รองพื้นม้าลายsisley ผิวธรรมชาติ จากงาน JebanXSisley

45 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กจะมารีวิวรองพื้นแบบเทพๆ ที่ได้ลองนั่นก็คือ  Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat ซึ่งติ๊กตื่นเต้นมากที่ได้เป็น 30 สาวผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมงานค่ะ งานที่จัดนี่เค้าจัดเป็นแบบ Workshop ที่ให้เราสามารถลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ค่ะ เป็นอะไรที่ให้ลองแบบไม่หวงของเลยจ้าาาา คือของเค้าดีทุกอย่างมากค่ะ


นี่เลยจ้า เพื่อนๆ ทั้ง 30 คนที่ได้มาร่วมงานกันค่ะ ซึ่งบรรยากาศในงานมีความคึกครื้นกันมากเลยค่ะ สาวๆ พร้อมที่จะแต่งตัวมาประชันกันด้วยธีมงานสีขาวดำให้เหมาะกับงานค่ะ 

ก่อนเข้างานก็จะมาถ่ายรูปกันก่อนเพื่อความสวยงาม ความอวดเพื่อนค่ะ

เปิดงานด้วยคุณเอมคนสวยน่ารักก และมีคุณนิปโป้ ตัวแทนจากทาง Sisley มาแนะนำคุณสมบัติเด็ดๆ พร้อมกับเทคนิคต่างๆ ในการใช้รองพื้นม้าลายในแบบสาว Sisley มาฝากพวกเรากันด้วยค่ะ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อติ๊กมากๆ เลยค่ะ บอกเลยว่าหาฟังที่ไหนไม่ได้แล้วค่ะ

และติ๊กยังได้เจอ คุณจูน Make Up Artist ชื่อดัง ได้มาสอนวิธีการแต่งหน้าให้ทุกคนได้ดูกันแบบสดๆ และคุณจูนยังได้ให้เทคนิคดีๆ ในการลงรองพื้นอีกด้วยค่า ประทับใจสุดๆ เลยค่ะ คุณจูนเป็นกันเองมากๆ น่ารักกสุดๆค่ะ

นี่จ้าเป็นรองพื้นม้าลาย ที่ใครๆ ต้องอยากลองค่ะ (ติ๊กได้มาครอบครองดีใจที่สุดค่า)

Sisley แบรนด์สกินแคร์สุดเลอค่า ถึงแต่งหน้าก็บำรุงผิวได้

Sisley คือแบรนด์สกินแคร์ High-End ราคาสูงลิบที่หลายคนใฝ่ฝัน เพราะเค้าพิถีพิถันในเรื่องการวิจัยเทคโนโลยีและส่วนผสมมากๆ เรียกว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์เลย พอพัฒนา รองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat รุ่นนี้เลยใส่การบำรุงเต็มที่แบบสกินแคร์มาให้ ผิวสวยเพราะแต่งไม่พอ เพราะเค้าจะบำรุงผิวให้สวยจริงถึงภายใน กับ 4 คุณสมบัติ


รองพื้นม้าลาย ยกระดับประกายผิว ช่วยให้ผิวดูเนียนใสเปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีใหม่ Radiance-Activating Complex จากการผสมผสานแร่ธาตุหลากชนิดเข้าไว้ด้วยกัน คือ ซิงค์ คอปเปอร์ และ แมงกานีส



บำรุงผิวชุ่มชื้นกว่าเดิม เพราะใส่ส่วนผสมสกัดจากดอกไม้ที่ผลิตให้แบรนด์ Sisley โดยเฉพาะจากดอกโมฟและการ์ดิเนีย เมื่อไหร่ที่ลงงานผิวด้วยรองพื้นม้าลาย ผิวก็จะดูอิ่มเอิบ สุขภาพดีจากภายใน ยิ่งกระจายแสงได้ดีขึ้น ดูเปล่งปลั่งยาวนานขึ้นกว่าเดิมไปด้วยจ้า



เป็นเกราะความสวยที่ช่วยป้องกันผิวในตัว! จะ PM2.5 ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ มลภาวะใดๆ เราก็ไม่ต้องกลัว เพราะรองพื้น Sisley Phyto-Tient Ultra Éclat ขวดนี้มีสารสกัดเมล็ดบัควีทที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวดูสดใส แถมยังช่วยให้ไม่เกิดการออกซิเดชั่นผิว รองพื้นไม่ดรอป ไม่หมอง ระหว่างวันด้วย ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นควัน PM2.5 กลับมาแล้ว ของมันต้องมีนะ!



เบลอรูขุมขน ผิวผ่อง สบาย หายใจได้ ไม่หนักหน้า และที่เด็ดมากไม่พูดถึงไม่ได้คือการ 'เบลอผิว' ที่ห้องวิจัย Sisley ใส่เทคนิกการกระจายมิติแบบแสงซอฟท์โฟกัสไว้ในรองพื้นม้าลายขวดนี้ ใครกังวลเรื่องรูขุมขนกว้าง มีหลุมสิว หน้าดูไม่เนียนเวลาแต่งหน้า มางาน Jeban x Sisley เถอะ เอาไปลอง!

ติดทน 8 ชม. ไม่เยิ้ม ไม่มีน้ำมัน ไม่สังขยา หน้าไม่แคร๊ก
นอกจากคุณสมบัติการบำรุงผิวแบบสกินแคร์แล้ว ความเป๊ะปังของรองพื้นม้าลาย Sisley Phyto Teint Ultra Éclat ในด้านของเมคอัพเค้าก็จัดเต็มนะจ๊ะ บอกเลยว่าเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมาก ไม่ว่าคนชอบผิวเบาหรืองานหน้าแน่นก็ต้องหลงรัก



ให้ผิวเซมิแมตต์ ดูซอฟท์ นวล แต่มีความโกลวเมื่อกระทบแสงเหมือนผิวจริง


เนื้อครีมนุ่มละมุนแต่ไม่มีน้ำมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม! เป็นรองพื้นสูตร Oil free จ้า


ติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แอบบอกว่าลองมาแล้ว เริ่ดสมคำเคลม จะบุกป่าฝ่าดง ตะลอนทั่วเมืองไปทำงาน ช็อปปิ้งเช้ายันมืด หรือสายปาร์ตี้ ก็ต้องชอบแน่ๆ


ความยืดหยุ่นสูง แนบเนียนสนิทไปกับผิวหน้า ไม่แคร็ก ไม่เป็นคราบ มั่นใจได้ในทุกวินาทีกันไปเลย :D


สามารถบิลด์เพิ่มการปกปิดได้โดยไม่ทำให้ดูหนัก หนา ไม่เป็นสังขยาระหว่างวัน  แถมยังรู้สึกเบาเพราะผิวหายใจได้ด้วย

และนี่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทานแบรนด์นำมาให้ทดลองกัน ซึ่งมีหลายอย่างมากมายมากค่ะ ทั้ง รองพื้น คอนซีลเลอร์ ลิปสติก ดินสอเขียนคิ้ว บรัชออนต่างๆ ดีงามมากมายค่ะ 

บรรยากาศในงานเป็นบรรยากาศที่อบอุ่น มีเพื่อนเยอะแยะมากมาย ต่างคนต่างใส่ชุดกันมาเต็มที่ ได้คุยและลองผลิตภัณฑ์กันอย่างสนุกสนานกันอลยทีเดียวค่ะ ทำให้ได้รู้จักเพื่อน ได้ลองผลิตภัณฑ์แบบเทพๆ ที่ไม่เคยได้ลองค่ะ

อวดรองพื้นกันโหน่ยยยค่าาา อิอิ

คุณเอมน่ารักสุดๆ หน้าใสเนียน เป็นกันเองด้วยค่ะ

พอกลับถึงบ้าน หน้ายังใส ปากยังสวย เริ่ดดด ดีงามมากค่ะ (ที่สำคัญไม่แพ้ด้วยนะคะ)


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE