ไอเท็มผิวสวยด้วย “ครีมซอง” จาก 7-11

37 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา วันนี้นุ้งหมูคนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้อยากมาพูดเรื่อง “ผิวๆ” อยากผิวสวยเดี๋ยวนี้ไม่ยากแล้วนะคะ แค่เดินเข้าเซเว่นก็สวยได้ เพราะเดี๋ยวนี้ครีมซอง หรือ เครื่องสำอางในเซเว่นคือเลิศมากแม่ วันนี้หวานเลยหยิบไอเท็มที่หวานใช้เอง แล้วชอบมากกก โดยเน้นในส่วนของงานผิวสวยๆ มาแนะนำเพื่อนๆ ซึ้งวันนี้เราจะมาพูดถึงทั้งในส่วนของสกินแคร์ และ เมคอัพ กันเล้ยยย ใครอยากผิวสวยสุขภาพดี ห้ามพลาดกระทู้นี้เด็ดขาดน้า 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ ตัวนี้เป็นในส่วนของสกินแคร์ มาพร้อมกับเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมและเฟรชมากกกก~ เขาก็คือ “เจลวิตามินซี” จากแบรนด์ NAMI นั่นเอง ชื่อเต็มๆคือ “NAMI I’M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL” ตัวนี้หวานใช้มาตั้งแต่เขาออกใหม่ๆเลยค่ะทุกคน และหลงรักมาตลอด ด้วยความที่เนื้อเจลซึมซับเข้าผิวหน้าไวมาก ไม่เหนียวเหนาะหนะเลย ที่สำคัญเขาเป็น 9 in 1  

-ทาทั่วผิวหน้า เช้าเย็น ทำให้ผิวกระจ่างใส สดชื

-พอกรอบดวงตา แก้ปัญหารอยหมองคล้ำ

-นำไปแช่เย็น แล้วพอกหน้าก่อนนอน ช่วยฟื้นบำรุงผิว

-ใช้แต้มรอยสิว ลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดง

-ทาผิวกายได้ ให้ผิวกระจ่างใสฉ่ำน้ำ หอมด้วยนะะะ

-พอกมือเพื่อผิวมือที่นุ่มน่าสัมผัส

-ทาข้อศอก ข้อเข่า ข้อพับ ให้ผิวนุ่มขึ้น ลดความดำด้าน

-ทารักแร้ได้ เผื่อความขาวกระจ่างใส

-ใช้ทาขาหนีบลดความหมองคล้ำ  

หลังจากบำรุงผิวหน้ากันแล้ว ต่อมาจะเป็นในส่วนของเมคอัพกันบ้างนะคะ
หวานเคยคุยกับแม่ช่างแต่งหน้า นางบอกว่า ที่สุดของการแต่งหน้าให้ออกมาสวยคือ งานผิว ต้องบางเบา เผยผิว แต่ปกปิดเรียบเนียน ดังนั้นหวานเลยให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ในส่วนของงานผิวสุดๆ ตัวที่หวานใช้แล้วชอบ และอยากแนะนำวันนี้ มีด้วยกัน2ตัวค่ะซีส 

NAMI MAKE UP PRO CC READY CUSHION SPG35PA++ (นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น) 

ตัวนี้เนี่ย ความเวอร์วังของเขาที่ขอชื่นชมคือ เขาเนื้อบางเบา อัพผิวให้ดูกระจ่างใสมากขึ้นแบบไม่โป๊ะ หน้าดูมีชีวิตชีวาขึ้น ที่สำคัญตัวนี้ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวด้วยนาจาาา
มาพร้อมกับกันแดด SPF35PA++ 

สำหรับตัวนี้เนื้อCC จะออกสีขาวเหลือง สวยมาก แต่แปลกมากที่ทาแล้วไม่วอกเลย เนื้อบางเบา ฉ่ำๆ ได้ลุคงานผิวสไตล์เกาหลีสุดๆ
เขาเครมมาว่า เกลี่ยง่าย เนียนใส แบบไม่ต้องง้อพัฟ ซึ่งหวานลองดูแล้วก็มาคอนเฟริมอีกเสียงว่า เนียนสวยจริงๆ 

 เขาช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันระหว่างวันได้ดี นอกจากจะเป็นCC แล้ว เขายังเป็นเหมือนครีมบำรุงไปด้วยในตัว เพราะเขามีส่วนผสมของ วิตามินซี กลูต้าไธโอน และสารสกัดที่ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB  

จะเห็นได้ว่าด้านที่ทา(ซ้าย) ผิวจะดูเรียบเนียน สวยสมบูรณ์แบบมากขึ้น รอยดำ รอยแดด ต่างๆดูจางลง
ต้องยกตัวนี้ให้เป็นลูกรักของหวานอีกตัวเลย 

NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER
(นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์) 


เขาเป็นรองพื้นผสมกันแดด ที่มาเอาใจสายแมตต์ !! เพราะเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย คุมมัน กันน้ำ และหน้าไม่ดรอปเลยยยย นี่ทาแล้วไปจตุจักร กลับบ้านมาหน้ายังเป้ะนาจาาา รอดดดด อันนี้คอนเฟริ์ม
ตัวนี้จะให้ความปกปิดได้มากขึ้นถ้าเทียบกับตัว  cc ก่อนหน้า เอาเป็นว่าใครชอบสายแมตต์ ชอบความกริบ ก็แนะนำตัวนี้
สำหรับ BB จาก NAMI ตัวนี้หวานขอไม่โม้มาก เพราะเขาดังมากอยู่แล้ว5555 ใครไม่เคยลองต้องไปตำด่วนๆ เป็นไอเท็มที่ควรมีบนโต๊ะเครื่องแป้ง และพกติดกระเป๋า
ยกให้เป็นที่1เลยค้าบบบ เยิฟเยิฟฟฟ 

“NAMI PRO ALL-DAY MATTE POWER SPF 30PA+++”

มาพร้อมกับสโลแกนเกร๋ๆ “แมตต์ขั้นสุด หยุดความมัน” แป้งจากนามิตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อแป้งเนียนละเอียดนุ่มลื่น และให้งานผิวที่สวยมาก หน้าดูเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขนและปกปิดร่อยรองต่างๆได้เป็นอย่างดี จบไปแล้วกับงานผิวหน้าปังๆนะคะเหล่าซีสสส ผิวหน้าปังแล้ว ขอชวนทุกคนมาแต่งเติมผิวปากกันต่อเลยเด้อออ5555 อันนี้แอบพกมาแถมให้ เพราะเครื่องสำอางที่สาวๆกรี๊ดที่สุด ก็คือลิปสติกแน่นอน และลิปสติกที่หวานพกมาวันนี้ แอบกระซิบก่อนเลยว่า เนื้อ ดี มาก เวออออออร์ 55555 ดีมากจริงๆแม่จ้า 

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK
(นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค 

ลิปสติกเนื้อครีม เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่มมากกกก ไม่เคยใช้ลิปสติกแล้วเนื้อนุ่มขนาดนี้ ไม่ตกร่องเลย เนียนมาก ชอบมากจริงๆ เม็ดสีสวยแน่นมาก หวานชอบมากจริงๆสำหรับลิปตัวนี้
คือเล่าก่อนว่าหวานเป็นคนลงริมฝีปากคล้ำ แต่ตัวนี้กลบสีปากหวานได้มิด ที่สำคัญไม่แห้งแกรก จนเกินไป ชุ่มชื่น กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใช้กับสีตา สีปากได้นะคะ สวยเลย 

สี 05 พิชชี่ นู๊ด สีนี้ทาได้แบบเอวีเดย์ลุค สีไม่จัดจ้าดเกินไป สีสวยนุ่มๆ แต่แซ่บ เชียร์มาก สีสวยสุดดด 

สี 06 ชูการ์ อัลมอนด์
เป็นสีน้พตาลอมแดง ให้สีโทนตุ่นๆ เป็นโทนสีที่กำลังฮิตช่วงนี้ ตาทาก็สวย 

สกินแคร์และเครื่องสำอางทั้งหมดที่นุ้งหมูเอามาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่า ดีย์ทุกตัว และจัดอยู่ในเครื่องสำอางถูกและดี หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 อ่ออออ ข้อดีอีกข้อของครีมซองแบบนี้คือ พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า ยิ่งสายเดินทางถี่ เที่ยวบ่อย แบบหวาน ยิ่งแนะนำเลย ไปไหนก็สวยได้ทุกที่ อิอิ สำหรับเครื่องสำอางทั้งหมด หวานเลยเนรมิตรจนได้ลุคนี้กันเลยจ้าาา สวยแพงได้ด้วยเครื่องสำอางราคาสบายเป๋า ฮรี่ๆ 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE