รีวิว : อัปเดตของเล่นใหม่ ลิป 4 แยก Mistine Color Playground

44 14
WITH <strong>Mistine</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนค่า วันนี้ออยมีของเล่นใหม่มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้ว ช่วงนี้มิสทินออกไอเท็มน่าตำมาเยอะมาก และออยก็รีวิวไปหลายตัวแล้วด้วย แต่รอบนี้มาจัดลิปแท่งใหม่ล่าสุดของแม่อั้มกันค่า “Mistine Color Playground” เป็นลิป 4 แยก 4 เฉดสีในแท่งเดียว ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถผสมสีได้มากกว่า 1,000 เฉดสีเลย คือแบบ โหหห เกินมาก ซื้อแท่งเดียวแต่ผสมสีได้เยอะขนาดนี้ คุ้ม!!!

เอาจริงออยชอบตัวแพคเกจที่เค้าทำออกมาน่าใช้มากๆ อ่ะ สีสันฉูดฉาดแต่น่ารัก มีความไล่สีเบาๆ ดูไม่ก๊องแก๊ง ส่วนสีของลิป 4 แยก เค้าทำมา 2 เฉดนะคะ ซึ่งมันดีและเก๋สุดคือในหนึ่งแท่งจะมีทั้งหมด 4 สีที่เราสามารถผสมเองได้

 ถ้าใครไม่รู้ว่าจะผสมยังไงด้านหลังซองจะมีตัวอย่างการผสมสีให้อยู่ค่ะ หรือจะมิกซ์เองก็ได้ตามชอบเลย คำแนะนำเวลาใช้คือให้ใช้แปรงสำหรับทาลิปหรือมือแตะแทนการปาดจากแท่ง เพราะจะควบคุมปริมาณสีได้ดีกว่าค่ะ

เนื้อลิปพอทาแล้วจะออกเป็นเนื้อ Creamy เกลี่ยง่าย ไม่แมทท์เกิน ง่ายต่อการผสม มีความชุ่มชื่นสบายปากและไม่ตกร่องเหมาะกับคนปากแห้งมากๆ ค่ะ ในเรื่องของสีก็มีความชัดและความติดทนอยู่เหมือนกันนะ

 สี 01 Colorful จะออกโทนแดง ส้มและชมพู เป็นโทนที่สามารถใช้ทาได้ทุกวัน

 สี 02 Neon แนวนีออนสมชื่อทั้งเขียว ส้ม ม่วงและชมพู ทาไปเรียนหรือทำงานได้แค่บางสีเท่านั้น แนะนำให้มิกซ์โลดเลยค่ะ

ออยเอาตัวอย่างการมิกซ์สีของออยมาฝากด้วยนะ ขอบอกว่าสนุกมาก จะทาเดี่ยวๆ หรือผสมสีก็สวยดีนะคะ

 ส่วนตัวชอบเบอร์ 02 Neon มาก ออยว่ามันสามารถผสมสีได้เยอะกว่า 01 ถึงแม้สีอาจจะดูไม่ค่อยเหมาะกับการทาในชีวิตประจำวันเท่าไหร่ แต่พอเอามามิกซ์กันแล้วคือดี สีไม่เพี้ยนไม่ประหลาดแน่นอ

สีนี้เป็นสีที่ผสมออกมาแล้วออยชอบมาก คือเอาสี 01 กับ 02 มาผสมกันก่อน จากนั้นก็ตามด้วย 04 ทับลงไปอีกที เหมาะกับ Everyday Look มากๆ ทาบางๆ ปากดูสุขภาพดีสุด

ถามว่าคุ้มแก่การซื้อมั้ย บอกเลยว่าคุ้มมาก

 ทำให้การทาลิปเป็นเรื่องสนุกไปเลย และเป็นลิปที่ทาง่าย มือใหม่ก็ผสมเองได้แบบชิลล์ๆ เลยค่ะ แถมเหมาะแก่การพกเดินทางด้วย ไม่ต้องเอาลิปไปหลายๆ แท่งให้หนักกระเป๋า แต่แอบบอกนิดนึงว่าสีอาจจะไม่ตรงปกตามตัวอย่างซะทีเดียวนะคะ เข้มหรืออ่อนขึ้นอยู่กับสีปากของแต่ละคนด้วย

 ถ้าใครอยากลองสามารถหาซื้อได้ที่แค็ตตาล็อกมิสทินหรือ Eveandboy

 แท่งละ 159 บาทเองค่ะ


 วันนี้ก็ต้องขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่รอบหน้าค่า


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE