มาทำผมทรงเจ้าหญิงกัน แค่มาทำทรีทเม้นผมที่ The Gallery Tiara 👸

39 12

     กลับมาแล้วทุกคนนนนน วันนี้ขิงจะมานำเสนอสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมแตก ผมชี้ฟู ผมแห้ง ผมบาง ผมไม่เป็นทรง ต้องไปจัด  Treatment ดูแลเส้นผมกันด่วนๆเลยนะ สีผมสวยแล้ว ก็ต้องดูสุขภาพดีด้วยนะจะบอกให้  

     ขิงมาทำทรีทเม้นที่ The Gallery Tiara  ที่สาขา Bangna นะคะ ที่ชั้น  3 แถวโซนร้านขายทองนะคะ หาไม่ยากค่า ร้านแอร์เย็นนั่งสบาย มีโซฟาให้นั่งรอค่า  

     ตรงนี้จะเป็นบริเวณที่สระผมนะค้า จะบอกว่าถึงเตียงปุ๊ปเตรียมหลับปั๊บ บรรยากาศน่านอนมากกกกก ที่ชอบคือนวดผมให้สบายมากกกกก วันนี้ขิงทำ Signature Treatment ของที่นี่นะคะ ซึ่งจะเป็นสูตรเฉพาะพิเศษที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่ทำสีผม ผมได้รับดาเมจมามาก แอบบอกว่าที่นี่มีบริการพิเศษด้วยน้า ระหว่างรอทรีทเม้นประมาณ 25 นาที จะมีผู้ช่วยมานวดมือด้วยน้ำมันให้สบายมากๆ นึกว่าอยู่ในร้านนวดแผนไทยกันเลยทีเดียว5555

     ชาวิ้งงงงงงงง เสร็จเรียบร้อยแล้วค่า หลังทำขิงบอกเลยว่าผมดูนุ่ม ลื่น ดูเงาวาว สุขภาพดีมากๆ ลืมไปเลยว่าเคยกัดสีผมมา อิอิ   

     ใครที่มาทำที่นี่สามารถรีเควสขอให้ช่างลอนผมให้แบบนี้เลยนะค้า ขอตั้งชื่อว่า Princess hair เพราะว่าทำออกมาแล้วดูลุคเจ้าหญิงมากๆ ชอบมากไม่ได้สระผมไป 3 วันเลยเพราะไม่อยากให้ลอนคลาย ?

     สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามที่ facebook page  นี้ได้เลยนะค้า  หรือสามารถโทรติดต่อสอบถามเเละนัดคิวได้ที่  02-007-5859    


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE