Review Preena เซรั่มบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย สารสกัดนำเข้าจากฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น

37 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาา เพิ่งจะผ่านวันเกิดณิชามาไม่นาน ปีนี้ณิชาอายุครบ 25 ปีแล้ววว รู้สึกตัวเองเริ่มแก่จุงงง TvT แต่อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข สิ่งที่บ่งบอกอายุเราได้มากที่สุดก็คือผิวและริ้วรอย ถ้ามีผิวหน้าดี ผิวเต่งตึง ไม่มีริ้วรอยซะอย่าง อายุเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ ณิชาเลยต้องหาเซรั่มดีๆสักตัวมาบำรุงก่อนที่จะสายไปมากกว่านี้ เซรั่มที่ณิชาเลือกใช้ ณิชาเลือก Preena Serum ค่ะ
Preena Serum มีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่
  • เปปไทด์คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ฟื้นฟูและบำรุงดูแลให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
  • สารสกัดจากถั่วลันเตาเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมใหม่ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียม นุ่ม ชุ่มชื้น
  • วิตามิน B3 คุณภาพสูงสุดผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดรอยด่างดำ และยังช่วยลดความมันบนใบหน้า สาเหตุสำคัญของปัญหาสิว
ขวดเป็นแบบฝาปั๊ม เซรั่มเนื้อใส เกลี่ยง่ายบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มของเค้าเนี่ย มีลักษณะพิเศษคือเวลาทาไปที่ผิวจะรู้สึกเย็น สดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากกก เหมือนได้ทำสปาให้ผิวหน้าเลยค่ะ
เคล็ดลับในการดูแลผิว คือ ณิชาจะใช้น้ำแข็งมาประคบที่บริเวณผิวหน้าก่อนค่ะ หลังจากนั้นณิชาก็จะใช้ Preena Serum ทาให้ทั่วผิวหน้า เน้นบริเวณหางตา ร่องแก้มเป็นพิเศษ วิธีนี้จะช่วยทำให้เราหน้าเด้งเต่งตึงเลยค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Preena Serum จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าริ้วรอยบริเวณหางตาของณิชาลดลง และริ้วร้อยบริเวณร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นอีกด้วย พวกรอยสิว รอยกระก็จางลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระชับขึ้นกว่าเดิม
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ เซรั่มดีงาม ราคาแค่ 990 บาท แต่คุณภาพ เลอค่าเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ วันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE