลย แบบไม่รู้อะไรสักอย่าง นี่ใช้ยังไงคะ พี่เค้าก็ตอบทุกอย่างเลย 555 เลิฟมากกก ??

พอสักพักนึกขึ้นได้ ชวนพี่ๆข้างๆคือพี่ กีต้าร์ ออกไปถ่ายรูปกัน และได้รูปมาจ้า จากนั้น งานก็พร้อมเริ่มแล้ว พี่เอมพูดว่า สาวๆกลับไปนั่งที่ได้แล้ว จ้า._.5555

V
V
V
♥️รูปที่พี่กีต้าร์ถ่ายให้♥️

(เป็นคนยิ้มยากเพราะเขิล55)

พองานเริ่ม ก็มีพี่เอมคนเดิมเพิ่มเติมไม่มีพิธีกรของเรา และพี่นิปโป้จากSisley  ออกมาพูดเกี่ยวกับตัวรองพื้นค่ะ ว่าดีงามยังไงบ้าง พร้อมกับถามสาวๆเกี่ยวกับปัญหาของรองพื้น บลาๆ 


จากที่ฟังมา ประมวลผลจากสมองอันน้อยนิดว่า สาวๆหลายๆคน ชอบรองพื้นที่แบบไม่หนางานผิว เรียบเนียน และสิ่งที่จำจากพี่นิปโป้ได้แล้วมาบอกต่อเพื่อนคือ!! รองพื้นตัวนี้ผลิตออกมาดีกว่าเดิม แต่ราคาเบาลง เพื่อให้เข้าถึงทุกคนมากขึ้น 


พอลงไอจีปุ๊บ เพื่อนก็สนใจกันใหญ่ เพราะฝาม้าลายอันโดดเด่นที่ถ่ายลง555 ถ้าเป็นราคาเดิม4,000 ด้วยความที่กลุ่มแป้งส่วนมากเป็นนักศึกษาอาจไม่มีโอกาสซื้อ พอลดราคาลง เพื่อนบางคนก็หารเงินกันไปซื้อมาลองค่ะ เพราะแป้งคนนี้ป้ายยาไปแล้วนั่นเอง555 ต้องขอบคุณแบรนด์Sisleyด้วยค่ะ ที่ทำให้พวกหนูมีโอกาสใช้รองพื้นระดับนี้ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น!!

​จากนั้นก็มีการสอนลงรองพื้นตัวนี้จากพี่จูน ทีแรกแป้งไม่เคยรู้จักมาก่อน เพราะไม่ได้อยู่สายนี้จริงๆ55 แต่ตอนนี้ติดตามแล้วเรียบร้อย♥️♥️  โดยแต่งให้กับพี่นีนี่ พี่เค้าหน้าสดก่อนแต่งก็คือสวยแล้วอะ 555 อิจฉามากก พี่จูนมีทริคดีดีในการแต่ง ทำให้แป้งรู้อะไรมากขึ้น ฟังได้ยินนะคะ แต่อาจมองไม่ค่อยเห็น สายตาไม่ดี._.555555

พอจบงาน สาวๆทั้ง30คนก็ได้รับรองพื้นเฉดที่ตัวเองเลือกกลับไปทดลองจ้า แป้งก็เช่นกัน ♥️​

และต่อไปก็คือ!!! เหล่าสาวจีบันที่แป้งสามารถไปถ่ายรูปมาได้!!! 55555 จะขอทุกคนถ่ายรักทุกคน แต่บางคนไม่ว่างเลย!!!? ไว้เจองานหน้านะคะ ???

ตั้งแต่ได้มาก็เลิฟมากใช้ทุกวัน♥️

​วันนี้ก็ใช้ รองพื้นม้าลาย ?

เรียนยาวแต่มีรองพื้นดีรองพื้นติดทน หน้าก็สวยเป็นธรรมดา? 

และนี่ก็ใช้รองพื้นตั้งแต่ 10โมง ยันเลิกเรียน ทุ่มครึ่ง ผิวหน้าสวย งานผิวมากจริง!! ลงไม่ได้เซ็ตแป้งด้วยนะคะ  

??แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะทุกคนนน??


วันนี้มาพิมพ์สะดึกเลย เพราะเดะไม่มีเวลาทำอีก 5555 ไปละบั๊ยยยย???


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE