[Review] มุงไอเท็มออกใหม่ กับ Faith in Face Jelly Mask มาสก์หน้าเนื้อใหม่แบบเจลลี่

61 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนนน มาพบกันอีกครั้งกับมาสก์เด็ดประจำเดือนนี้ค่ะ เฮ่! 

และมาสก์ที่เราจะหยิบมาบอกต่อก็คือ มาสก์น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Faith in Face 

ซึ่งจริงๆ ก็ออกมาซักพักใหญ่ล้าวว (+เขาส่งมาให้ลองซักพัก) แต่เราพึ่งหยิบมาบอกต่อค่ะ 

แหะๆ และมาสก์ที่เราจะมาบอกต่อในวันนี้ก็คือออ ...


Faith in Face Jelly Mask 


มาสก์ชีทสัญชาติเกาหลีที่พูดชื่อแล้วมักจะนึกถึงไฮโดรเจลมาสก์ แต่ตัวนี้นางเป็น เจลลี่ ชีท มาสก์ ที่เขาเครมมาว่า เป็นรูปแบบ 3rd Generation Jelly Mask คือ เป็นมาสก์เนื้อเจลลี่ รุ่น 3 ที่มีการปรับเนื้อสัมผัสเล็กน้อยทำให้ไม่ต้องกังวลในเรื่องความเหนอะหนะตอนมาสก์หน้า มีให้เลือกใช้ 3 สูตรด้วยกัน ได้แก่ ห่อน้ำเงิน สูตรไฮดร้า(HYDRA), ห่อเหลือง สูตรไวต้า(VITA), ห่อชมพู สูตรซิก้า(CICA)  และทุกสูตรค่อนข้างตอบโจทย์ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย/ระคายเคืองง่าย เนื่องจากปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำมันแร่, สี, น้ำหอม ฯลฯ 


HYDRA Jelly : Moisturizer


น้องฟ้า สูตรไฮดรา ที่เน้นในเรื่องของเติมความเนียนนุ่มชุ่มชื้น + ฟื้นผิวแน่น อิ่มน้ำ + ลดเลือนและป้องกันริ้วรอย 

ส่วนผสม : ใส่ไฮยาลูรอนมาถึง 3 โมเลกุล ตั้งแต่ Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronate Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate­ + คอลลาเจน + สารสกัดที่ช่วยเสริมเกราะ ปลอบปละโลมผิว เช่น คาร์โมมายล์ เซรามายด์ ฯลฯ 

ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้ ช่วยเติมความเนียนนุ่มชุ่มชื้นผิวได้ดี และรู้สึกชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น ผิวมีความอิ่มฟู และดูแน่นมากขึ้น ไม่เหนอะหนะตามที่เขาบอก เวลาลูบที่ผิวเนื้อจะรู้สึกลื่นเบาๆ นิดนึง พอดึงแผ่นมาสก์ออกแล้วลูบๆ วนๆ ให้เนื้อซึมเข้าผิวก็สามารถลงบำรุงตัวอื่นๆ ต่อได้เลย ไม่ได้รู้สึกว่าหนักผิว และก็แอบรู้สึกว่าช่วยทำให้ผิวแน่น และแข็งแรงขึ้นนิดนึงด้วยเด้อ


VITA Jelly : Glow


น้องเหลือง สูตรไวต้า เน้นเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น + ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และมีออร่ามาจากภายใน + ปรับสีผิวสม่ำเสมอ

 ส่วนผสม : วิตามินรวมทั้งหลาย มีตั้งแต่ C, E , B5, B6 (แต่ละตัวอาจจะไม่ได้เข้มข้นเว่อร์ ด้วยความที่เน้นเรื่องความอ่อนโยน) + Hippophae Rhamnoides Fruit Extract หรือ ซีบัคธอร์น (เขาว่ามีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 15 เท่า) นอกนั้นก็จะเป็นส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น + ต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้ ให้ฟีลลิ่งเหมือนตัวบนคือ เนียนนุ่มชุ่มชื้น เหมือนได้เติมน้ำลงผิว มีความรู้สึกว่า ผิวอิ่มน้ำ ในเรื่องของ สีผิวเราว่าสีผิวไม่ได้เปลี่ยน แค่เหมือนผิวดูใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา และกระจ่างใสเบาๆ มากกว่า ส่วนเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวสม่ำเสมอคิดว่าน่าจะต้องลองใช้หลายแผ่นติดต่อกันเรื่อยๆ ตามความเหมาะสม + กำลังทรัพย์เด้อ


CICA Jelly : Soothing


น้องชมพู สูตรซิก้า ที่เน้นในเรื่องของ ปลอบปละโลมผิวอ่อนแอ  ลดสิว + รอยจากสิว +  เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่

ส่วนผสม : หลักๆ ก็จะเน้นเป็นพวกปลอบปละโลมผิวอ่อนแอ และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจาก ใบบัวบก มาเดคาสโซไซต์ และ ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน + ทีทรีออยและแบบ extract มาช่วยเรื่องลดและป้องกันสิว + Portulaca Oleracea Extract ลดอาการบวมแดงและอาการระคายเคืองของผิว ฯลฯ

ส่วนตัวแอบคิดว่าสูตรนี้น่าจะเป็นสูตรที่ตรงใจและตรงผิวเราที่สุดเลยเก็บตัวนี้มามาสก์ให้ดูกันค่ะ เย้!


ส่วนของแผ่นมาสก์ก็จะเป็นคอตตอนแบบมีร่องคือไม่เคยเห็นเส้นใยแบบนี้เลย ดูไม่ได้เป็นผ้าๆ  ดูเหมือนจะบางแต่เราว่าค่อนข้างแข็งแรง ไม่ขาด ไม่ยุ่ย และแนบสนิทไปกับผิวหน้า และเนื้อเซรั่มก็เป็นเจลลี่สมชื่อ เป็นเจลลี่ที่นุ่มๆ ลื่นๆ หน่อย ไม่เลอะเทอะ + ไม่ต้องบีบๆ ซอง พอฉีกห่อ และวางแผ่นมาสก์ลงบนผิวหน้าเสร็จ อย่าลืมกวาดเนื้อมาสก์ที่อยู่ในซองเอามาปาดทับลงบนแผ่นมาสก์อีกทีเด้อ 


เอ่อ แสงและสีอาจจะเพี้ยนบ้างก็ขออภัยด้วยเด้อ 


แต่เท่าที่ได้ลองใช้ส่วนตัวคิดว่า เป็นมาสก์ที่ตอบโจทย์กับผิวเรามากเด้อ ช่วงที่เราใช้ผิวเราก็จะมีความกรังๆ นิดนึง คือ รูขุมขนช่วงหน้าแก้มเริ่มเห็นได้ค่อนข้างชัด และมีแดงๆ กระจายหลายจุด จากทั้งรอยสิว + ผิวระคายเคือง หลังมาสก์รู้สึกเลยว่า ผิวดูฉ่ำ และอิ่มน้ำมากขึ้น อาจจะไม่เท่าห่อฟ้า แต่ก็ใกล้เคียงเด้อ ผิวแน่น และดูฟูขึ้นพอสมควร ส่วนเรื่องผิวแดง บางส่วนจางลงแบบเห็นได้ชัด แต่บางส่วนก็อาจจะยังมีโผล่มาบ้างเล็กน้อย ควรดูแลผิวควบคู่กับสกินแคร์ตัวอื่นด้วยเด้อ หลังมาสก์อาจจะนวดผิวซักพักให้เนื้อมาสก์ที่เกาะผิวบางส่วนซึมลงผิวดียิ่งขึ้น แล้วลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลย โดยรวมส่วนตัวค่อนข้างชอบเด้อ เป็นเจลลี่มาสก์ราคาย่อมเยาว์ที่คุณภาพใช้ได้เลย


วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ใครสนใจก็แนะนำให้ไปสอยมาลองช่วงโปรเด้อ

ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE