เปิดตัว THREE New Balancing Line

51 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของแบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง THREE ที่เน้นการปรนนิบัติผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ล่าสุดทางแบรนด์ได้ปรับสูตรผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing ใหม่ทั้งหมด ซึ่งแน่นอนว่าการปรับสูตรในครั้งนี้นอกจากคง Concept ความเป็นออร์แกนิคแล้ว ยังปล่อยหมัดเด็ดด้วยการได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS Organic ที่รับรองให้โดย ECOCERT

ซึ่ง ECOCERT เป็นหน่วยงานรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ออกโดยสถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ที่มีมาตรฐานสูงและได้รับการยอมรับในระดับโลก เป็นหนึ่งในผู้นำของตรารับรองมาตรฐานการใส่ใจธรรมชาติที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง ECOCERT นั้น ต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบที่เข้มงวดมาก เริ่มตั้งแต่ การเพาะปลูก กระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์ รวมทั้งการควบคุมคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ และจะต้องผ่านการตรวจสอบเป็นประจำทุกปี วัตถุดิบที่ได้รับรองมาตรฐาน ECOCERT นั้นจะต้องมีถิ่นกำเนิดมาจากธรรมชาติและต้องมาจากฟาร์มออร์แกนิคเท่านั้น

หลักเกณฑ์การได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS

หลักเกณฑ์ในการได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS Organic ที่ผ่านการรับรองโดย ECOCERT นั้นจำเป็นต้องมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด แต่มียกเว้นสารบางรายการ เช่น สารกันเสียบางชนิดที่สามารใช้ได้ ซึ่งควรต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 99% 

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ไม่ต้องล้างออกนั้นควรมีส่วนผสมจากพืชออร์แกนิค 20% ขึ้นไป และสำหรับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องล้างออกนั้นควรมีส่วนผสมจากพืชออร์แกนิค 10% ขึ้นไป ทั้งนี้ส่วนผสมจากพืชที่ใส่เข้ามาในสูตร 95% ต้องเป็นออร์แกนิคด้วย ซึ่งต้องไม่มีส่วนผสมที่มาจากพืช GMO, มาจากแหล่งที่เพาะปลูกอย่างยั่งยืน รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดต้องนำมารีไซเคิลได้อีกด้วย 


ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Balancing...

อย่างที่เราได้เกริ่นไปแล้วว่าการปรับสูตรในครั้งนี้ทาง THREE ปรับสูตรผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในไลน์ Balancing ซึ่งประกอบด้วย :
ต้องยอมรับเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ ที่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในไลน์จะได้การรับรองมาตรฐาน COSMOS Organic อันที่จริงต้องพูดว่ายากมากทีเดียวหละ แต่จากที่เราได้คุยกับทางแบรนด์ THREE มีเป้าหมายที่ชัดเจนและน่าชื่นชมในการที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของ THREE ทุกชิ้นได้รับการรับรองมาตรฐาน COSMOS ภายในปี 2025 ที่จะถึงนี้

ซึ่งนอกจากการปรับสูตรแล้วนั้น ยังมีการปรับเรื่องของกลิ่นให้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น กลิ่นสุขุม และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้น แถมยังมีการปรับดีไซน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ให้สวยงาม น่าใช้ และสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยหละ
สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ของ THREE มาก่อน และอยากเริ่มทดลองใช้เราแนะนำให้ไปตำเซทนี้มาลอง ในเซทประกอบด้วย :
  • THREE BALANCING CLEANSING OIL R 185 ML
  • THREE BALANCING FOAM R 150 ML
  • THREE BALANCING LOTION R 30 ML
  • THREE BALANCING EMULSION R 28 ML
  • THREE BALANCING CREAM 10 G
เรียกว่าได้ลองเกือบครบไลน์ผลิตภัณฑ์ ในราคาเพียง 4,200.-(จากปกติ 6,200.-) อยากถามเบาๆ ว่า "คุ้มกว่านี้ได้อีกมั้ย ?"
ก็หวังว่าบทความนี้จะถูกใจและเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากชม Full Review ผลิตภัณฑ์ THREE New Balancing Line อดใจรออีกซักหน่อยน้า รับรองว่าไม่นานเกินรอจ้า...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE