[Call me BT: Review] บอกลาสิว กับการจับคู่ไอเท็มใหม่น่าลอง

35 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เฮวโหลลลล....ใครอยากหน้าเนียน สิวและรอยดำรอยแดงจากสิวแลดูลดลงยกมือขึ้น!!!??‍♂️??‍♀️
          เปิดมาด้วยคำโปรยที่เชื่อได้ว่าเพื่อนๆหลายคนนั้นมีความกังวลในเรื่องของสิวต่างๆอยู่บ้างใช่ไหมหละคะ วันนี้ใบเตยจะมาบอกไอเท็มรักษาสิวในราคาน่ารักๆ พร้อมเอาผลมาเทียบให้ดูกันเลยว่า ครีมซองเซเว่นคู่นี้ใช้แล้วปังพรือพัง......ไปดูกันเล้ยยยย!
           สำหรับไอเท็มที่หยิบมาเล่าให้ฟังวันนี้นั่นก็คือ เซรั่มทารอยสิว และ เจลทาสิว ของแบรนด์ Nami นะคะ ในไลน์ของ I'm Fresh โดยที่สองชิ้น Duo คู่นี้เป็นสกินแคร์ที่คิดค้นมาเพื่อปัญหาสิวต่างๆโดยมีจุดเด่นที่ส่วนผสมจากสารสกัดเข้มข้นธรรมาติค่ะ เดี๋ยวใบเตยจะเริ่มเล่าทีละตัวเลยนะคะ
     >>>>> ขอเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยกับ  NAMI I’M FRESH CENTELLA SMOOTH SERUM ซองนี้คือ เซรั่มใบบัวบกและแตกกวาสกัดเข้มข้น ช่วยดูแลผิวเรียบเนียน กระจ่างใส รุขุมขนกระชับ อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้มั่นใจในสกินแคร์ของ Nami ก็คือ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยน ปลอดภัย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งใครที่ผิวบอกบางแพ้ง่ายก็หมดกังวลเรื่องการระคายเคืองไปเปราะหนึ่งเลยค่ะ
          สำหรับเซรั่มซองนี้นอกจากเค้าจะมีส่วนผสมจากใบบัวบกและแตงกวาเข้มข้มเพื่อช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียนชุ่มชื้น และช่วยเรื่องปัญหาหลุมสิว เค้ายังมีส่วนผสมจากวิตามินซี กลูต้าไธโฮน และซิงค์ มาช่วยเรื่องของรอยแดง รอยดำ จากสิว รวมทั้งควมคุมความมันส่วนเกินและความกระจ่างใสของผิวด้วยนะจ๊ะ
          เนื้อเซรั่มของเค้าก็จะเป็นเนื้อเจลที่มีสีเขียวใสๆมาพร้อมเม็ดบีทสีเขียว เมื่อทำการทาลงไปที่ผิวจริงแล้วสามารถแตกตัวและซึมเข้าผิวได้ง่าย หลังทาจะรู้สึกชุ่มชื้นแล้วก็สบายผิวค่ะ กับผิวหน้าใบเตยนั้นใช้แล้วไม่แสบไม่ระคายเคืองหรือเกิดการแพ้ค่ะ
   ??‍♀️ ใบเตยจะทาเซรั่มตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากการล้างหน้าและลงโลชั่นเรียบร้อย
    ??‍♀️ โดยทาทั่วใบหน้าและลำคอเลยค่ะ แล้วก็บริเวณที่มีรอยแดงรอยดำจากสิวก็จะวนเบาๆช่วงบริเวณนั้นๆเพิ่มขึ้นค่ะ
          >>>>> คู่หูตัวที่2 คือ NAMI I’M FRESH NATURAL AHA PEELING GEL ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์พอกผิวแบบเนื้อเจลที่ใบเตยเอามาทาเป็นเจลทาสิว ซึ่งมีส่วนผสมหลักจากนะนาวและมะเฟืองสกัดเข้มข้น มาพร้อม AHA และ BHA สำหรับใครที่มีปัญหาสิว ทั้งสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน เค้าก็จะช่วยให้ผิวเกลี้ยงเกลาขึ้น การอุดตันของรูขุมขนก็ลดลง เผยผิวใส พร้อมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง และน้องซองนี้ก็เป็นนสูตรอ่อนโยนไม่กัดผิว และยังปราศจากแอลกอฮอส์, Paraben และซิลิโคน อีกเช่นกันค่ะ
     นอกจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องของสิวและรอยต่างๆนั้นแล้ว เจลซองนี้ยังมีส่วนของเมือกหอยทากที่ช่วยปลอบประโลมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นไปพร้อมกัน
 สำหรับเนื้อเจลทาสิวซองนี้เนื้อจะเป็นเจลเขียวอ่อนใสๆค่ะ มีความเข้นข้นของเนื้ออยู่บ้าง แต่ก็ยังเกลี่ยง่าย ทาแล้วก็รู้สึกสบายผิวพร้อมความชุ่มชื้น ไม่ได้รู้ว่ากัดหน้า หรือร้อนแสบอะไรสำหรับผิวหน้าใบเตยค่ะ
   ??‍♀️ AHA peeling ซองนี้ตามคำแนะนำการใช้เค้าในทาบริเวณที่มีปัญหาสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำที่กังวล จากนั้นทิ้งไว้ 5 - 10 นาทีแล้วล้างออก แต่ว่า...
   ??‍♀️ เนื่องด้วยใบเตยมีความขี้เกียจเป็นนิจเลยจะ ก็จะทาแต้มบริเวณที่มีปัญหาหลังจากที่ลงตัวเซรั่มซองแรกไปแล้ว ทำให้ไม่อยากล้างหน้าอีกรอบ ก็เลยใช้วิธีแต้มวนๆบริเวรที่เป็นสิวทิ้งข้ามคืนไปเลยค่ะ หลังลองเทสวิธีนี้คืนหนึ่งก่อนค่ะว่า work ไหม สรุปคือ ผิวไม่แสบ ไม่ลอก ไม่ระคายเคือง ไม่ร้อน ไม่แดงใดๆ! ก็เลยทาแบบนี้ติดต่อกันมาค่ะ?
มาจะ!...ถึงเวลาชมผลลัพท์จากการทดลอง Duo คู่นี้
          ก่อนจะไปดูหน้าเต็มๆ ทางเราขอให้มาชมผมงานสิวสุกที่แก้มของใบเตยกันก่อนค่ะ คือตอนแรกเม็ดสิวเด่นขึ้นเนื่องจากไปเที่ยวลั้นล้ามา จากนั้นมันส์มือค่ะ พอสุกปุ๊บก็จัดการกดสิวออกเองเลยค่ะ เป็นยังหละไงคะ?...ก็เป็นรอยซิคะคุณผู้ชม!!! ได้จังหวะทดสอบประสิทธิภาพ เซรั่มทารอยสิว และ เจลทาสิว เลยค่ะ เพราะระหว่างนั้นคือนอนดึกไปหน่อย สิวเลยมาขึ้นหน้าเพิ่มอีกกกก!
        ? รูปบนคือช่วงเริ่มใช้ซองครีมเซรั่มทารอยสิวและเจลทาสิว ของ Nami โดยทาตัวเซรั่มทั้งเช้าเย็นเลย ส่วนตัวเจลทาสิวก็แต้มโบกเน้นกลางคืนมากกว่า กลางวันก็มีทาบ้างบางวันแต่จะทาบางค่ะ แล้วก็ใช้แบบนี้ติดต่อกันทุกวันแค่สองอย่างแล้วก็เพิ่มกันแดดตามอีกขั้นตอนสำหรับในตอนกลางวัน โดยทาติดต่อกันมาสัปดาห์นิดๆผลก็เป็นอย่างภาพด้านล่างเลยค่ะ
        ? รูปภาพแถวล่าง เพื่อนๆคงจะเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของสภาพผิวหน้า ที่เคยเป็นสิวเล็ก จะสิวแดงๆหรือสิวที่กำลังจะขึ้น รวมถึงรอยแดงและรอยดำต่างๆแลดูลดเลือนลง นอกจากนี้ผิวก็ไม่ได้แห้งแตกแต่ยังคงนุ่มชุ่มชื้นอยู่ในระหว่างที่เราดูแลปัญหาสิวนี้ค่ะ

          ทั้งหมดทั้งมวลที่เล่ามานี้ใบเตยคิดว่าน่าจะเป็นการประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว ผิวมีรอยดำรอยแดงจากสิวอยู่ ก็คิดว่าตัวเซรั่มลดรอยสิวกับเจลทาสิวสองซองนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เพื่อนๆสามารถลองกันได้ เพราะใบเตยใช้กับหน้าตัวเองมาแล้วก็อ่อนโยนไม่ระคายเคือง และผลที่ได้ก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างภาพที่ปรากฏอยู่ แถมราคาก็น่ารักน่าใช้เพียงซองละ 39 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นแถวบ้านของเพื่อนๆได้เลย เป็นอะไรที่ง่าย สะดวก อ่อนโยน และเห็นผลลัพท์ที่ดีขึ้นแบบนี้ สำหรับบล็อคนี้ขอฝากกันไว้ด้วยค้า.....บ๊ะบายค่าาาาาา?????