ลองให้ปากเจ่อ! ลิปสติกสีสวยของ Burberry จากร้าน KIS ที่ Central World

44 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อต้นเดือนที่แล้ว (เดือนกันยายน) มิ้วได้มีโอกาสไปงานเปิดร้านครั้งแรกของร้าน KIS Beauty Store ที่เซ็นทรัลเวิร์ลมาค่ะ ครั้งแรกที่เข้าไปบอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจมาก เพราะเขารวมเครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม และบิวตี้ไอเทมต่าง ๆ ไว้เยอะมาก ตั้งแต่แบรนด์ Drugstore ธรรมดาราคาย่อมเยาว์ไปจนถึงแบรนด์ระดับไฮเอนด์กันเลยทีเดียว

แบรนด์ที่มิ้วได้ไปดูจริง ๆ จัง ๆ เลยก็คือ BURBERRY กับ Philosophy ค่ะ แต่ในกระทู้นี้อยากจะเน้นไปที่ BURBERRY โดยตรงเลย เพราะโดนป้ายยาจนต้องซื้อลิปสติกของเขากลับมาด้วย...

สารภาพเลยว่าไม่เคยลองใช้สินค้าตัวไหนของ BURBERRY มาก่อน นี่คือครั้งแรก แล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ มีหลายตัวน่าใช้และอยากลองใช้อยู่ แต่ถ้าซื้อเยอะก็เกรงว่าเงินจะหมดเสียก่อน

และนี่คือไอเทมทั้งหมดที่มิ้วได้มาค่ะ จริง ๆ ทางแบรนด์เขาให้มาเพียงลิปจิ้มจุ่ม 3 สี 3 แท่ง แต่เนื่องจากว่าวันนั้นมีโปรโมชั่นซื้อสินค้าใด ๆ ในร้านแล้วจะได้ส่วนลดอีก 10% และถ้าซื้อสินค้าตัวใดของ BURBERRY เขาก็จะมีกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นของแถม ตรงที่พิเศษคือกระเป๋านี้เป็นลายเฉพาะของ BURBERRY แถมยังมีจำนวนจำกัดซะด้วย แรงจูงใจเยอะขนาดนี้มิ้วเลยเลือกซื้อลิปสติกมาอีกแท่งนึงค่ะ

อวดของกันไปแล้ว ทีนี้ก็มาทดลองสีสันของลิปกันบ้างว่าทาบนปากของมิ้วแล้วจะออกมาเป็นยังไงบ้าง เริ่มกันที่ตัวลิปแมตต์จิ้มจุ่มกันก่อเลยค่ะ

BURBERRY Liquid Lip Velvet


ลิปแมตต์ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยลื่น กลบสีปากมิด ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง และติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง ที่สำคัญคือ ให้ Finish Look แบบกำมะหยี่ คือไม่ได้ดูแมตต์เกินไป แต่ยังเน้นความอิ่มเอิบสุขภาพดีของริมฝีปากอยู่
ราคา 1,300 บาท

และสีแรกที่มิ้วหยิบมาลองก็คือสีนู้ดค่ะ มีชื่อสีว่า


 Fawn Rose No.9


มาต่อสีที่ 2 กันเลย

Bright Crimson No.29

 
และก็มาถึงสียอดนิยมของ BURBERRY ที่ไม่ว่าลิปสติกกี่รุ่น ๆ ของแบรนด์จะต้องมีสีนี้อยู่ในทุก ๆ รุ่น!

Military Red No.41

จากที่ได้ลองใช้มาเรื่อย ๆ พบว่าลิปรุ่นนี้เขาติดทนจริง ๆ ค่ะ ระหว่างวันไม่รู้สึกว่าปากแห้งนะคะ สีลิปอาจจะเลือนบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ากับริมฝีปากของเราดูซีดลงแต่อย่างใด สีลิปกลบได้แบบหมดจดจริง ๆ แต่มิ้วเป็นคนปากแห้งง่าย ก็เลยอาจจะเห็นตกร่องอยู่นิดนึง ช่วงหลัง ๆ นี้ขยันทาลิปบาล์มมากขึ้น ริมฝีปากก็เลยออกมาดูดีขึ้นนิดนึงค่ะ
 
มาถึงตัวสุดท้าย เป็นลิปสติกที่มิ้วซื้อเอง BURBERRY Lip Velvet แท่งละ 1,300 บาทเหมือนกันค่ะ แต่โชคดีที่ซื้อวันนั้นที่เขามีลด 10% เลยได้มาพันนิด ๆ พร้อมกระเป๋าเครื่องสำอางเป็นของแถมนั่นแล

BURBERRY Lip Velvet, Poppy Red No.433

เนื้อ Lip Velvet ของ BURBERRY จะเป็นเนื้อครีม ให้เนื้อสีที่ชัดเจน ติดทนนาน ไม่ทำให้ริมฝีปากดูแห้ง และให้เนื้อสัมผัสแบบเป็นกำมะหยี่เช่นเดียวกันค่ะ ตัวลิปสติกเป็นแท่งสี่เหลี่ยม เน้นลายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์บนแพ็กเกจจิ้ง และฝาลิปเป็นแม่เหล็ก ปิดแน่นสนิทแบบไม่ต้องกลัวฝาลิปจะหลุดออกมาเลยค่ะ

สีที่มิ้วเลือกมาใช้คือ Poppy Red ค่ะ เอาจริง ๆ ที่ซื้อลิปรุ่นนี้ก็เพราะว่าสีนี้เลยนะ
จากที่ใช้มา ลิปตัวนี้ให้ความเรียบลื่นเหมือนกำมะหยี่จริง ๆ เคยทาออกจากบ้านตอนเช้าแล้วไม่ได้เติมปากไปตลอดทั้งวัน กินอะไรจุกจิกตลอดวันก็ยังมีสีลิปหลงเหลืออยู่ รู้สึกเบาสบายดี ไม่ได้รู้สึกว่าแมตต์จนแห้งไปเลย จะเอามาทาทับระหว่างวันก็ทาได้เลย แบบไม่ต้องใช้ทิชชู่ซับหรือทาลิปบาล์มลงไปก่อน สีลิปอาจจะไม่ติดทนเท่ากับลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ แต่ก็ถือว่ายังติดทนนานกว่าลิปหลาย ๆ ตัวที่เคยใช้ ที่ชอบที่สุด ก็เห็นจะเป็นที่นางยังคงรักษาความชุ่มชื้นได้ดีนั่นแหละค่ะ

จบไปแล้วเรียบร้อย ตัวมิ้วเองก็ไม่ได้รีวิวลิปสติกมานาน ยอมรับว่าหลัง ๆ ไม่ค่อยได้ซื้อเครื่องสำอาง เพราะไปทุ่มกับงานสกินแคร์มากกว่า (แน่สิ...อายุก็ใกล้เลข 3 แล้ว ไม่ดูแลตัวเองไม่ได้) กลับมาคราวนี้เลยขอใช้โอกาสไปใช้ทุกตัวให้เต็มที่ก่อน แล้วถึงจะมาบอกต่อกัน สุดท้ายก็หวังว่าผู้ที่เข้ามาดูจะชอบรีวิวครั้งนี้ของมิ้วนะคะ ไว้มาพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE