ทุ่มงบ 5,000฿ ตุน Beauty Cottage กลับ ตจว. | Pangculalla

50 14
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน เนื่องจากว่าแป้งกำลังจะกลับไปอยู่บุรีรัมย์ แล้วครีมตัวโปรดของแป้งมันดันหมด แล้วที่บุรีรัมย์ก็ยังไม่มีวางขายด้วย แป้งก็เลยอยากจะตุนของกลับไปซะหน่อย
          ครีมคัวโปรดของแป้งเป็นครีมที่อยู่ในคอลเลคชั่นโซดาของ Beauty Cottage นะคะ และนอกจากของในคอลเลคชั่นโซดาแล้ว แป้งก็ยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Beauty Cottages เลย แป้งก็เลยคิดว่าจะสอยตัวอื่นที่เขาว่าดีมาด้วย งานนี้แป้งตั้งงบไว้ 5,000฿ มาดูกันค่ะว่าแป้งได้อะไรมาบ้าง
          ชิ้นแรกที่แป้งหยิบก็เป็นครีมตัวโปรของแป้งเลยนะคะ ตอนนี้มีโปร 2 แถม 1 พอดี จัดมา 3 ปุกเลยจ้า... ที่ชอบเพราะนางให้ความรู้สึกสดชื่นเวลาทา แล้วนางก็มีคุณสมบัติที่ช่วยในเรื่องของการละลายหัวสิว ช่วยควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน นางตอบโจทย์กับผิวหาผิวของแป้งมากๆ เลยค่ะ
          ชิ้นที่ 2 ก็เป็นโฟมล้างหน้าในคอลเลคชั่นโซดานะคะ อันนี้เอาไปแค่ 1 หลอดก็พอ เพราะว่าโฟมยังมีเหลืออยู่ค่ะ
          ตัวต่อไปก็เป็นมาส์กชีทในคอลเลคชั่นโซดานะคะ 1 กล่องจะมี 3 แผ่น คนขี้เกียจอย่างแป้งเอาไปแค่กล่องเดียวก็พอ 555+
          ตามมาด้วย Eye serun เพราะว่าแป้งเป็นคนนอนหลับยาก ตาก็เลยจะคล้ำนิดๆ คิดว่าจะจัดไป 2 เผื่อแม่อันนึง แต่โชคดีมากมีโปร 2 แถม 1 อีกแล้ว เลยได้มา 3 จ้า...
          ดูแลผิวหน้าเยอะละ ต้องดูแลผิวกายด้วยหน่อย แป้งสนใจครีมอาบน้ำและโลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำผึ้ง Manuka Honey เพราะน้ำผึ้งเป็นอะไรที่ดีต่อผิวมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของความชุ่มชื้นและเรื่องของผิวสุขภาพดีค่ะ จัดไปลอง 1 คู่ อยากจะบอกว่าเขาลด 30% อยู่ด้วยน้า
          พอแป้งหยิบตัวน้ำผึ้งมาพี่พนักงานก็เดินมาบอกว่า มีอีกตัวที่ขายดี เป็นครีมอาบน้ำและโลชั่นสูตรมะเขือเทศ ช่วยลดพวกรอยแดง รอยฝ้า กระต่างๆ ที่เกิดจากแดด แป้งก็เลยจัดไปลองอีก 1 คู่จ้า...
          มาบิวตี้คอทเทจแล้วจะไม่ลองลิปก็ไม่ได้ เพราะลอปของเขาก็ดังอยู่พอสมควร ตอนนี้มีลิปเนื้อเซมิแมทท์ออกสีใหม่มา 5 สีมีแต่สีสวยๆ ทั้งนั้นเลย สีเดินที่มีก็สวยไม่แพ้กันเลย
          จัดไป 2 สี เบย สีใหม่แป้งเลือกเบอร์ 30 สีเก่าแป้งเลือกเบอร์ 09 ค่ะ
          แล้วก็มีลิปอีกรุ่นนึงเป็นรุ่นเนื้อซาตินที่ออกสีใหม่มา 5 สีเหมือนกัน อันนี้ก็น่ารักนะคะมีความวิ้งค์นิดๆ
          แป้งชอบสีเบอร์ 05 สรุปก็จัดลิปไป 3 แท่งนะคะ อยากจะบอกว่า 3 แท่งลด 30% ด้วยนะจ๊ะ
          สุดท้ายเหลืองบอยู่อีก 195฿ แป้งก็เลยจัด Spot gel ไปนะคะ นางเป็นเจลแต้มสิวที่พนักงานเขาเชียร์มากๆ เขาบอกเม็ดไหนปวดแต้มปุ๊บตื่นมายุบเลย แป้งก็เลยจัดมาตามคำเชียร์ค่า
          เป็นการช๊อปปิ้งที่จัดการงบได้ลงตัวมากๆ เพราะหมดไป 5,000฿ เป็นเป๊ะๆ ไม่ขาดไม่เกินเลย 555+ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจนะคะ นี่คือหยิบมาแค่ที่จำเป็นก่อน แต่แค่นี้ของก็ล้นตะกร้าแล้วจ้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE