Larine เซรั่มสารพัดประโยชน์ของสาวออฟฟิศ เพื่อผิวฉ่ำวาวไปทุกอณู

40 12


เชื่อว่าสาวๆ ออฟฟิศหลายคนมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ดูไม่ชุ่มชื้นอ่ะ ก็ด้วยสภาพอากาศที่เจอแดด มลภาวะ แถมยังต้องนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ ยิ่งทำให้ผิวแห้งกร้าน ส่วนตัวเรานี่ต้องมีแฮนด์ครีม โลชั่น หรือเจลติดไว้ที่โต๊ะทำงานตลอด และอีกตัวที่ขาดไม่ได้เลยเซรั่ม Larine Aging Serum Concentrated เป็นเซรั่มสารพัดประโยชน์ของเราเลย จะซื้อแบบติดไว้ที่บ้านและที่ทำงานด้วย ราคาไม่แรง

Larine Aging Serum Concentrated ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่ม ที่เราใช้แล้วชอบมากกกก สารพัดประโยชน์อย่างแท้ทรู ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แบบสมกับคำเคลมของทางแบรนด์เลย คือ เป็นเซรั่มที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
 ผิวดูชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน แม้ผิวบอบบางก็ใช้ได้

ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Hyaluronic Filling Swell ที่ช่วยดูแลผิว ฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น ดูมีน้ำมีนวล ริ้วรอยที่ผิวก็ดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้บำรุงผิวหน้านะเวิร์คสุดๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่าง Neossance Squalane ที่เป็นส่วนประกอบหลักของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่แห้ง ผิวดูอ่อนเยาว์

ลองมาดูเนื้อออยล์เซรั่มขวดนี้นะ แอบไม่ชัดนิดนึง ลักษณะจะเป็นน้ำใส เหลว มีความมันแบบออยล์ที่ใช้อยู่ทั่วไปเลย แต่พิเศษตรงที่ไม่ต้องใช้เยอะนะ กดดร็อปแค่ 2-3 หยดก็เพียงพอต่อการใช้แล้ว (เนื้อออยล์เซรั่มไม่มีสี ไม่มีกลิ่นนะ)

อย่างเรานั่งทำงานที่ออฟฟิศแบบนั่งถาวรจ้า เก้าอี้นี้ของฉัน ไม่ค่อยได้ออกไปงานข้างนอก แอร์นี่เบอร์แรงมีความเย็น แต่ผิวแห้งขาดน้ำสุดๆ ก็ได้ Larine Aging Serum Concentrated ออยล์เซรั่มขวดนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมากเลย นางมีความสารพัดประโยชน์มาก แต่ปกติแล้วเราจะเน้นทาที่ผิวหน้าเป็นหลัก เพราะชอบให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ส่วนประโยชน์อื่นๆ จะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวไปดูกันต่อเลยล่ะกัน  

เคล็ดลับการดูแลผิวใช้ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ กับออยล์เซรั่มสารพัดประโยชน์ของสาวออฟฟิศ

  • บำรุงผิวหน้านวดเบาๆ ก่อนนอน เพื่อผิวชุ่มชื้น ดูฉ่ำวาว
  • เช้าตื่นมาก็บำรุงได้อีก ก่อนแต่งหน้า หรือลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวส่วนตัวแล้ว
     ก็ทาออยล์เซรั่มได้เหมือนกัน ช่วยให้เมคอัพดูฉ่ำวาวมากขึ้น
  • บำรุงผิวที่ริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้าน ก่อนทาลิปสติก ช่วยให้ลิปสติกไม่ตกร่อง
  • ไอเทมสารพัดประโยชน์ ผสมกับรองพื้น เบส บีบี ซีซี หรือจะผสมสครับขัดผิวก็ได้เหมือนกัน
  • และแน่นอนทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย แค่ลูบไล้ก็รู้สึกถึงความสบายถึงแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเรานะหลังใช้ในครั้งแรกเลยรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น เมื่อเอาเล็บขูดๆ ที่แขนหรือขาจะไม่ขึ้นเป็นขาวๆ ลืมบอกไปเราใช้ช่วงที่ผิวเราแพ้เครื่องสำอางด้วยนะ ลอกเป็นขุยๆ เลย คือทาออยล์เซรั่มขวดนี้บำรุงอยู่ 2-3 วัน ผิวลอกขุยๆ ก็ไม่มีแล้ว ไม่แสบผิวด้วยนะ เลิฟมากกกก มันดีจริงอยากให้ลองเลย


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE