ได้รางวัลมา 2,000.- แป้งเอาไปทำอะไร?

53 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ทุกคนสวัสดีค่ะ อาจจะเห่อรางวัลนี้ช้าหน่อย แต่ขอมาเห่อหน่อยละกัน อิอิ วันนี้แป้งนำ give voucher 2,000 บาท จากการรีวิวแชมพูเคลียร์ พาป้ากับย่ามาและพี่ชายมาซื้อของใช้ที่เดอะมอลล์บางแคร์จ้า


ของที่ซื้อวันนี้ไม่ใช่เครื่องสำอางแต่อย่างใด และไม่มีของแป้งสักชิ้นจ้า 555 แป้งยกให้ที่บ้านหมดเลย♥️ มันรู้สึกดีจังเลยเวลาทุกคนมีความสุข♥️ ปกติคือทุกคนในบ้านไม่ค่อยมากรุงเทพค่ะ บ้านเราอยู่ในสวน ป้าก็ทำแต่งาน พี่ก็ขายแต่ของ ย่าก็นอนอยูาห้องค่ะ เพราะอายุเยอะแล้ว เหนื่อยง่าย


พอชวนทุกคนมาเที่ยวคือทุกคนยิ้มแย้ม ตื่นเต้น แล้วแป้งแบบดีใจอะ พูดไม่ถูก

ของที่ซื้อก็จะเป็นของในครัว น้ำมัน มาม่า ขนมที่พี่อยากกิน ข้าวสาร ฯลฯ 

   อยากขอขอบคุณบ้านจีบัน ที่มีกิจกรรมดีดีมาให้ร่วมสนุกเสมอนะคะ จะพยายามตั้งกระทู้ดีดีต่อไปนะคะ? ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี?? ที่บ้านฝากมาขอบคุณด้วยนะคะ ทุกคนขอดูเว็บที่ชื่อจีบันกันใหญ่เลย แบบขอดูรีวิวที่แป้งทำอะไรแบบนี้ คือแบบหนูน้ำตาคลอแล้ว คือมีความสุขอะพี่? เพราะหนูเป็นคนยังไม่มีเงินเดือนเอง แต่พอพาที่บ้านมาช๊อปได้แบบรู้สึกดีจัง?

ป้ากับย่าคือ ถ่ายรูปน้ำตกในห้างกันใหญ่เลย น่ารักมั้ยคะ?

จริงๆฐานะแป้งไม่ได้รวยค่ะ ที่มีสกินแคร์เยอะ ถ้าพี่ๆลองย้อนกระทู้ดูจะรู้ว่า แต่ละอย่างที่รีวิวมาจากบ้านจีบันทั้งนั้น ขอบคุณบ้ายนี้ที่มีแต่ให้เสมอมา ตั้งแต่ เซโฟรา5,000ที่แล้ว พี่ๆรู้ไหมคะว่า หนูไม่เคยเข้าเซโฟรามาก่อน ไม่เคยมีเครื่องสำอางแพงๆหลายๆอย่างต้องทำงานพิเศษเก็บเงินนานกว่าจะซื้อได้ค่ะ เหมือนเป็นความฝันของเด็กคนนึงเลยค่ะอที่ได้เดินเซโฟรา แต่ถามว่าเงินมีไหม ก็มีแต่ไม่เคยขอที่บ้านเลยค่ะ ทำงานเองล้วนๆ กว่าจะได้มาแต่ละอย่าง ถิาไม่มีจีบัน คงไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปซื้อค่ะ

วันนี้มาแค่นี้นะคะ รูปไม่สวย ไม่ได้แต่งอะไรเลย แค่อยากมาบอกบ้านจีบันว่า วันนี้ครอบครัวของหนูแฮปปี้มากค่ะ อยากขอบคุณมากๆนะคะ ♥️  ประหยัดได้หลายอย่างเลย? หวังว่าพี่ๆจะปลื้มใจนะคะ♥️


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE