Bobbi brown Skin Long-wear weightless foundation รองพื้นลูกรักอีกคน ที่ออกงานแล้วปัง

60 19

สวัสดีค่ะ ขอแวปมารีวิวก่อนซักแปปนะคะ


ใกล้สิ้นปีแล้วก็จะเริ่มมีความมองหารองพื้นเพิ่ม เพราะน้องๆในกระเป๋าก็ใกล้จะสิ้นอายุไขในปีหน้าโดยประมาณ ต้องจัดแจงนำน้องๆขึ้นแท่นบูชา และไว้อาลัยอย่างสุดซึ้ง อยู่ด้วยกันมาเป็นปีๆไม่น่าจากไปไวเช่นนี้เลย


เดี๋ยวววววววววววว...(เบรก!!!) เลิกดราม่าเก่งเป็นทานตะวันได้ละ เอะอะน้ำตาไหลพราก แม่เจ้า เมื่อคืนทีมไหนได้เข้ารอบนะ แต่ยังไง #ฉันรักหมอเป้ง คนอะไรโคตรใจๆเลย หล่อลากกกกกก คำว่า “รัก” มันยอมให้ได้ทุกอย่างแค่ทำให้คนที่เรารักมีความสุข แค่นั้นพอ 


วนๆนอกเรื่องตลอด...!! ไม่นะ ไม่นะ ก็จะมาแชร์รองพื้นดีน้ำตาไหลเป็นเถาเต่า (วลีของแม่ช้าน ร้องไห้เหมือนเต่าถูกเผา เอ้อใช่!!! เหมอเต่าถูกไฟคอก โดนสะเก็ดระเบิดจริงด้วย ร้องไห้น้ำตาไหลพรากเบอร์นั้นเลยเธอ) น้ำตาลไหลแค่ไหน รองพื้นก็ไม่ไหลเป็นคราบ อ่า มาเข้าสู่การรีวิวอย่างเป็นทางการ (เอา 3 นาทีที่อ่านและทำความเข้าใจเมื่อกี้ คืนมา!!!)


แทน แท้น!!!!..........

Review
BOBBI BROWN SKIN LONG-WEAR 
WEIGHTLESS FOUNDATION 
SPF15PA++

แพคเกจ

ขวดแก้วกลมทรงสูง เนื้อขวดสีขุ่นด้าน ฝาสีดำ หัวปั้มจับถนัดมือ มีน้ำหนัก แน่นกระชับ ไม่ลื่นหลุดมือง่าย ดูโมเดิร์นและเก๋ ความตรงไหนก็เูทันสมัยขึ้นมาดทันทีค่ะ 


เนื้อสัมผัส

เนื้อครีมข้นค่อนข้างมีความคงตัว เนื้อเนียนละเอียด ปาดง่าย แห้งไว ฉะนั้นลงเฉพาะจุดแล้วค่อยเกลี่ยจะทำให้รองพื้นได้เนียนสม่ำเสมอกันมากกว่าลงรองพื้นทั่วใบหน้าแล้วค่อยเกลี่ยนะ เพราะน้องเนื้อไม่มีความมันเลย ทำให้เกลี่ยลำบากหน่อยค่ะ ใช้วิธีๆแท็บๆตบๆเอา ผิวยิ่งสวยค่ะ 


การปกปิด

ระดับ Medium - Full coverage สามารถบิ้วเลเยอร์ได้ ไม่ทำให้ดูหนาเตอะ จะลงบางๆก็ให้ดูเป็นงานผิวๆได้ค่ะ ถ้าเพิ่มเลเยอร์ก็ได้งานเป๊ะ สำหรับออกงาน และสามารถลงย้ำในจุดที่ต้องการปกปิดพิเศษได้แนบสนิทด้วย 




Finish Look

ให้ผิวดูเนียนแมตแบบกำมะยี่ ผิวดูสวยนุ่มมีมิติ แต่ไม่เงาวาว ไม่มัน และไม่แป้งค่ะ 


ความติดทน

สำหรับมิวน้องทนสภาพอากาศ Outdoor ประเทศไทย อุณภูมิภายนอกเฉลี่ย 30-38 องศา ได้ประมาณ 4-6 ชั่วโมง โดยไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่คราบแต่มีทัชอัพบ้างระหว่างวันบ้าง ถ้าอยู่ห้องแอร์คุณน้องอยู่ทนได้ทั้งวันเลย 6 ชั่วโมง Up++ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ 



วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะ ไว้จะมาอัพเดตไอเท็มดีๆ และแชร์รีวิวให้ฟังนะ มุฟๆ ??? รักเสมอนะ 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE