Review : Mirae 8 Minutes Masks

62 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราจะมารีวิว Mask Sheet ที่ช่วยเติมความชุมชื่นในผิวด้วยการมาส์กแค่ 8 นาทีเท่านั้น Mirae เป็นแบรนด์สัญชาติไต้หวัน เอาจริงๆว่าตอนแรกที่แบรนด์บอกว่าจะส่งให้เรา เราไม่รู้จักเลย แล้วก็ไม่ค่อยกล้า จนกระทั่งนั่งหารีวิวไปเรื่อย เห็นคนรีวิวเยอะ ก็เลยรับมาลองบ้างอยากรู้ว่าให้ผลดีจริงมั้ย มาทำความรู้จักกับ Mask นี้ก่อนเลยค่าาา


Mirae Extreme Hydro Natural Moisturising Factor 


"Ex 8 Minutes Moisturizing Mask" สูตรที่เราได้มาทดลองเป็นสูตรที่เติมน้ำให้ผิว ป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง ช่วยทำให้ผิวแข็วแรงขึ้น เหมาะกับทุสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

มีส่วนผสมของ :
1. เรสเวอราทอล ด้วยกรดไฮยาลูโรนิคเข้มข้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้อย่างลำ้ลึก ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ

ใครเป็นเหมือนเราที่ไม่รู้จัก Resveratrol เราเลยไปหาข้อมูลมา "เรสเวอราทรอล  สามารถช่วยเร่งการสังเคราะห์ Collagen และให้ผิวสามารถต่อต้านการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถลดริ้วรอย ปรับสีผิวให้สว่างใส ให้ผิวนุ่มและกระชับ อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบต่างๆบนผิว"


2.วิตามินE ช่วยซ่อมแซมผิวแห้งและผิวขาดน้ำ และวิตามิน B5อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง

3. สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยยทำให้ผิวผ่อนคลายและช่วยสร้างความเเข็งแรงให้กับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น



แผ่นมาส์กเป็นวัสดุเกรดพรีเมียมที่จากเกาหลี ซึ่งจะเป็นแผ่นมาสก์ที่บางเบาและแนบกับผิวหน้าเราเลย และเค้าก็ยังบอกว่ามีเอสเซนต์ที่เข้มข้นสามารถบำรุงหน้าได้อย่างเต็มที่ในเวลาที่สั้นลง เพราะมาส์กโดนส่วนมากมักต้องทิ่งไว้ 15-20 นาที แต่ตัวนี้สามารถเติมความชุ่มชื่นได้ภายใน 8 นาทีเท่านั้น เหมือนลดเวลาลงครึ่งหนึงเลย






หลังจากผ่านไป 8 นาที




ความรู้สึกหลังใช้ : 


เราเป็คนที่ผิวหน้าแพ้ค่อนข้างง่ายเลยล่ะ แต่อันนี้เราไม่แพ้นะ สิ่งที่เราชอบมากคือตัวมาส์กชีทแนบไปกับหน้าเราเลย และตามที่เค้าบอกว่ายืดหยุ่นได้ดีไม่ขาดง่าย เราดึงไปดึงมาเพื่อจับให้แนบกับผิวหน้าเราก็ไม่ขาดนะ ส่วนตัวบำรุงที่อยู่ในซองบอกเลยว่าชุ่มชื่นมากจริงๆ คือหลังจากที่เรามาส์กทิ้งไว้ 8 นาทีตัวบำรุงที่อยู่บนหน้าก็ถือว่าเยอะพอสมควรแล้วล่ะ พอเรากดๆหน่อยก็ซึมเข้าหน้าไวมาก เราเลยเอาที่เหลืออยู่ในซองมาทาเพิ่มอีก ถึงจะเป็นแค่ Mask Sheet แต่พอเราเอาออกแล้วเราก็รู้สึกได้ว่าเหมือนเป็นฟิล์มบางๆที่ล็อคความชุ่มชื่นไว้ทั้งวันจริงๆ ก็อยากจะ wear test 6 ชม. เนอะแต่ถ่ายมาแล้วมันไม่เห็นอะไร 55 เราให้พี่สาวเราใช้พี่สาวก็บอกว่าชุ่มชื่นดี สำหรับเราเราเพิ่งลองรอบเดียวเนอะ เรารู้สึกว่าความชุ่มชื่นดีมาก คือเหมือนเป็นการลงสกินแคร์ที่พร้อมแต่งหน้าได้แล้ว เรื่องอื่นเรายังไม่เห็นเท่าไหร่นะ

ช่องทางการซื้อตอนนี้มีแค่เวปไซต์เค้าเท่านั้นค่ะ เซิร์ช "Mirae Thailand" ก็จะเจอเลย ปกติราคากล่องละ 499 บาท (กล่องละ 5 แผ่น) แต่ตอนนี้ซื้อ 1 แถม 1 ค่ะ น่าจะมีโปรโมชั่นนี้ไปเรื่อยๆรึป่าวไม่แน่ใจต้องลองเช็คกันดูนะคะ ที่เราเช็ควันนี้ยังมีอยู่

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ ถ้าใครที่มีเวลาน้อยแต่ต้องการมาส์กที่ให้การบำรุงได้อย่างรวดเร็วเราว่าตัวนี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีนะคะ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE