เย็นสบายคลายร้อน แบรนด์ในตำนาน

39 11
WITH <strong>snake brand</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ฮัลโหลสาวๆ เพื่อนๆทุกคน เป็นไงกันบ้างเอ่ย ช่วงนี้เริ่มเข้าฤดูหนาวแล้ว แต่เอ๊ะ อากาศยังร้อนเหมือนเดิม ร้อนแบบสุดๆไปเลย วันก่อนปอลได้ไปเดินเล่นที่สยามฝั่งร้อนตอนแรกนึกว่าทนได้ ที่ไหนได้เหงื่อแตกสุดๆ จนตัดสินใจมาเดินเล่นฝั่ง Siam center ดีกว่า เดินไปเดินมาไปเจอแบรนด์ในตำนานในโซน Siam center idea Avenue Present  Absolute Thai Souvenir Pop-up Shop  ซึ่งเซอร์ไพรส์มาก ปอลเจอแบรนด์ตรางู หรือ Snake Brand ที่ใครๆคนไทยก็ต้องรู้จักแหละ พูดถึงตรางูต้องมาคู่กับความเย็นถูกไหมคะ ปอลรีบเดินไปเลยจ้า เพราะคิดว่าต้องมีตัวช่วยดับร้อนแน่นอน  เซอร์ไพรส์ที่สองจึงเกิด !!  แบรนด์ตรางูเค้าออกไลน์สินค้าใหม่เพิ่งรู้ตอนไปเดินเจอเนี่ยละ  อันแรกเลย เป็น อโรม่าเจลตรางู  กับอีกอีนคือ ยาหม่องน้ำตรางู  ปอลเลยรีบจัดเลยจ๊ะ เพราะน้องเค้าบอกว่าเป็นรุ่น Limited Edition มาพร้อมกล่องใส่น่ารักมากกกก. หลังจากนั้นปอลก็ใช้เลย และไปลุยฝั่งร้อนต่อแบบเย็น สบาย สุดๆ    หลังจากกลับมาบ้านวันนี้ก็เลยว่างเลยจะมาบอกความประทับใจที่ได้ใช้และมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกัน เพราะเห็นใจสาวๆ จะได้มีของดีๆคลายร้อน และเป็นแบรนด์ไทยในตำนานจ้า
นี่คือเซตที่ปอลไปเจอและไปตำมา เพื่อนๆเห็นไหมคะว่าพื้นหลังปอลเป็นลายกุหลาบ สวยละสิ อิอิ นั้นคือกระเป๋าผ้าตรางู เด๋วจะมารีวิวหลังจากอวดตัวอโรม่าเจล กับ ยาหม่องน้ำแล้วนะ.   !!!      จากภาพด้านซ้ายจะเป็นยาหม่องน้ำตรางู  Snake Brand Medicated Oil Limited Edition มาพร้อมกล่องลายกุหลาบสีแดง ในกล่องนึงจะมียาหม่องน้ำตรางู กลิ่น คลาสสิค 2ขวด และ มี ยาหม่องน้ำตรางู กลิ่นลาเวนเดอร์  1 ขวด ซึ่งอันนี้ปอลชอบมาก เป็นน้ำและที่หัวเป็นลูกกลิ้งด้วย ใช้ง่ายมากๆ    และด้านขวาจะเป็นอโรม่าเจลตรางู  Snake Brand Medicated Gel Limited Edition  ตัวนี้มาพร้อมกล่องดอกลาเวนเดอร์สีม่วง ในกล่องนึงจะมี อโรม่าเจลตรางู กลิ่นคลาสสิค 1 อัน และอโรม่าเจลตรางู กลิ่นลาเวนเดอร์ 1 อัน  ถือว่าเริ่ดนะคะ ซื้อพร้อมกล่องสวยๆ ชอบมากกก
ยาหม่องน้ำตรางูตัวนี้ ขนาดขวดละ.5 มล. ตัวขวดเรียวพร้อมฝาทองปิดสนิทเวลาเปิดหมุนเปิดใช้ง่ายมาก พอเปิดมาจะพบหัวที่เป็นลูกกลิ้งซึ่งดีมากๆ ใช้งานง่าย กลิ้งปุ๊ปเย็นปั๊ปจริง ส่วนตัวชอบทั้งสองกลิ่นเลย และที่ชอบมากๆคือพกพาง่าย ร้อนมะไหร่ทาได้ทันที  ตัวนี้ช่วยในเรื่องของบรรเทาอาการคัดจมูกได้ดีด้วย
ปอลชอบเอามาทาตรงคอบ้าง หัวบ้าง หลังแขนบ้าง เย็น ผ่อนคลายดีมากๆเลยคะ
อโรม่าเจลตรางูตัวนี้มีขนาด 10 กรัม ตัวนี้ออกแบบให้เป็นทรงกลมขนาดพอดีมือพกพาง่ายเช่นกัน ฝาปิดแน่นสนิท หมุนแกะเอาได้ง่ายๆ อันนี้สำหรับคนที่ชอบแบบเจล ไม่ชอบแบบน้ำ แต่จะบอกว่าสรรพคุณเหมือนกันนะคะ ให้ความเย็นสบาย คลายร้อน ได้ดี ข้างในเป็นเนื้อเจลใส เปิดมาน่าใช้เลยละ
อันนี้ปอลก็เอามาใช้พวกซอกคอ ทาหัวเวลาอยู่ห้อง ผ่อนคลายนอนดูละครไปเรื่อยเปื่อย
สุดท้ายกระเป๋าผ้าตรางูที่ปอลก็ไปตำมาเหมือนกัน เพราะเค้าเล่าว่าแบรนด์ตรางูได้เลือกคุณสปัญญ์ นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบตัวอักษร มาออกแบบลายให้ ซึ่งคุณสปัญญ์เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Louis Vuitton  มาด้วย ซึ่งพลาดไม่ได้เลยทนไม่ไหวเลยต้องตำมา เพราะกระเป๋าผ้านี้ Limited ด้วยนะคะ และอีกอย่างปอลชอบใช้กระเป๋าผ้าอยู่แล้วด้วย เวลาไปไหนซื้อของเข้าห้อง ลดโลกร้อนสุดๆ  จะบอกว่าช่วงนี้เห่อมากไปไหนมาไหน ใช้กระเป๋าใบนี้เลยเพราะคนชมหลายคนมากว่าสวยเหมาะกับหน้า ฮ่าๆๆๆ อย่าลืมใครที่อ่านรีวิวแล้วสนใจอยากไปตำตามปอล ก็ไปได้ที่ Siam center นะคะ. ขอบคุณคะ


Satadonpond

Satadonpond

เป็นคนร่าเริง ชอบความสวยความงาม

FULL PROFILE