ปังหรือโป๊ะ!! ทดสอบรองพื้นคุมมัน Oriental Princess : Ultimate Coverage Liquid Foundation 1 วันเต็มๆ!!

37 12

​​​​สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ Cute princess จะมารีวิว Oriental Princess : Ultimate Coverage Liquid Foundation เบอร์ 02 Beige ซึ่งเป็นรองพื้นคุมมันที่ใช้อยู่ตอนนี้ แต่เราไม่ได้มารีวิวแบบธรมมดาเพราะเราจะทดสอบว่ารองพื้นขวดนี้สามารถคุมมันได้จริงหรือไม่โดยไม่เติมแป้ง 1 วันเลย!!

มาดูรายละเอียดของเครื่องสำอางตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ ต้องบอกก่อนว่าตัวเรานั้นมารีวิวเอง ไม่ได้ค่าโฆษณาหรือค่าจ้างใดๆทั้งสิ้น ชื่อของรองพื้นตัวนี้คือ Oriental Princess : Ultimate Coverage Liquid Foundation เบอร์ 02 Beige ถือว่าเป็นสีที่ไม่ขาวและไม่ดรอปจนเกินไป ส่วนตัวเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งค่ะ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 585 บาทสามารถหาซื้อได้ที่ช็อปของ Oriental Princess ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะ

วันนี้เป็นวันที่มีภารกิจทั้งวันเลยค่ะเพราะอยู่ปี 4 และเป็นช่วงจะจบเทอมแล้วด้วยงานจะรัดตัวหน่อยๆ แต่ถึงงานจะยุ่งแค่ไหนเราก็ต้องสวยทุกวันใช่มั้ยคะ วันนี้ตื่นแต่เช้าไปฟังอาจารย์ประเมินงานครั้งที่ 2 ค่ะ หน้าก็จะฉ่ำๆหน่อย ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ How to การแต่งหน้าก็ตามไปที่กระทู้ที่เราแนบ link ได้เลยค่า https://www.jeban.com/topic/286498

ปล. รูปทุกรูปถ่ายด้วยกล้องสด Iphone 6S โดยไม่มีการแต่งเพิ่มใดๆทั้งสิ้น


พบอาจารย์เสร็จแล้ว โดนประเมินมาให้แก้งานเยอะเลยค่ะ แหะๆแต่เราก็ไม่ย่อท้อเพราะเหลือเวลาอีก 1 อาทิตย์ถึงจะพรีเซนต์ไฟนอล ถึงตอนกลางวันแล้วก็ต้องหาอะไรรับประทาน ซึ่งเป็นมิชชั่นที่ท้าทายมากเพราะเรามาทานของร้อนซึ่งก็คือก๋วยเตี๋ยวนั่นเองค่ะในบรรยากาศแดดร้อนเปรี้ยงๆอย่างนี้ ผิวหน้าเริ่มมีความมันและดรอปลงนิดๆแล้วในจุด T-zone


หลังจากรับประทานอาหารกลางวันแล้ว ก็กลับมาพักผ่อนเอาแรงที่ห้องพักสักหน่อยเพื่อที่จะไปทำงานกลุ่มต่อ (งานรัดตัวจริงๆค่ะ) เราก็ยังคงคอนเซปต์เดิมคือไม่เติมแป้งที่หน้าเติมแค่บลัชออนและลิปสติกค่ะ จะเห็นได้ว่าช่วง T-zone ดูมันขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยแล้วหน้าก็ดรอปลงด้วย


เรามาทำงานกลุ่มที่หอสมุดมหาวิทยาลัยค่ะ ซึ่งชั้น 1 เป็นชั้นเปิดโล่งเวลาตอนบ่ายๆแบบนี้คือร้อนมากๆค่ะ ซึ่งก็ดีเพราะเราจะได้เห็นสมรรถภาพของรองพื้นชัดๆไปเลย ตอนนี้เป็นตอนเย็นแล้ว ซึ่งความรู้สึกของเราคือรู้สึกเหนอะหนะที่หน้ามาก กระพริบตาทีเหมือนขนตาจะติดอยู่ที่หน้าเลย แง


ช่วงนี้เป็นช่วงค่ำแล้ว แต่เราก็ยังต้องทำงานอยู่ บรรยากาศดีขึ้นค่ะเพราะตอนกลางวันร้อนมากๆปกติไม่ใช่คนเหงื่อเยอะแต่ร้อนจนต้องเอาทิชชู่มาซับหน้ากันเลยทีเดียว จากรูปจะเห็นว่าใบหน้าดรอปลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ด้วยอากาศเย็นขึ้นหน้าก็เลยแห้งลงไม่มันเยิ้มเหมือนตอนกลางวันแต่ก็ยังคงรู้สึกเหนอะหนะอยู่ วินาทีนั้นคืออยากกลับไปล้างหน้ามากๆเลยค่ะ

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่แยกย้ายจากการทำงานกลุ่มไปพักผ่อนกันแล้วค่ะ เป็นรูปสุดท้ายที่เราถ่ายในวันนี้ ส่วนตัวคิดว่าที่หน้าดูดรอปหรือไม่ดรอปอาจจะเป็นเพราะแสงไฟด้วยถ้าอยู่ท่ามกลางแสงไฟหรือแสงแดดด้านนอกอาคารหน้าจะสว่าง อยู่ในร่มหน้าจะดูดรอปลงมากเลยค่ะ จากรูปก็จะเห็นว่าหน้าดูสว่างมากๆแต่ก็ฉ่ำด้วยความมันมากเช่นกัน หลังจากถ่ายรูปนี้แล้วรู้สึกดีใจมากเพราะจะได้กลับไปล้างหน้าสักทีเพราะเหนอะหนะมากมากเลยค่า แง


สรุปการทดสอบรองพื้น Oriental Princess : Ultimate Coverage Liquid Foundation 1 วันเต็มๆแบบไม่เติมแป้ง ส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าไม่เติมแป้งเลยก็ไม่รอดค่ะเพราะตัวเราหน้ามันมากๆ แต่ชื่นชมนิดหนึ่งเรื่องการปกปิดคือเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างปกปิดดีเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความดรอปคือถ้าอยู่ out door คือหน้าดีมาก สวยมากทีเดียว In door คือดรอปมากไม่ค่อยรอดเท่าไร รองพื้นตัวนี้จึงเหมาะสำหรับออกไปกิจกรรมข้างนอกแบบไม่หนักมาก
จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวทดสอบรองพื้นคุมมัน Oriental Princess : Ultimate Coverage Liquid Foundation ถ้าเพื่อนๆมีอะไรสงสัยหรือแสดงความคิดเห็นอะไรก็คอนเมนต์มาได้เลยนะคะ เราจะรอตอบของทุกๆคนเลย แล้วก็รอติดตาม Blog ต่อไปของ Cute Princess ด้วยน้าค้า ^^


Kwon Anew

Kwon Anew

สวัสดีค่าทุกคน เราเป็นนักศึกษาที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและรีวิวเครื่องสำอาง อยากมาแบ่งปันทุกๆคน สามารถเรียกเราแทนด้วยคำว่า CutePrincess นะคะเป็นนามแฝงที่เราคิดขึ้นมาเอง มาแบ่งปันกันได้นะค้า ^^

FULL PROFILE